Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò HLV Mancini "nổ" tưng bừng sau chiến thắng ấn tượng trước Tottenham

Thứ Hai 29/08/2011 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đêm qua đúng là ngày hội của những người thành Manchester, khi MU đả bại Arsenal tới 8-2, còn Man City cũng chẳng kém cạnh "người hàng xóm" khi khiến Tottenham gục ngã với tỉ số ấn tượng 5-1. Sau trận đấu, HLV Mancini cùng các học trò có lí do để tự hào về những gì đã làm được.

Với một siêu hattrick của Dzeko cộng với sự hòa nhập nhanh của Aguero khi đóng góp một bàn thắng, Manchester City đã đánh bại mà chỉ một mùa trước thôi vẫn được đánh giá là ngang tầm với họ. Rõ ràng với lực lượng mạnh khi bổ sung thêm Aguero và Nasri trên hàng công, Man City đã chính thức trở thành một trong những ứng cử viên cho ngôi vô địch Premier League mùa này, chứ không chỉ dừng lại ở mức ganh đua một suất lọt vào top 4.

Nasri cho rằng chiến thắng 5-1 trước Tottenham là lởi cảnh báo Manchester City gửi đến các đối thủ tại
Premier League

Tất nhiên cầu thủ được đánh giá cao nhất và xứng đáng nhận được nhiều lời ngợi khen nhất là Edin Dzeko, bởi tiền đạo người Bosina đã ghi tới bốn bàn thắng để giúp Man City "vùi dập" Tottenham. Với phong độ ấn tượng của học trò, HLV Mancini không tỏ ra quá bất ngờ bởi chiến lược gia người Italia cho biết ông luôn tin Dzeko sẽ biết cách tỏa sáng:" Tôi tin rằng Dzeko sẽ còn ghi rất nhiều bàn thắng trong mùa này, bởi lẽ cậu ấy đã hiểu khá nhiều về Premier League. Trước đó, cậu ấy cũng đã ghi rất nhiều bàn thắng cho Wolfsburg và ghi rất nhiều bàn thắng tại những câu lạc bộ cậu ấy từng khoác áo".

Dù lạc quan về tương lai khi Man City đang có màn khởi đầu khá ấn tượng, thế nhưng HLV Mancini vẫn tỏ ra hết sức thận trọng để tránh cho các học trò rơi vào trạng thái tự kiêu về tâm lí:" Premier League là một cuộc đua dài chứ không phải cuộc chạy đua nước rút. Dù khởi đầu tốt là rất quan trọng nhưng chúng tôi vẫn còn nhiều khó khăn phía trước. Nhưng tôi nghĩ rằng nếu các cầu thủ có thể thi đấu tốt như ở thời điểm hiện tại, chắc chắn chúng tôi sẽ đạt được thành tích khả quan vào cuối mùa".

Mới gia nhập Manchester City và có trận ra mắt ấn tượng trước Tottenham, Nasri đã rất hùng hồn tuyên bố chiến thắng này là lời cảnh báo để các đối thủ khác tại Premier League. Trong trận đấu này, Nasri đã có màn ra mắt khá ấn tượng với hai đường chuyền thành bàn giúp Dzeko lập công.

Trên ESPN, Nasri cho biết:" Thật là một khởi đầu tuyệt vời bởi chúng tôi đã giành chiến thắng 5-1 trước Tottenham, một đối thủ thực sự khó chịu. Cá nhân tôi đã có một ngày thi đấu thành công, nhưng quan trọng là chúng tôi đã giành chiến thắng 5-1 và gửi lời cảnh báo tới các đối thủ khác".

  • Như Đạt (Theo ESPN/ Bongdaso)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X