Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Rooney không lo về khả năng bị sa thải

Chủ Nhật 22/10/2017 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đang trải qua chuỗi phong độ thảm họa từ đầu mùa giải, nhưng HLV Ronald Koeman vẫn khẳng định niềm tin mà BLĐ Everton dành cho mình.


Sau khi bỏ 150 triệu bảng trong phiên chợ hè, người hâm mộ đội chủ sân Goodison Park rất kỳ vọng vào đội bóng của mình. Tuy nhiên, những gì giới chủ của Everton nhận được vào lúc này là vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng. Ngoài ra, với chuỗi 8 trận gần nhất không thể giành chiến thắng, HLV Ronald Koeman nổi lên như là người tiếp theo mất ghế tại Premier League.
 
Mặc dù vậy, HLV người Hà Lan vẫn tự tin vào tương lai của mình. Ông cho biết: “Vâng, điều đó (sự ủng hộ của Chủ tịch) không thay đổi. Tất nhiên chúng tôi có liên lạc với nhau hàng ngày, hàng tuần. Tôi biết mọi người có lo lắng về tình hình hiện tại của đội bóng, nhưng đó là điều bình thường. Đây không phải thời gian để dừng lại và tìm ra nguyên nhân. Chúng tôi cần phải làm điều đó nhanh chóng và chuẩn bị cho trận đấu với Arsenal.”

Ronaldo Koeman
Thầy trò Ronald Koeman đang chơi kém ấn tượng từ đầu mùa giải

“Đây không phải vị trí chúng tôi mong muốn, không phải nơi thuộc về Everton và đó là điều chúng tôi cần phải thay đổi ngay lập tức. Mọi người có lẽ đang đặt nghi vấn về những tân binh của Everton, nhưng tôi khẳng định vẫn đặt niềm tin vào các học trò của mình. Thời gian sẽ chứng minh những bản hợp đồng của chúng tôi là đúng đắn” – Ronald Koeman tin tưởng.
 
Bên cạnh đó, thầy của Wayne Rooney cũng rất tự tin vào một kết quả có lợi, dù phải tiếp đón Arsenal vào cuối tuần này. Ông chia sẻ: “Nếu nhìn lại mùa giải trước, chúng tôi đã có một số trận đấu tuyệt vời chống lại những đội bóng lớn tại Premier League, và tại sao chúng tôi phải sợ Arsenal? Họ không phải đội bóng bất khả chiến bại, cũng không phải CLB mạnh nhất khi phải thi đấu trên sân khách.”
 
“Chúng tôi biết rằng đội bóng cần cải thiện và thi đấu thật tốt. Nếu toàn đội thể hiện được tinh thần chiến đấu và sự hăng hái trên sân, tôi nghĩ rằng Everton hoàn toàn có cơ hội giành chiến thắng. Họ đã cho 10 cầu thủ nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận đấu này, chúng tôi cũng vậy. Vì thế, đây sẽ là một trận cầu tuyệt vời.”

Everton vs Arsenal (19h30 ngày 22/10): Những kẻ khốn cùng
Không hẹn mà gặp, “những người cùng khổ” Everton vs Arsenal sẽ cùng chạm trán nhau tại vòng 9 Premier League.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X