Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thày trò Alex Ferguson và Tevez lại đấu đá!

Thứ Ba 21/07/2009 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sir Alex Ferguson vẫn chưa nguôi giận đối với người học trò cũ Carlos Tevez. Hôm nay, ông tiếp tục có những phát biểu không hay về tiền đạo người Argentina.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn hôm nay, HLV trưởng của Manchester United  đã phát biểu rằng Manchester City đã bị mua đắt đối với Carlos Tevez. Theo ông, tiền đạo này không đáng giá 25 triệu bảng.

Mối quan hệ thân thiết giờ đã đổi chiều

Mặc dù Alex Ferguson không hề phản đối Tevez là một cầu thủ tài năng và đã đóng góp rất nhiều cho Manchester Unietd trong những năm tháng thi đấu cho đội bóng này, qua đó anh nhận được rất nhiều tình cảm từ phía người hâm mộ MU. Tuy nhiên, ông vẫn cho rằng Tevez không đáng giá 25 triệu bảng.

"Người hâm mộ coi Tevez là thần tượng và tôi tôn trọng điều đó." Sir Alex phát biểu. "Những thành công của đội bóng phụ thuộc rất nhiều vào sự cổ vũ nhiệt tình của các khán giả. Tevez đã nhận được nhiều sự mến mộ của họ. Nhưng thật sự là cậu ấy không xứng đáng với số tiền 25 triệu bảng."

Chắc chắn là Carlos Tevez sẽ không hài lòng với những gì người thầy cũ của mình ở sân Old Trafford mới phát biểu. Với cá tính mạnh mẽ của mình, Tevez chắc chắn sẽ không chịu ngồi im. Như vậy "cuộc" chiến giữa hai thày trò này sẽ chưa thể kết thúc.

Đây là một điều mà các CĐV Manchester không hề muốn. Họ đều yêu hai con người này. Mặc dù Tevez đã ra đi nhưng những gì anh để lại cho đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn rất đáng quý. Tất cả đều muốn cầu chúc cho tiền đạo người Argentina những điều tốt đẹp. Còn Sir Alex, tất nhiên không ai có thể thay thế hình ảnh của ông trong mắt những người hâm mộ MU. Chính vì vậy, họ đều muốn cuộc chiến này sớm chấm dứt.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X