Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thầy ở ĐTQG ủng hộ sao Wolves cập bến MU

Thứ Hai 06/07/2020 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của ĐTQG Mexico là Gerardo Martino đã lên tiếng ủng hộ Raul Jimenez cập bến Man United vào mùa hè này.
Raul Jimenez đã làm mưa làm gió ở Premier League kể từ khi chuyển đến Wolves hè 2018. Cầu thủ 29 tuổi cập bến Molineux theo dạng cho mượn từ Benfica. Nhưng sau khi ghi 17 bàn ở mùa giải ra mắt, anh đã được Wolves mua đứt năm ngoái.

Mùa này, tiền đạo người Mexico còn gây ấn tượng hơn nữa với thành tích 24 bàn sau 44 trận trên mọi đấu trường, qua đó giúp Wolves cạnh tranh top 4 và có cơ hội tiến sâu ở Europa League.

Thầy ở ĐTQG ủng hộ Raul Jimenez đến MU hình ảnh

Thầy ở ĐTQG ủng hộ Raul Jimenez đến MU


Jimenez đang được cho là có thể chuyển đến một đội bóng lớn. Man United và Juventus là 2 đội bóng dẫn đầu thương vụ này.

HLV Gerardo Martino cho rằng Jimenez sẽ có cơ hội ra sân nhiều ở Man United hơn là Juventus. Và do vậy, ông không ngần ngại khuyên cậu học trò cập bến Old Trafford.

“Nhìn từ bên ngoài, tôi không thấy một tiền đạo sở trường như Jimenez ở Man United. Họ có nhiều tiền đạo như Rashford, Martial và Greenwood. Nhưng từ sau khi Lukaku rời đi, tôi không thấy một tiền đạo cắm sở trường như Jimenez.

Ở Juventus, cậu ấy sẽ phải cạnh tranh nhiều hơn vì Ronaldo sẽ chia khu vực trong vòng cấm với bất kỳ ai chơi cùng. Với Dybala và Higuain, cậu ấy sẽ phải cạnh tranh nhiều hơn ở Juventus”.


Martino cũng khuyên Jimenez nên cân nhắc mọi lựa chọn kỹ càng trước khi đưa ra quyết định về tương lai.

“Chúng ta là những người nhìn từ bên ngoài và luôn có ý tưởng rằng một cầu thủ cần phải nhắm đến mục tiêu to lớn hơn và sẽ thật tuyệt nếu cậu ấy đá cho Man United.

Từng có một thời điểm trong đời mà tôi đá ở một CLB rất lớn (Barcelona) và tôi đã sống một năm khó khăn ở đó. Tôi nghĩ rằng bạn cần phải chắc chắn về bước đi tiếp theo của mình và cần phải phân tích nó từ nhiều khía cạnh.

Jimenez có những trải nghiệm để có thể phân tích. Dù chưa thi đấu ở Man United nhưng cậu ấy từng đá cho Atletico Madrid và Benfica. Cậu ấy có những yếu tố để quyết định mình muốn gì trong đời.

Có thể cậu ấy muốn một thử thách lớn hơn bởi vì cậu ấy thấy mình đang đạt thể trạng tốt. Có thể cậu ấy muốn ở lại Wolves. Cũng có thể là những lựa chọn các bạn đọc được là không có thật, không tồn tại.

Tôi nghĩ điều tốt nhất với Jimenez là đưa ra quyết định sau khi đã phân tích và hỏi ý kiến gia đình. Bởi vì cảm xúc vui buồn của một cầu thủ không chỉ mình họ trải qua mà cả gia đình của họ nữa”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X