Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Conte lập kỷ lục đáng buồn sau trận hòa Leicester

Chủ Nhật 14/01/2018 03:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte và các học trò đã tạo ra một kỷ lục đáng buồn trong lịch sử Chelsea sau trận hòa thất vọng trước Leicester vừa qua.
Thay tro Conte lap ky luc dang buon sau tran hoa Leicester hinh anh
Chelsea bị Leicester cầm hòa thất vọng tại Stamford Bridge

Trận hòa trước Leicester đã là trận hòa 0-0 thứ 3 liên tiếp của Chelsea trên mọi đấu trường. Và đây là lần đầu tiên trong lịch sử, The Blues trải qua 3 trận hòa 0-0 liên tiếp.

Trước đó, đoàn quân của Conte đã bất lực trong việc phá vỡ hệ thống phòng thủ của Norwich tại Carrow Road ở vòng 3 FA Cup. HLV Conte đã sử dụng những ngòi nổ mạnh nhất cho trận đấu với Arsenal tại Stamford Bridge. Tuy vậy, The Blues vẫn không thể phá hỏng hàng phòng ngự chỉ có Maitland-Niles, Rob Holding và Calum Chambers của Arsenal.

Và hôm nay, Leicester là đội thứ 3 liên tiếp cản bước được hàng công đắt giá của Chelsea. Trên thực tế, “bầy cáo” tỏ ra khá thoải mái trước những sức ép mà The Blues tạo ra trong cả trận đấu. Kể cả khi Ben Chilwell phải rời sân vì thẻ đỏ giữa hiệp hai, Leicester vẫn cho thấy khả năng đứng vững trước những sức ép yếu ớt của đội bóng thành London.
Tổng hợp: Chelsea 0-0 Leicester (Vòng 23 Premier League 2017/18)
Chelsea đứng trước cơ hội vượt mặt MU để giành ngôi nhì bảng nếu hạ gục Leicester trên sân nhà.

HLV Conte đã bị chỉ trích nặng nề bởi chính các CĐV của mình vì thay Eden Hazard khỏi sân ngay ở phút thứ 58. Và canh bạc của chiến lược gia người Ý đã không phát huy hiệu quả khi Willian và Pedro đều không thể tạo ra được những khoảnh khắc quyết định để mang về bàn thắng cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này, HLV Conte đã có được tân binh đầu tiên là tiền vệ Ross Barkley. Cầu thủ người Anh dự kiến sẽ có trận ra mắt trước Norwich vào giữa tuần tới. Nhưng sau những trận đấu thất vọng gần đây, rất có thể chiến lược gia người Ý sẽ còn phải tăng cường thêm nhiều bàn hợp đồng nữa trong tháng Một này.

Một vị trí đòi hỏi Conte phải chăm sóc kỹ lưỡng là tiền đạo cắm. Cả Alvaro Morata lẫn Michy Batshuayi đều đang chơi vô cùng thất vọng. Đặc biệt, phong độ kém cỏi của Morata là nguyên nhân chính đằng sau những kết quả hòa liên tiếp của đội bóng thành London trong thời gian gần đây.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X