Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Mourinho và Lampard tiếp tục đấu đá vì tấm thẻ đỏ oan nghiệt

Thứ Hai 23/12/2019 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tottenham tố Antonio Rudiger ăn vạ làm quá để câu thẻ đỏ cho Son Heung-min, và rồi ngay lập tức là động thái phản pháo từ phía bên đội bóng cũ Chelsea để bảo vệ trung vệ người Đức.

Jose Mourinho có thể nhận thua tâm phục khẩu phục trước đội bóng cũ Chelsea, nhưng ông vẫn rất biết cách gây tranh cãi với đủ mọi lý do viện ra cho thất bại trận derby thủ đô London ngay trên sân nhà Tottenham, bao gồm những lời lẽ mỉa mai sâu cay đối thủ bên kia chiến tuyến.

Mourinho công kích "nạn nhân" ăn vạ làm quá

Tottenham 2-0 Chelsea Mourinho và Lampard đấu đá thẻ đỏ của Son hình ảnh
Tottenham 2-0 Chelsea: Mourinho và Lampard đấu đá vì thẻ đỏ của Son

Sau khi lên tiếng dè bỉu học trò cũ Frank Lampard chỉ biết hưởng sái thành quả của tiền nhiệm Antonio Conte, HLV người Bồ Đào Nha chuyển hướng công kích sang Antonio Rudiger liên quan đến tấm thẻ đỏ trực tiếp của Son Heung-min trong hiệp hai, qua đó khiến Spurs thiệt hại quân số và không còn hy vọng gỡ hòa.

Đó là tình huống Son đạp chân vào người Rudiger để trả đũa pha va chạm, để rồi chính ngôi sao Hàn Quốc đã phải trả giá đắt sau khi trọng tài tham khảo VAR và trừng phạt lỗi hành vi. Tuy nhiên không những quyết không nhận sai cho học trò, Mourinho thậm chí còn tố trung vệ người Đức ăn vạ làm quá.

Người Đặc Biệt phát biểu sau trận đấu Tottenham 2-0 Chelsea: “Tôi hy vọng Rudiger sẽ sớm bình phục chấn thương nặng đó, bởi vì cậu ta trông có vẻ như đã gãy xương sườn mất rồi. Tôi không biết cậu ta phản ứng như vậy là do đau thực sự hay chỉ để đánh lừa trọng tài, vừa tránh thẻ vàng vì phạm lỗi với cầu thủ của tôi và vừa khiến cậu ấy bị đuổi khỏi sân.”

“Ở một số đất nước như Bồ Đào Nha của tôi, Rudiger có thể được khen là một cầu thủ khôn ngoan. Tuy nhiên với văn hóa bóng Anh, một trong nhiều lý do khiến tôi yêu quý nơi đây, đó không phải là biểu hiện của một cầu thủ khôn ngoan nhưng mà là điều gì đó khác, là một từ mà tôi không muốn nói ra lúc này.”

"Ông ấy còn muốn phàn nàn cái gì nữa không biết?"

Son Heung-Min
Tottenham 2-0 Chelsea: Mourinho và Lampard đấu đá vì thẻ đỏ của Son

Tương tự như vụ bị quy chụp bắt chước Conte, Lampard ngay lập tức phản pháo ông thầy cũ với không chút nể nang, tất cả để bảo vệ cậu học trò Rudiger của mình. Song khác xa Mourinho, nhà cầm quân trẻ tuổi người Anh ôn hòa hơn khi bày tỏ sự cảm thông với hành động “giận quá mất khôn” của Son.

Huyền thoại sống ở sân Stamford Bridge cho biết: “Đó là một tấm thẻ đỏ trực tiếp không thể xứng đáng hơn, và tôi không hiểu ông ấy còn muốn phàn nàn gì ở đây nữa. Dẫu sao, tôi cũng không trách cứ nặng lời gì với Son bởi đôi khi trong một trận đấu căng thẳng, anh không thể lúc nào cũng giữ được bình tĩnh và kiểm soát được bản thân.”

“Son là một cầu thủ tuyệt vời và dù chưa được tiếp xúc nhiều với nhau, tôi nghĩ cậu ấy cũng là một chàng trai tốt bụng nữa. Chỉ là như tôi đã nói đấy, anh đôi khi có những hành động bản năng không thể kiểm soát do đã quá căng thẳng với trận đấu và trở nên mất bình tĩnh. Bên cạnh đó, tôi chẳng có ý kiến gì với phản ứng tự nhiên của Rudiger hết.”

Hạ gục Tottenham, Chelsea nới rộng khoảng cách với chính đối thủ cùng thành phố lên thành 6 điểm để củng cố vững chắc vị trí trong top 4 Premier League. Ở ngày lễ tặng quà Boxing Day giữa tuần này, The Blues sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Southampton, trong khi Spurs sẽ có cơ hội rửa mặt khi đụng độ Brighton.

Thống kê Tottenham 0-2 Chelsea: ‘Người đặc biệt’ ôm hận
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Tottenham 0-2 Chelsea vòng 18 Premier League mùa giải 2019-20.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X