Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Mancini cùng lên tiếng ca ngợi Tevez

Thứ Ba 14/08/2012 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Cả Yaya Toure lẫn HLV Mancini mới đây đều lên tiếng cho biết tập thể The Citizens đều đã tha thứ lỗi lầm trong quá khứ cho Carlos Tevez và tin tưởng rằng El Apache sẽ là một trong những nhân tố chính góp phần đưa Man City tới thành công ở mùa giải mới.

Với lợi thế hơn người trong phân nửa thời gian thi đấu chính thức, Man City đã không quá khó khăn trong việc lội ngược dòng để dành chiến thắng trước Chelsea trong trận tranh Siêu Cúp nước Anh. Và nếu người hâm mộ tung hô Yaya Toure như một "anh hùng" của Man City khi đem về bàn thắng gỡ hòa sau một tình huống xoay trở khéo léo thì chắc chẳn cũng chẳng ai quên rằng cú sút tuyệt vời của Carlos Tevez đã giúp cho tinh thần thi đấu của đội chủ sân Etihad hưng phấn hẳn lên.

Mancini sẽ tiếp tục hành trình của mình tại Man City
Man City không còn nhớ Tevez từng là "kẻ tội đồ" mà chỉ biết rằng anh
đang là một tiền đạo rất xuất sắc của họ mà thôi

Vượt ra ngoài phạm vi trận đấu, bàn thắng đó của Tevez còn như một lời khẳng định rằng ở Man City anh vẫn có chỗ đứng dù cho anh đã gây náo loạn đội bóng ở mùa giải vừa qua. Giờ đây, anh không còn là người thừa nữa mà ngược lại, El Apache đã lấy được sự tin tưởng của các đồng đội. Và bằng chứng là Yaya Toure- một cầu thủ rất có tiếng nói tại Man City cũng đã lên tiếng ca ngợi Tevez: "Carlos luôn trung thành và cậu ấy đã giúp ích rất nhiều cho CLB. Cậu ấy đã mắc lỗi nhưng điều quan trọng là thừa nhận sai lầm và sửa đổi. Và cậu ấy đã làm được điều đó.Tevez đã quay trở lại và chứng minh rằng cậu ấy sẽ dốc toàn lực cho CLB. Với tôi, điều đáng quý nhất là lòng trung thành của cậu ấy bởi sẽ là quá thừa nếu nói về tài năng của cầu thủ này."

"Trong trận đấu với Chelsea, Tevez đã chơi tuyệt hay. Cậu ấy và Aguero là bộ đôi tiền đạo tuyệt vời nhất. Tôi tin rằng với sự ăn ý đó, họ sẽ ghi được rất nhiều bàn thắng góp phần đưa Man City tới những thành công mới."- Yaya Toure cho biết.

Đồng tình với quan điểm của "trò cưng" Yaya Toure, ông thầy Mancini cũng tỏ ra rất hồ hởi khi nói về Tevez. Vị chiến lược gia người Ý tin tưởng rằng El Apache đã lấy lại được tình yêu bóng đá sau khi từ chối ra sân trong trận Man City gặp Bayern hồi tháng 9 năm ngoái: "Tôi rất vui mừng vì năm nay Carlos Tevez đã chơi rất hay trước thềm mùa giải mới và thậm chí còn có thể hay hơn trong thời gian tới. Điều quan trọng là giờ đây cậu ấy thật sự muốn chơi bóng. Sau 6 tháng rời xa sân cỏ, cuối cùng niềm đam mê đã đem Tevez quay trở lại."

"Tôi đặt niềm tin rằng Tevez sẽ trở thành một cầu thủ rất quan trọng với Man City ở mùa giải này. Cuối mùa 2011-12, Tevez đã ghi được tới 5-6 bàn thắng nhưng đó vẫn chưa phải 100% phong độ của cậu ấy. Năm nay là năm đầu tiên trong 4 hoặc 5 năm trở lại đây mà cậu ấy thể hiện bộ mặt xuất sắc đến như thế trong những trận đấu trước thềm mùa giải mới."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X