Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Ferguson vẫn không thôi khẩu chiến

Thứ Sáu 25/09/2009 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đã 4 ngày trôi qua nhưng dư âm trận derby thành Manchester vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm trên… báo chí và giới truyền thông. Ngay sau khi Mark Hughes tuyên bố Sir Alex đang lo sợ về mối đe dọa từ phía Man City thì "Máy sấy tóc" lập tức đáp trả rằng ông thông cảm với nỗi thất vọng của cậu học trò cũ.

Chẳng nói ai cũng biết Mark Hughes cay cú thế nào khi phải gánh chịu thất bại ở những phút bù giờ cuối cùng trong derby thành Manchester vào Chủ nhật tuần trước. Ông lớn tiếng đòi một lời giải thích rõ ràng về quyết định cộng thêm giờ của trọng tài chính và tỏ vẻ nghi ngờ tính công tâm của vị vua áo đen này (trọng tài bàn giơ bảng bù giờ 4 phút nhưng trọng tài chính cho trận đấu đến phút 97).

Tuy nhiên, nói gì thì nói, Mark Hughes vẫn là kẻ chiến bại trước ông thầy lão luyện Alex Ferguson. Bởi dù cộng thêm bao nhiêu phút thì cơ hội của cả hai bên là cân bằng như nhau. MU ghi bàn được, Man City cũng nguyên vẹn cơ hội làm được như thế. Cho nên, "Sparky" nên tự trách mình trước hơn là suốt ngày phí thời gian rêu rao đòi sự công bằng nào đó.

Phát biểu trên tờ Sportinglife, "Máy sấy tóc" cho biết: “Tôi đã ngừng tìm hiểu sự thống nhất giữa trọng tài chính và trọng tài bàn về quyết định bù giờ từ lâu rồi. Chắc chắn chẳng có phương pháp nào cả trong đầu óc kỳ quặc của họ. Kịch tính nhất trong trận derby tập trung vào khoảng thời gian bù giờ gần 7 phút so với một trận đấu bình thường. Tuy nhiên, thay vì tức điên lên, chúng tôi lại chấp nhận điều đó”.

“Tôi hiểu nỗi thất vọng của Mark Hughes trên cương vị HLV phải chấp nhận thua cuộc bởi bàn thắng ở phút cuối cùng. Thực sự thì Man City đã chơi tốt hơn ở hiệp một nhưng chúng tôi đã hành hạ họ sau giờ nghỉ giữa hai hiệp”.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X