Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal: “Thay Solskjaer bằng nhân tài, MU sẽ sớm vô địch NHA”

Thứ Tư 29/09/2021 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson cho rằng dưới tay 3 HLV tên tuổi lớn hơn Ole Gunnar Solskjaer, MU sẽ tìm lại ngôi vô địch Premier League.

4 trận vừa qua trên mọi đấu trường, Man United cho thấy sự sa sút khi thua tới 3, còn lại là trận thắng sát nút West Ham 2-1, nơi đối thủ bỏ lỡ một quả phạt đền ở những phút cuối. Mới nhất, “Quỷ đỏ” trắng tay 0-1 trước Aston Villa ngay tại Old Trafford.

Bruno đá hỏng 11m trước Aston Villa
MU có sự sa sút trong lúc rất được kỳ vọng

Nhìn vào đó, cựu danh thủ Paul Merson cho rằng chiến thuật tiêu cực mà Ole Gunnar Solskjaer áp dụng là tiền đề cho thất bại. Cú đánh đầu của Kortney Hause trong hiệp 2 là đủ để đội bóng của Dean Smith có chiến thắng thứ 2 trong 46 trận đấu tại Premier League gặp MU.

Trên BXH, MU vẫn đứng thứ 4 với cùng 13 điểm như Chelsea, Man City và chỉ kém ngôi đầu của Liverpool 1 điểm. Tuy nhiên, Merson không tin rằng đội bóng này có thể vượt qua bất cứ cái tên nào phía trên để giành chức vô địch.

Người từng 12 năm chơi cho Arsenal nói với Sky Sports: “Ở Old Trafford, MU không nhất thiết phải chơi với 2 tiền vệ phòng ngự trước Aston Villa. Nếu tôi là đối thủ, tôi sẽ cảm thấy họ đang lo lắng về đội bóng của mình.”

“MU cần tiếp cận trước Aston Villa theo cách khác. Tính cân bằng hoàn toàn không ổn và tôi đã nói khi Cristiano Ronaldo đến rằng cậu ấy không phải người mang đến điều này. Liệu Solskjaer có thực sự cần ngôi sao này không?”

Solskjaer va Merson
Merson có cái nhìn thẳng thắn về vị trí HLV trưởng MU

“MU đã làm mọi cách để ký hợp đồng với Jadon Sancho nhưng ở vài trận qua, cậu ấy chỉ ngồi dự bị. Liệu điều này có xảy ra nếu không có Ronaldo? Đó là vấn đề của MU chưa kể Marcus Rashford sắp trở lại sau chấn thương.”

Bên cạnh đó, Merson tin rằng nếu một HLV tài năng hơn Solskjaer ngồi vào “ghế nóng”, MU sẽ sớm vô địch Premier League lần đầu tiên kể từ mùa giải 2012-13 dưới thời Sir Alex Ferguson. Cựu tiền vệ người Anh nói thêm:

“Tôi nhìn nhận rằng nếu Thomas Tuchel, Jurgen Klopp hay Pep Guardiola ở MU, họ sẽ có mọi cơ hội vô địch Premier League. Đơn giản là như vậy. Nhưng tôi đã nói từ ngày đầu tiên rằng đội bóng của Solskjaer không có cơ hội vô địch Premier League.”

MU sẽ trở lại thi đấu vào đêm thứ 4 khi tiếp đón Villarreal tới sân nhà ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Đó là sự tái hiện trận chung kết Europa League mùa 2020-21, nơi “Tàu ngầm vàng” giành chiến thắng trong loạt sút luân lưu 11m sau khi hai đội hòa 1-1 ở 120 phút cả chính thức lẫn hiệp phụ.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X