Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Burnley gáy mạnh sau chiến thắng lịch sử ở Old Trafford

Thứ Năm 23/01/2020 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu phấn khích của HLV Sean Dyche và tiền đạo Chris Wood sau khi bất ngờ đánh bại chủ nhà Manchester United với tỷ số 2-0 ở vòng 24 Premier League.

Không ai có thể nghĩ một đội bóng trung bình tầm thường như Burnley lại có duyên với thánh địa Old Trafford đến như vậy.

Ba lần gần đây nhất ghé thăm “Nhà hát của những giấc mơ”, thầy trò Sean Dyche đều bất bại với những trận hòa và một điểm ra về mỗi lần.

Thậm chí, chính The Clarets mới là những người tiếc nuối khi đánh rơi chiến thắng. Tuy nhiên thì quá tam ba bận, lần này đã khác.

Jay Rodriguez
MU 0-2 Burnley

Lợi thế hai bàn được ghi chia đều mỗi hiệp do công Chris Wood và Jay Rodriguez đã được bảo toàn xuyên suốt 90 phút, giúp Burnley có được thắng lợi lịch sử đầu tiên ở Old Trafford sau 58 năm (1962).

Phấn khích với chiến tích vô tình khoáng hậu, thầy trò Sean Dyche nổ to gáy mạnh sau trận đấu và họ hoàn toàn xứng đáng có quyền làm vậy. Phát biểu của HLV người Anh:

“Chúng tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc và hãnh diện với màn trình diễn tuyệt vời của mình. Đối thủ đã không thể tận dụng cơ hội để dứt điểm thành công, nhưng quan trọng vẫn là lối chơi mạnh mẽ, chắc chắn, kỷ luật và có tổ chức của chúng tôi. Nó sẽ không bao giờ lỗi thời.”

Trong khi đó, chân sút người New Zealand Chris Wood chia sẻ: “Old Trafford không còn là một pháo đài đáng sợ nữa rồi. Vài năm qua, chúng tôi đều đến đây và ra về với kết quả tốt, thậm chí có hai lần dẫn trước 2-0 và bị gỡ hòa đáng tiếc.”

“Lần này đã rất khác rồi, dù rằng chúng tôi vẫn thi đấu với tinh thần nhiệt huyết quyết liệt như xưa vậy. Đây là một màn trình diễn hoàn hảo của cả hàng tấn công lẫn phòng ngự, đặc biệt ở các tình huống bóng chết cố định đã được chúng tôi tập luyện thuần thục.”

MU thua thảm: Bộ ba hoàn cảnh, thảm họa phòng ngự
Burnley đã ghi hai bàn thắng đẹp mắt ở Old Trafford nhưng bên cạnh công sức bản thân không thể phủ nhận, họ cũng cần phải gửi lời cảm ơn hàng phòng ngự tệ hại...
MU thua nhục Burnley, Solskjaer tuyên bố thanh lọc lực lượng
Phát biểu của HLV người Na Uy sau thất bại thảm hại 0-2 ngay trên sân nhà Old Trafford ở vòng 24 Premier League 2019/20.
MU thua nhục Burnley, hai ngôi sao đắt giá bị chỉ trích thậm tệ
Huyền thoại Rio Ferdinand thất vọng với màn trình diễn nghèo nàn của trung vệ Harry Maguire và tiền đạo Anthony Martial trong thất bại ngay trên sân nhà ở vòng...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X