Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thay Modric, Tottenham nghĩ đến Cazorla

Thứ Sáu 20/07/2012 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – BLĐ Tottenham đang tính đến kế hoạch sẽ hỏi mua Santi Cazorla để thế vào vị trí của Luka Modric, người rất có thể sẽ chuyển đến Real Madrid ngay trong Hè này.

Theo thông tin từ nhật báo AS, hiện Cazorla và phía Malaga đang có những mâu thuẫn trong vấn đề lương bổng, và đó sẽ là cơ hội để Spurs tiến hành nhanh thương vụ này. Nếu đồng ý ra đi, Tottenham có thể sẽ tăng gấp đôi mức lương mà Cazorla đang nhận lên thành 75.000 bảng/tuần.



Santi Cazorla
Santi Cazorla

Khi tương lai của Modric gần như đã không còn ở White Hart Lane, thì HLV Villas Boas cũng như BLĐ Tottenham đang bắt đầu chuẩn bị cho những phương án thay thế tiền vệ người Croatia. Sigurdsson chính là sự bổ sung đầu tiên cho tuyến giữa của Spurs, nhưng chắc chắn một mình anh là chưa đủ cho tham vọng to lớn của ông chủ Levy ở mùa giải tới. HLV Villas Boas đang rất muốn được tái hợp với cậu học trò cũ, Joao Moutinho, tuy nhiên, thương vụ này đang bị đình trệ do mức giá mà phía Porto đưa ra là quá cao, khoảng 35 triệu bảng và có lẽ Tottenham khó có thể chấp nhận.


Đóng góp cho thành tích xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 4 của Malaga, sau khi La Liga 2011/12 kết thúc, phải kể đến công lao to lớn của Cazorla. Anh chính là nhạc trưởng dẫn dắt lối chơi cho toàn đội. La Liga 2011/12, Cazorla đã thi đấu cả 38 trận cho Malaga, ghi được 9 bàn thắng và có 5 pha kiến tạo thành bàn. Cũng giống như nhiều tiền vệ Tây Ban Nha ở thời điểm hiện tại, tuy không có được thể hình lý tưởng nhưng bù lại, Cazorla sở hữu lối chơi thông minh và sự khéo léo. Ngoài vị trí tiền vệ trung tâm, Cazorla còn có thể đá được ở vị trí tiền vệ công hoặc có thể đá dạt ra cánh khi cần, giống như vị trí anh thường được HLV Del Bosque giao phó mỗi khi được triệu tập lên tuyển.

Cho dù Cazorla và Malaga đang có những bất đồng trong vấn đề lương bổng, nhưng Tottenham cũng sẽ phải mất một khoản phí không nhỏ nếu muốn có được tiền vệ 27 tuổi, khi mà hợp đồng của tiền vệ 27 tuổi này vẫn còn hơn 3 năm, và anh đang là trụ cột của CLB. Có lẽ mức giá tối thiểu để thuyết phục BLĐ Malaga ngồi vào bàn đám phán sẽ không dưới 25 triệu bảng.

Minh Minh (Theo AS)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X