Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Thay thế David de Gea là ưu tiên số 1 của MU

Thứ Hai 12/06/2023 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville tin rằng đã đến lúc MU thay thế David de Gea, anh cũng khẳng định đội hình hiện tại không thể giúp Quỷ đỏ giành những danh hiệu lớn. 

David de Gea đã giành được giải thưởng Găng tay vàng của Premier League mùa này, nhưng một số sai lầm không thể tha thứ khiến tương lai của anh bị đặt một dấu hỏi lớn. HLV Erik ten Hag không thể đảm bảo cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ là lựa chọn số 1 trong mùa giải tới.

Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1990 tại Old Trafford sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6, MU đang đàm phán với De Gea về một bản giao kèo mới, nhưng họ buộc anh phải giảm lương. Quá trình đàm phán vẫn đang diễn ra, và nếu không giải quyết được những khúc mắc ở bản giao kèo mới, cựu sao Atletico sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. 

David de Gea

Neville khuyên MU tìm người thay David de Gea

Huyền thoại MU - Roy Keane đã chỉ trích gần De Gea sau trận chung kết FA trước Man City, ông cho rằng anh cần làm tốt hơn ở bàn thứ 2 của Ilkay Gundogan. Mới nhất, Gary Neville tin rằng đã đến lúc MU thay thế David de Gea bằng một cái tên mới. Anh nói: 

“Vị trí tiền đạo cắm và thủ môn thực sự quan trọng với một đội bóng, nếu bạn không cố định hai vị trí đó, bạn sẽ gặp khó khăn lớn. MU đang gặp khó khăn lớn đặc biệt ở tuyến trên nhưng đã đến lúc họ phải có được một thủ môn hàng đầu. Trận chung kết FA Cup đã nói lên điều đó”.

“Tôi không muốn đề cập đến nó quá nhiều nhưng bàn thắng thứ hai của Man City lẽ ra không được phép xuất hiện. Thực tế là, David de Gea đã có một sự nghiệp tuyệt vời ở MU, cậu ấy là một thủ môn tuyệt vời. Nhưng bây giờ là lúc cậu ấy cần một thử thách mới và MU cần một thủ môn ổn định hơn”.

“MU cũng cần thêm những bản hợp đồng mới, định đội hình hiện tại không thể giúp Quỷ đỏ giành những danh hiệu lớn”.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X