Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thay nhau mắc sai lầm, Gomez và Van Dijk vẫn tâng bốc lẫn nhau

Thứ Năm 03/10/2019 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Dijk khen ngợi trung vệ Gomez sau trận thắng Salzburg, cầu thủ người Hà Lan đánh giá cao màn trình diễn của ngôi sao 22 tuổi.

Chơi tệ hại, Gomez vẫn được khen ngợi


Rạng sáng nay, Liverpool có trận tiếp Salzburg trên sân nhà ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2019/20. Sau trận thua Napoli 0-2, đội bóng thành phố Cảng quyết tâm giành 3 điểm trong trận đấu tại Anfield.
Van Dijk khen ngợi trung vệ Gomez sau trận thắng Salzburg hình ảnh

Van Dijk khen ngợi Gomez


Liverpool đã vượt lên dẫn trước 3-0 chỉ sau 39 phút bóng lăn, nhưng sau đó những sai lầm nơi hàng thủ khiến họ để Salzburg cân bằng 3-3. Phải nhờ đến pha làm bàn của Salah ở những phút cuối trận đội chủ sân Anfield mới có được chiến thắng 4-3.

Ở trận đấu với Salzburg, hàng công Liverpool đã chơi tốt nhưng hàng thủ thì chơi rất tệ. Bộ đôi trung vệ Virgil van Dijk và Joe Gomez không tìm thấy nhau trong những tình huống phòng thủ, họ thay nhau mắc sai lầm để đối phương dễ dàng đánh bại Adrian.

Mặc dù cả hai đều có một trận đấu tệ hại. Tuy nhiên, Van Dijk khen ngợi trung vệ Gomez sau trận thắng Salzburg, cầu thủ người Hà Lan đánh giá cao màn trình diễn của ngôi sao 22 tuổi.

“Thật tốt khi được trở lại bên cạnh Van Dijk, đã lâu lắm rồi chúng tôi chưa sát cánh bên nhau, bởi vậy cả hai chưa phối hợp tốt nhất. Tuy nhiên, tôi đánh giá cao màn trình diễn của Gomez ở trận đấu này, hôm nay cậu ấy đã chơi tốt. Chúng tôi có 4 trung vệ, Loven cũng là lựa chọn tốt, tôi cũng sẵn sàng sát cánh cùng cậu ấy”.

“Salzburg đã có một trận đấu tốt, họ có những cầu thủ tấn công có khả năng chớp cơ hội rất nhanh, việc họ có những bàn thắng là hoàn toàn xứng đáng. Chúng tôi vẫn đang cải thiện từng ngày, chúng tôi sẽ nỗ lực hạn chế những bàn thua”.

Virgil van Dijk cũng nói về phong độ của mình
, trung vệ người Hà Lan phản đối những lời chỉ trích dành cho Liverpool và cá nhân mình sau chiến thắng chật vật 4-3 trước RB Salzburg.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X