Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Erik ten Hag đưa Alejandro Garnacho lên mây

Thứ Năm 02/03/2023 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alejandro Garnacho đã ghi một bàn thắng rất đẹp trong chiến thắng 3-1 của MU trước West Ham, HLV Erik ten Hag và nhiều ngôi sao của MU đã khen ngợi cầu thủ 18 tuổi sau trận đấu.

Có một chút bất ngờ ở vòng 5 FA Cup, theo đó West Ham vượt lên dẫn trước MU. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã nhanh chóng sốc lại tinh thần. Trong 30 phút cuối trận họ ghi liền 3 bàn để ngược dòng giành chiến thắng 3-1, qua đó vào vòng tứ kết.

Alejandro Garnacho là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của MU trước West Ham, cầu thủ sinh năm 2004 có một bàn thắng vô cùng đẹp mắt. Anh là người nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ sân Old Trafford ở phút 90.

Thay tro Erik ten Hag dua Alejandro Garnacho len may

Thầy trò Erik ten Hag đưa Alejandro Garnacho lên mây

Sau cú dứt điểm bất thành của Weghorst, bóng bật đến vị trí của Garnacho và tài năng sinh năm 2004 khống chế một nhịp trước khi thực hiện cú đặt lòng miễn chê, không cho thủ thành đối phương một cơ hội nào. Đây là bàn thứ 4 của Garnacho trên 3 đấu trường cho MU từ đầu mùa 2022/23. 

Sau trận đấu, HLV Ten Hag khen ngợi Garnacho. Ông nói: “Trước trận đấu, tôi từng bảo Garnacho: Đã đến lúc cậu phải tạo ảnh hưởng khi vào sân từ ghế dự bị, nhưng bây giờ cậu phải tạo ảnh hưởng với tư cách là cầu thủ xuất phát ngay từ đầu. Tôi rất vui vì cậu ấy đã làm được điều đó. Một bàn thắng rất đẹp”.

Đội trưởng Harry Maguire thì cho rằng: “Pha lập công của Garnacho rất đẹp, tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ ghi thêm nhiều bàn thắng trong phần còn lại của mùa giải”.

Fred, người ghi bàn ấn định tỷ số 3-1 thì cho rằng: “Garnacho đã có một trận đấu rất hay ngày hôm nay, với một bàn thắng đẹp. Cậu ấy có tiềm năng lớn, một cầu thủ trẻ và chắc chắn cậu ấy sẽ là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới, nhưng hôm nay cậu ấy đã chơi tốt và cần phải tiếp tục như vậy."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X