Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò HLV Southgate hết lời khen ngợi Mason Greenwood

Thứ Hai 07/09/2020 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kyle Walker, Phil Foden và HLV Gareth Southgate đã hết lời khen ngợi tiền đạo Mason Greenwood dù anh chưa có pha lập công nào cho ĐT Anh.

Mason Greenwood được đánh giá rất cao


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Mason Greenwood đã chơi cực tốt trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 2001 ghi 17 bàn sau 51 trận, góp công lớn giúp Quỷ đỏ vào Top 3 Premier League, qua đó giành vé dự vòng bảng Champions League mùa tới.
 
Thầy trò HLV Southgate khen ngợi tiền đạo Mason Greenwood hình ảnh

Greenwood gây ấn tượng với các đồng đội ở ĐT Anh


Với sự trưởng thành vượt bậc, sao trẻ MU được HLV Gareth Southgate triệu tập vào ĐT Anh. Trong chiến thắng 1-0 của Tam sư trước Iceland mới đây, cầu thủ 18 tuổi được tung vào sân ở phút 78, thay thế đội trưởng Harry Kane. Đó là lần ra sân đầu tiên của anh cho ĐTQG.

Hơn 10 phút có mặt trên sân, Greenwood không thể hiện được gì nhiều. Tuy nhiên, anh vẫn nhận được lời khen từ đồng đội Phil Foden. Cầu thủ của Man City nói: "Đó là một cầu thủ có tiềm năng lớn, cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ hàng đầu trong vài năm tới".

Hậu vệ của Man City, Kyle Walker tiếp tục: "Greenwood rất đa năng, cậu ấy sở hữu những tố chất của một cầu thủ tấn công hàng đầu. Cậu ấy nhanh nhẹn, linh hoạt và chớp cơ hội tốt. Greenwood sẽ là tương lai của ĐT Anh".

"Theo đánh giá của tôi, anh chàng này là một cầu thủ rất giỏi. Sau khi có thời gian tập luyện chung với cậu ấy, tôi càng củng cố nhận định của mình".

HLV Southgate cũng dành cho học trò những lời khen, ông nói thêm: "Greenwood đang tiến bộ rất nhanh, cậu ấy có thể dứt điểm tốt bằng cả hai chân. Cậu ấy giữ bóng, chuyền bóng và qua người tốt, ở tuổi 18 cậu ấy là một cầu thủ hiếm thấy. Greenwood cho thấy sự trưởng thành đáng kể so với độ tuổi của mình. Chắc chắn cậu ấy còn tiến bộ hơn nữa".

- Xem nhanh: Tin bóng đá trong ngày

Sao trẻ MU và Man City thiết lập kỷ lục khó tin
Ở trận Iceland vs Anh trong khuôn khổ bảng 2 League A Nations League 2020/21, 2 cầu thủ trẻ Phil Foden và Mason Greenwood đều có màn ra mắt ĐT Anh.
Harry Kane ca ngợi sao trẻ MU là một tiền đạo toàn diện
Tiền đạo Harry Kane khẳng định Mason Greenwood là một tay săn bàn toàn diện trước thềm màn ra mắt của cầu thủ này cho đội tuyển Anh.
Mason Greenwood và Brandon Williams thay đổi số áo từ mùa giải tới?
Tiền đạo Mason Greenwood sẽ chính thức khoác lên mình chiếc áo số 11 ở mùa giải tới, đây là số áo mà huyền thoại Ryan Giggs đã khoác lên mình trong toàn bộ sự...
Tỏa sáng rực rỡ, Daniel James gửi lời tuyên chiến đến Greenwood
Tiền vệ Daniel James đã tỏa sáng trong chiến thắng 1-0 của ĐT xứ Wales trước Phần Lan trong khuôn khổ Nations League, ngôi sao 23 tuổi đang quyết tâm chứng tỏ...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X