Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò David Moyes ngả mũ trước David de Gea

Thứ Hai 31/10/2022 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV David Moyes và một vài cầu thủ của West Ham đã khen ngợi thủ môn David de Gea, người có những pha cứu thua ấn tượng giúp MU giành chiến thắng 1-0.

Trong trận đấu muộn nhất vòng 14 Ngoại hạng Anh 2022/23, MU có trận tiếp West Ham trên sân nhà. Quỷ đỏ đã giành chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của tiền đạo Marcus Rashford, nhưng thủ môn David de Gea mới được bình chọn là người xuất sắc nhất trận.

De Gea choi noi bat truoc West Ham

De Gea chơi nổi bật trước West Ham

Ngôi sao sinh năm 1990 đã có những pha cứu thua tuyệt vời, trong đó có tình huống cản phá cú đánh đầu của trung vệ Zouma ở phút 83. Chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận, HLV David Moyes đã đặc biệt khen ngợi màn thể hiện ấn tượng của thủ thành 32 tuổi. Ông nói với BBC Sport:

“David de Gea thật tuyệt vời, cậu ấy là một trong những thủ môn giỏi nhất Premier League trong nhiều năm qua. Hai pha cứu thua mà cậu ấy đã thực hiện đều mang đẳng cấp thế giới. Tôi thấy mừng cho De Gea, cậu ấy là một chàng trai tuyệt vời."

Cầu thủ Aaron Cresswell của West Ham thì khẳng định: “Tất nhiên, chúng tôi không hài lòng với kết quả, chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. De Gea đã thực hiện một số pha cản phá không thể tin được. Anh ấy đã thực hiện 3 hoặc 4 pha cứu thua tuyệt vời. Chúng tôi thất bại bởi những màn trình diễn nổi bật của anh ấy”.

Phát biểu sau trận đấu, De Gea hài lòng với những gì mình thể hiện. Anh nói: “Trong các pha cứu thua, có lẽ tình huống đánh đầu của Zouma là tuyệt nhất, vì bóng gần như chắc chắn đi vào lưới. Tôi rất vui khi thực hiện các pha cứu thua và đó là một chiến thắng quan trọng." 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X