Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thắng ngược ngoạn mục, Lampard vẫn tức giận với thái độ học trò

Thứ Hai 30/12/2019 01:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Anh cũng như tiền đạo Tammy Abraham sau chiến thắng 2-1 trước Arsenal trong trận derby thủ đô London ở vòng 20 Premier League.

Chelsea chơi khá dở trong hiệp một và bị chủ nhà Arsenal sớm vươn lên dẫn trước với bàn thắng của Aubameyang. Tỷ số tối thiểu được giữ nguyên cho đến gần về cuối và tưởng chừng các vị khách phải ra về trắng tay, hứng chịu thất bại thứ hai liên tiếp cũng như thứ 5/7 trận đấu gần đây, một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục bất ngờ đã đến trên sân Emirates.

Chỉ trong vỏn vẹn 5 phút từ 83-87, The Blues liên tiếp lập công nhờ những pha tỏa sáng cá nhân của Jorginho và Tammy Abraham, qua đó giành trọn vẹn ba điểm từ thế thua ở derby thủ đô London. Tuy nhiên phát biểu sau đó, Frank Lampard vẫn tỏ vẻ không hài lòng với màn trình diễn tệ hại tổng quan của các học trò và cũng chẳng ngần ngại chê trách trong nỗi bực dọc.

Chelsea thắng ngược Lampard vẫn tức giận học trò hình ảnh
Arsenal 1-2 Chelsea

HLV người Anh chia sẻ: “Chúng tôi đã rất tệ hại trong vòng 30 phút đầu tiên, chủ yếu về thái độ - chậm chạp, chểnh mảng và sợ hãi. Những gì tôi chứng kiến hoàn toàn trái ngược với trận Tottenham, lần này Arsenal đã được dâng hiến tất cả những gì họ muốn. Họ đã tận dụng rất tốt cơ hội để chơi lấn lướt và ghi bàn mở tỷ số, trong khi chúng tôi mất cân bằng đội hình và buộc phải co cụm phòng ngự.”

“Chúng tôi chỉ có thể thay đổi tích cực hơn trong hiệp hai, với một sự thay đổi sớm để điều chỉnh nhân sự và chiến thuật, cùng với đó có sự chấn chỉnh về tâm lý của các cầu thủ. Kể từ sau khi được tăng cường quân số tuyến giữa, chúng tôi mới lấy lại thế trận và thi đấu khẩn trương hơn.”

“Bản thân tôi cũng đã có lời nghiêm khắc với các cầu thủ trong giờ nghỉ giải lao bởi đây là màn trình diễn không thể chấp nhận ở derby London. Dù sao thì họ cũng đã có sự trở lại ấn tượng với tinh thần chiến đấu khát khao hơn và giành chiến thắng xứng đáng.”

Chelsea thắng ngược ngoạn mục, Lampard vẫn tức giận với thái độ học trò hình ảnh 2
Arsenal 1-2 Chelsea

Trong khi đó, người hùng Abraham ấn định thắng lợi ngược dòng cho biết: “Chúng tôi đã chơi không tốt cho đến khoảng 10 phút đầu tiên của hiệp hai và bị đối thủ áp đảo hoàn toàn, thế nên sau đó càng phải thúc giục lẫn nhau quyết tâm và tích cực tấn công hơn.”

“Mọi chuyện chỉ bắt đầu thay đổi theo chiều hướng thuận lợi sáng sủa kể từ sau khi Jorginho vào sân, anh ấy thực sự là một điều khác biệt.” – Tiền vệ người Ý gốc Brazil được ca ngợi khi chính là chủ nhân của bàn thắng gỡ hòa sau tình huống tận dụng sai lầm của thủ môn Bernd Leno.

Thắng ngược trận derby thủ đô London ngay trên đất khách, Chelsea vẫn giữ vững vị trí trong top 4 Premier League. Ở vòng 21 Premier League trong ngày đầu năm mới 2020, The Blues sẽ tiếp tục phải hành quân xa nhà với chuyến làm khách trước Brighton.

5 điểm nhấn ở derby Arsenal 1-2 Chelsea đầy sôi động
Arsenal đã tiến gần tới chiến thắng đầu tiên dưới thời Mikel Arteta trước khi bước ngoặt là sai lầm của thủ môn Bernd Leno diễn ra.
Arsenal thua ngược vì thủ môn, Arteta đổ lỗi cho toàn đội
Phát biểu của tân HLV người Tây Ban Nha sau thất bại 1-2 trước Chelsea trong trận derby thủ đô London ở vòng 20 Premier League.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X