Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Emery tham lam đòi thắng đậm hơn cho Arsenal

Thứ Hai 25/02/2019 01:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha cũng như tiền vệ Henrikh Mkhitaryan về màn trình diễn của Pháo Thủ trong chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Southampton.

Tiếp đà hưng phấn sau màn lội ngược dòng giành vé vào vòng 1/8 Europa League hồi giữa tuần, Arsenal dễ dàng đánh bại Southampton với tỷ số 2-0 trên sân nhà Emirates, qua đó trả món nợ thua trận lượt đi khiến chuỗi mạch 22 trận bất bại trên mọi đấu trường bị chặn đứng.

HLV Emery và Mkhitaryan phát biểu trận Arsenal 2-0 Southampton hình ảnh
HLV Emery và Mkhitaryan phát biểu trận Arsenal 2-0 Southampton

Không chỉ có vậy, tin vui nối liền tin vui cho Pháo Thủ khi với trận hòa Man Utd 0-0 Liverpool cùng giờ, họ đã tạm thời đòi lại vị trí thứ tư và gây áp lực lên các đối thủ cạnh tranh Quỷ Đỏ cũng như Chelsea trong cuộc đua top 4 Premier League mùa giải này.

Ấy vậy mà HLV Unai Emery vẫn chưa hoàn toàn hài lòng với tất cả khi mong muốn các học trò có thể đánh bại đối thủ với tỷ số đậm đà hơn nữa. Ông phát biểu: “Chúng tôi xứng đáng chiến thắng với màn trình diễn tốt của mình. Tuy nhiên với biết bao cơ hội tạo ra, tôi nghĩ rằng đáng lẽ ra các cầu thủ cần phải ghi nhiều hơn hai bàn thắng. Bên cạnh đây cũng phải công nhận hiệp hai không được ổn như hiệp một.”

Trong khi đó, Henrikh Mkhitaryan, cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với dấu giày in đậm trong cả hai bàn thắng (ghi bàn và kiến tạo), tỏ ra đồng tình với ông thầy người Tây Ban Nha. Tiền vệ 30 tuổi cho biết: “Chúng tôi thắng 2-0 nhưng nếu may mắn hơn, tỷ số chắc chắn sẽ không chỉ dừng lại ở con số đó. Nhưng thôi, dù sao cũng là bóng đá mà. Chúng tôi mong muốn lúc nào cũng khiến các CĐV hạnh phúc như thế này và quyết tâm cán đích trong top 4 Premier League mùa giải này.”

Dư âm Arsenal 2-0 Southampton: Mkhitaryan giúp Pháo thủ bay vào Top 4
Với lợi thế sân nhà, Arsenal đã dễ dàng đánh bại Southampton 2-0 trong trận đấu ở vòng 27 Ngoại hạng Anh 2018/19. Ở trận đấu Arsenal vs Southampton, tiền vệ...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X