Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Liverpool vỗ ngực tự hào sau chiến thắng ngay trên sân Chelsea

Thứ Hai 23/09/2019 02:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV Jurgen Klopp và hậu vệ cánh phải Trent Alexander-Arnold sau chiến thắng 2-1 của Liverpool ngay trên sân Chelsea ở vòng 6 Premier League 2019/20.

Hành quân đến Stamford Bridge nhưng Liverpool vẫn thể hiện được sức mạnh hàng đầu nước Anh của mình để ra về với trọn vẹn ba điểm. Trent Alexander-Arnold và Roberto Firmino đã sớm kết liễu chủ nhà Chelsea với hai bàn thắng trong hiệp một, khiến cho pha lập công rút ngắn tỷ số của N’Gonlo Kante chỉ còn mang tính chất danh dự.

Với trận thắng thứ 6 liên tiếp để vững vàng ngự trị trên đỉnh bảng Premier League với 18 điểm tuyệt đối, nửa đỏ vùng Merseyside cũng đã tái lập khoảng cách 5 điểm an toàn với kỳ phùng địch Manchester City trong cuộc đua vô địch nước Anh mùa giải này. Cùng đến với những phát biểu của thầy trò Jurgen Klopp sau chiến thắng 2-1 trước Chelsea.

Chelsea 1-2 Liverpool Thầy trò HLV Jurgen Klopp tự hào về chiến thắng hình ảnh
Chelsea 1-2 Liverpool

Jurgen Klopp

Đây là một trận đấu hấp dẫn giữa hai đội bóng mạnh. Chúng tôi đã câu được những quả đá phạt ở các khu vực nguy hiểm và một trong số đó đã thành công hiệu nghiệm. Chúng tôi có thêm một số cơ hội để nâng tỷ số lên 3-0 và định đoạt trong hiệp hai, gửi đi một thông điệp cho toàn Premier League. Tuy nhiên, Kante đã khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn với nỗ lực tuyệt vời của mình.”

“Tôi không vui khi không thể giữ sạch lưới nhưng âu cũng là chuyện bình thường khi phải thi đấu dưới áp lực rất lớn như vậy. Các cầu thủ nhìn chung đã phòng ngự rất tốt, đặc biệt thủ môn với không ít tình huống cản phá cứu thua. Đây đúng là một trận đấu hấp dẫn đặc trưng cho nhóm Big Six cũng như cả Premier League.”

Liverpool tam thoi dan truoc 2-0 sau 45 phut dau tien
Chelsea 1-2 Liverpool

“Hai bàn thắng tuyệt đẹp và có thể hơn thế nữa, nhưng cuối cùng vẫn là ba điểm xứng đáng rời một sân đấu luôn đầy rẫy khó khăn. Các cầu thủ đã chơi rất xuất sắc trong ngày hôm nay rồi nhưng chúng tôi cần phải tiếp tục không ngừng cố gắng, ít nhất để được những chiến thắng tưng bừng dễ dàng như của Manchester City ngày hôm qua (8-0 trước Watford).”

“Trước mắt hiện tại, mọi thứ đang chẳng có gì đáng nói để mà kết luận ngã ngũ cho ai hết. Chúng tôi vẫn chưa giành được bất cứ gì ở đấu trường quốc nội này ngoại trừ những chiến thắng. Điều quan trọng là phải luôn sẵn sàng cho đối thủ tiếp theo và làm những gì cần làm.”

– HLV người Đức vẫn tỏ sự cẩn thận và dè chừng, thậm chí xem nhẹ khoảng cách 5 điểm hiện tại tạo ra trước Man City.

Trent Alexander-Arnold

Alexander-Arnold dua Liverpool vuot len dan truoc
Chelsea 1-2 Liverpool

“Một chiến thắng vô cùng quan trọng dành cho chúng tôi. Toàn đội đã đến đây với phong độ tốt và tinh thần tự tin cũng như bản lĩnh, cố gắng trở lại mạnh mẽ sau kết quả không như ý hồi giữa tuần (thua Napoli ở Champions League). Với sự tuân thủ chặt chẽ kế hoạch tác chiến, chúng tôi đã giành chiến thắng xứng đáng này ngay trên sân của một đội bóng rất mạnh đang chơi thứ bóng đá tuyệt vời, mặc dù không phủ nhận 25-30 phút cuối cùng cực kỳ áp lực.”

“Ở quả đá phạt thành bàn, Hendo ban đầu muốn thực hiện nhưng tôi nghĩ nó quá gần khung thành cho anh ấy. Thế là tôi xin sút và cố gắng găm bóng càng mạnh càng tốt vào góc đứng của thủ môn, tất nhiên với độ cuộn vừa đủ và chính xác.” – Tài năng trẻ người Anh chia sẻ về pha lập công mở tỷ số đẹp mắt của mình, với đường giật gót đánh lừa khôn ngoan của Mo Salah giữ vai trò kiến tạo.

Thong so tran dau Chelsea 1-2 Liverpool
Thông số trận đấu Chelsea 1-2 Liverpool

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X