Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Micki chỉ trích thẳng mặt Mourinho

Thứ Bảy 03/02/2018 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu của HLV trưởng tuyển Armenia Artur Petrosyan về thương vụ chuyển nhượng của cậu học trò đồng hương trong tháng Một vừa rồi.

Rất hiếm khi có thương vụ tráo đổi cầu thủ nào giữa hai ông lớn và lần này với vụ đổi ngang Alexis Sanchez – Henrikh Mkhitaryan, trên giấy tờ đây có lẽ mang đến cái lợi cho tất cả các bên liên quan. Man Utd và Sanchez đến với nhau thì khỏi nói, trong khi Arsenal cũng sở hữu cho mình một tiền vệ đẳng cấp thế giới để lập tức thay thế phần nào ngôi sao người Chile.

Thay Micki chi trich thang mat Mourinho hinh anh
Mkhitaryan trong màu áo mới Arsenal

Đối với Mkhitaryan, dù rằng chính xác là bị ép buộc đẩy đi một cách miễn cưỡng nhưng cuộc sống mới ở Emirates cũng chưa chắc đã tệ hại dành cho anh, nhất là khi triết lý bóng đá ở Emirates dường như phù hợp hơn và quan trọng là anh đã được giải thoát khỏi sự nghiệp tăm tối ở Emirates.

Lên tiếng về thương vụ chuyển nhượng của cậu học trò đồng hương trong tháng Một vừa rồi, HLV trưởng tuyển Armenia Artur Petrosyan thẳng thắn khen ngợi Arsene Wenger và chỉ trích Jose Mourinho. Ông nói: “Không ai có thể hài lòng với những gì Mourinho đã đối xử với Micki, tất nhiên Man Utd là đội bóng của ông ta và có thể làm những gì mình muốn ở đó.”

“Dẫu vậy, tôi mừng vì Micki đã được thoát khỏi Old Trafford và có thể được là chính mình trong màu áo Arsenal. Với thứ bóng đá đẹp hơn, Wenger sẽ biết phải làm gì để cậu ấy tỏa sáng rực rỡ ở Premier League, nhất là khi nhiệm vụ phòng ngự nhiều khả năng sẽ được giải phóng. Trong khi đó, tất cả những gì Mourinho làm được chỉ là kiềm hãm tiềm năng phát triển của Micki mà thôi.”

Mkhitaryan đã có màn ra mắt Arsenal không trọn vẹn khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận thua thảm Swansea ở Xứ Wales. Tiền vệ 29 tuổi người Armenia nhiều khả năng được điền tên vào danh sách xuất phát lần đầu tiên trong màn tiếp đón Everton tối nay, bên cạnh màn chào hàng dự kiến cực kỳ đáng chú ý của tân binh đắt giá kỷ lục Aubameyang.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X