Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thay mặt Chelsea, Petr Cech "dằn mặt" Arsenal

Thứ Năm 13/12/2007 00:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước thềm trận derby thành London sẽ diễn ra vào cuối tuần này, thủ môn của The Blues Petr Cech cho biết đôi bóng của anh đủ tự tin để đánh bại các học trò của "giáo sư" Arsene Wenger.

Cuối tuần này, những người yêu mến bóng đá xứ sở sương mù sẽ được dịp thưởng thức những bữa tiệc bóng đá no nê khi chẳng hẹn mà gặp tứ đại gia của giải bóng đá Ngoại hạng Anh sẽ phải chạm trán nhau ở vòng 17, vòng đấu áp chót của lượt đi.

Với bề dầy truyền thống của mình, Manchester United là Liverpool là hai thương hiệu làm nên sức hấp dẫn không thể cưỡng lại của trận derby nước Anh. Tuy nhiên sức nóng tỏa ra từ sân Anfield vào cuối tuần này chắc chắn sẽ không đủ để bao phủ xứ sở sương mù mà phải nhường một phần đáng kế cho sân Emirates, nơi hai đại diện ưu tú nhất của thủ đô London là Chelsea và Arsenal sẽ phải gặp nhau cũng trong một trận derby không khoan nhượng.

Tevez và Macherano sẽ có cơ hội đối mặt ở 2 chiến tuyến


Không giống như bộ đôi Quỷ Đỏ, cả The Blues và The Gunner đều không sở hữu những phòng trưng bày danh hiệu thực sự "hoành tráng" nhưng họ có thừa tham vọng lật đổ và đang dần dần từng bước viết tiếp lịch sử giải Ngoại hạng Anh, nơi trước kia hầu như chỉ là nơi vinh danh Liverpool và Manchester United.

Như đã thành một tiền lệ, trước mỗi trận đầu đinh của Premier League bao giờ cũng phải có một cuộc khẩu chiến và cũng như mọi khi, luôn có một cầu thủ đứng ra khơi mào, và lần này người đó là Petr Cech.

Thủ môn người Cộng Hòa Séc này ngày hôm nay đã tỏ ra vô cùng tự tin trước khả năng hạ gục Arsenal. Anh nói :" Chúng tôi luôn có được kết quả tốt khi phải làm khách trên sân của Arsenal bởi vậy đây sẽ là trận đấu mà Chelsea vô cùng tự tin vào khả năng chiến thắng."

"Tôi còn nhớ năm đầu tiên tôi thi đấu cho Chelsea, khi đó đội bóng của tôi đang kém Arsenal 5 điểm trên bảng xếp hạng nhưng rồi sau đó chúng tôi có một trận hòa 2 - 2 với họ và không lâu sau chúng tôi với mặt họ cũng với 5 điểm chênh lệch."

Các trận derby thành London giữa The Blues và The Gunners bao giờ cũng hết sức quyết liệt


"Đây sẽ là dịp rất tốt để cho chúng tôi cải thiện ví trí của mình trên bảng xếp hạng."

Hiện tại, tính thế của Chelsea có phần sáng sủa hơn rất nhiều so với hai năm về trước khi họ chỉ kém Arsenal 3 điểm và 1 trận thắng là đủ để san bằng mọi khoảng cách. Mặc dù vậy làm khách trên thánh đía Emirate trước các pháo thủ trẻ của "giáo sư" Arsene Wenger chưa bao giờ là điều dễ dàng đối với bất kỳ đội bóng nào. Trận derby thành London sẽ diễn ra vào ngày Chủ nhật sắp tới, tuy nhiên trước hết chúng ta hãy cũng chờ xem "những khẩu thần công" sẽ "phản pháo" ra sao sau những tuyên bố của Petr Cech.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X