Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò HLV Pochettino “nổ" to sau chiến thắng trước Stoke

Thứ Ba 19/04/2016 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Stoke City 0-4 Tottenham, Mauricio Pochettino cho rằng Spurs hoàn toàn có cơ hội lật đổ Leicester trong thời gian còn lại của mùa giải.


Tại trận đá muộn tại vòng 34 Premier League, Tottenham đã có chuyến làm khách trên sân của Stoke City. Với việc đội đầu bảng Leicester đã để West Ham cầm hòa 2-2, bởi vậy một chiến thắng sẽ giúp thầy trò HLV Mauricio Pochettino rút ngắn cách biệt với đối thủ. Vào trận với quyết tâm rất cao, đội bóng thành London đã nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận. Cuối cùng, họ dễ dàng đánh bại Stoke với tỉ số 4-0. Với chiến thắng có được, Tottenham đã rút ngắn khoảng cách với “Bầy cáo” xuống còn 5 điểm. Trong bối cảnh mùa giải còn 4 vòng, cơ hội vô địch của đội bóng thành London là vẫn còn.
Thay tro HLV Pochettino no to sau chien thang truoc Stoke hinh anh
Tottenham đánh bại Stoke 4-0
Sau trận Stoke City 0-4 Tottenham, Mauricio Pochettino cho rằng Spurs hoàn toàn có cơ hội lật đổ Leicester trong thời gian còn lại của mùa giải: “Đó là một trận đấu tuyệt vời. Các cầu thủ của tôi đã tận dụng rất tốt những cơ hội có được. Harry KaneDele Alli đã có một trận đấu xuất sắc, họ là những cầu thủ tốt nhất của Tottenham ở mùa giải này. Chiến thắng có được giúp chúng tôi rút ngắn khoảng cách với Leicester. Lúc này, tôi cảm thấy tự hào về màn trình diễn của các học trò”.
Stoke 0-4 Tottenham: Song sát Kane - Alli giúp Spurs phả hơi nóng vào gáy Leicester
(Bongda24h.vn) - Bất chấp phải làm khách nhưng với động lực lớn hơn, chất lượng đội hình trội hơn, phong độ tốt hơn, Tottenham không mấy khó khăn rời khỏi...
“Tôi chắc chắn rằng Leicester đang gặp áp lực rất lớn. Trong phần còn lại của mùa giải, họ sẽ lần lượt phải gặp Chelsea, M.U và Everton, đó là những đối thủ không hề dễ chơi. Đó là cơ hội để chúng tôi nghĩ tới chức vô địch. Tuy nhiên, thay vì chờ đối thủ mất điểm thì Tottenham cần giành chiến thắng trước đã. Chúng tôi sẽ cố gắng giành trọn vẹn điểm số trong những vòng đấu còn lại. Chưa khi nào chúng tôi lại ở gần chức vô địch như thời điểm hiện tại, Tottenham sẽ chiến đấu khi vẫn còn cơ hội”, vị chiến lược gia người Argentina tiếp tục.
Thay tro HLV Pochettino no to sau chien thang truoc Stoke hinh anh 2
HLV Pochettino tin vào cơ hội vô địch của Tottenham
Trong khi đó, tiền đạo Harry Kane lại tự tin nói: “Trận đấu đã diễn biến theo cách chơi của chúng tôi. Tottenham đã tạo ra nhiều cơ hội và có được 4 bàn thắng. Nhưng nếu xét về số lượng cơ hội đáng lẽ ra chúng tôi phải ghi được ít nhất 7 bàn. Đó là một trong những trận đấu tốt nhất của Tottenham từ đầu mùa. Tôi hài lòng với phong độ của mình ở thời điểm hiện tại. Với tôi, quan trọng nhất vẫn là kết quả mà đội bóng thu về”.

Tổng hợp: Stoke 0-4 Tottenham (Vòng 34 Ngoại hạng Anh 2015/2016)


Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X