Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Leicester City vô đối Premier League tháng 11

Thứ Sáu 11/12/2015 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Những phần thưởng xứng đáng cho HLV Claudio Ranieri và tiền đạo Jamie Vardy khi tiếp tục góp công kéo dài chuỗi thành tích thăng hoa của "Bầy cáo".


Mùa giải đã đi qua gần một nửa nhưng Leicester City vẫn chưa hề có dấu hiệu hụt hơi như lẽ thông thường của các hiện tượng. "Bầy cáo" hiện tại đang chễm chệ trên ngôi đầu bảng và thậm chí, một số CĐV đã bắt đầu mơ mộng về một hạ màn không tưởng của Premier League năm nay.

Thay tro Leicester City vo doi Premier League thang 11 hinh anh
Thầy trò Ranieri - Vardy rinh cú đúp danh hiệu tháng của Premier League
về Leicester City
Tháng 11 vừa qua, thầy trò Claudio Ranieri giành chiến thắng tới 4/5 trận và chỉ chịu chia điểm với Man Utd. Chính vì vậy, việc "Gã thợ hàn" được Premier League vinh danh là HLV xuất sắc nhất tháng là hoàn toàn xứng đáng, bất chấp sự cạnh tranh từ 3 ứng cử viên nặng ký khác bao gồm Jurgen Klopp (Liverpool), Roberto Martinez (Everton) và Mauricio Pochettino (Tottenham). Đây là lần thứ 3 trong sự nghiệp mà Ranieri nhận được giải thưởng này, sau cú đúp khi còn tại vị ở Chelsea cách đây hơn 10 năm. Qua đây, nhà cầm quân người Ý cũng trở thành HLV thứ 6 trong lịch sử ngoại hạng giành danh hiệu này với 2 CLB khác nhau.

Chưa dừng lại, niềm vui thực sự còn nhân đôi cho NHM Leicester khi đội bóng con cưng của họ cũng ẵm nốt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11. Và chẳng cần nói cũng biết là ai - Jamie Vardy, ngôi sao sáng nhất Premier League tính đến thời điểm hiện tại. Chủ nhân của giải thưởng mới tháng 10 vừa qua vẫn duy trì được phong độ thăng hoa và liên tiếp nổ súng thêm 4 trận nữa. Trong đó, cú sút tung lưới MU của sát thủ người Anh đã chính thức đưa kỷ lục ghi bàn 10 trận liên tiếp của tiền bối Ruud Van Nistelrooy vào bảo tàng.

Tiền đạo Jamie Vardy đã chiến thắng những đối thủ cũng để lại ấn tượng không kém, bao gồm Harry Kane (Tottenham), Romelu Lukaku và Ross Barkley (Everton), Troy Deeney (Watford) và Dejan Lovren (Liverpool). Qua đây, tài năng nở muộn ở tuổi 28 cũng sánh ngang những huyền thoại Bergkamp, Henry hay Ronaldo khi trở thành cầu thủ thứ 5 trong lịch sử Premier League giành giải thưởng xuất sắc cá nhân trong 2 tháng liền.

Đây chắc chắn là cú hích tinh thần cực lớn cho Leicester City trong phần còn lại của mùa giải, với hy vọng ít nhất cũng phải bảo toàn được một suất trong nhóm dự cúp Châu Âu. Đầu tuần sau trên thánh địa King Power, "Bầy cáo" sẽ tiếp đón ĐKVĐ Chelsea, đội bóng cũ của Ranieri hiện vẫn đang vật lộn với cơn khủng hoảng trầm trọng.
Gia Khoa - Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X