Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau trận Wolves 1-5 Man City?

Thứ Năm 12/05/2022 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Wolves vs Man City đã kết thúc với tỷ số 5-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Man City nín thở chờ Aymeric Laporte


Trung vệ Aymeric Laporte đá cặp với Fernandinho ở trận đấu với Wolves, lý do là bởi cả Ruben Dias và John Stones đều dính chấn thương và có thể nghỉ hết mùa. Và ở trận đấu với “Bầy sói”, Aymeric Laporte đã dính chấn thương sau những tình huống vào bóng quyết liệt của cầu thủ bên phía đội chủ nhà.
 
Man City

Laporte dính chấn thương trước Wolves


Trung vệ sinh năm 1994 bị đau ở cuối hiệp 1, sau đó anh nỗ lực nhưng vẫn phải rời sân ở phút 61 nhường chỗ cho Nathan Ake. Chưa biết là vấn đề của Laporte có nghiêm trọng hay không, nhưng nếu anh bỏ lỡ 2 trận cuối cùng của mùa giải, khi đó Man xanh sẽ bị khủng hoảng ở vị trí trung vệ.

Nếu điều đó xảy ra, sẽ không bất ngờ nếu Nathan Ake chơi bên cạnh Fernandinho trong 2 trận đấu còn lại với West Ham và Aston Villa. 


Siêu nhân Kevin de Bruyne


Tiền vệ Kevin de Bruyne chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận Wolves vs Man City. Anh mở tỷ số cho đội khách ngay từ phút thứ 7. Số 11 khi băng xuống đón đường chọc khe của Bernardo Silva và thực hiện cú dứt điểm bằng chân trái tung lưới Jose Sa. Trước khi hiệp thi đấu đầu tiên khép lại, De Bruyne hoàn tất cú hat-trick với các pha làm bàn ở các phút 16 và 24.
 
Man City

De Bruyne tỏa sáng với 4 bàn thắng


Chưa dừng lại ở đó, Phút 60, De Bruyne khép lại ngày thi đấu thăng hoa của mình khi có mặt đúng chỗ để đón đường căng ngang của Foden để đặt lòng chính xác tung lưới đội chủ nhà, qua đó hoàn tất cú poker. 
Cầu thủ người Bỉ đã có 57 bàn ở Premier League, anh là cầu thủ đầu tiên ở Premier League có trên 50 bàn nhưng không có bàn thắng nào bằng đầu. 

Ngôi sao sinh năm 1991 đã tham gia vào 201 bàn thắng của Man xanh sau 305 lần ra sân, trong đó có 85 pha lập công và 116 đường kiến tạo. Mùa giải năm nay, De Bruyne có 18 bàn thắng cho Man City. Đây là mùa giải mà anh có số pha lập công nhiều nhất cho đội chủ sân Etihad.


Man City chạm một tay vào chức vô địch


Ở trận đấu trước đó, Liverpool đã đánh bại Aston Villa. Tuy nhiên, Man xanh nhanh chóng thiết lập khoảng cách 3 điểm với đối thủ. Nửa xanh thành Manchester áp đảo hoàn toàn Wolves, họ dứt điểm trúng đích 5 lần và tất cả đều được chuyển hóa thành bàn thắng. Chiến thắng 5-1 trước Wolves giúp đội chủ sân Etihad củng cố ngôi đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. 
 
Man City

Man City chạm một tay vào chức vô địch


The Citizens hiện đang hơn Liverpool 3 điểm, ngoài ra họ còn có hiệu số tốt hơn hẳn đối thủ (+72 so với +65). Mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa là khép lại, đội bóng của Pep Guardiola coi như đã chạm một tay vào ngôi vương. Danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh sẽ giúp Man City tránh khỏi một mùa giải thất bại. 


Wolves nối dài chuỗi trận thất vọng


Wolves từng có thời điểm trở thành ứng viên nặng ký cho chiếc vé tham dự cúp châu Âu mùa tới. Tuy nhiên, phong độ tệ hại gần đây khiến họ rơi tự do trên BXH. Ở trận đấu với Man City, đội chủ nhà không thể hiện được gì nhiều. Họ để đối phương dẫn trước 3-1 sau 45 phút đầu tiên. Trong hiệp 2, dù cố gắng nhưng “Bầy sói” vẫn phải nhận thêm 2 bàn thua nữa.
 
Man City

Wolves thua 4 tỏng 5 vòng gần nhất ở NHA


Với thất bại 1-5 trước Man City, Wolves nâng chuỗi trận không thắng ở Ngoại hạng Anh lên con số 5, trong đó có 4 thất bại. Họ hiện đang xếp thứ 8 trên BXH, kém vị trí thứ 7 của West Ham 5 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là khép lại. Cơ hội giành vé dự cúp châu Âu mùa tới đã xa tầm với của “Bầy sói”.

Kevin de Bruyne ăn mừng theo phong cách Erling HaalandKevin de Bruyne ăn mừng theo phong cách Erling Haaland
Sau khi ghi 4 bàn vào lưới Wolves giúp Man City giành chiến thắng 5-1, nhạc trưởng Kevin de Bruyne đã có những động thái gửi đến tân binh Erling Haaland của...
Hủy diệt Wolves, Man City thiết lập kỷ lục khủngHủy diệt Wolves, Man City thiết lập kỷ lục khủng
Với chiến thắng 5-1 trước Wolves, Man City tiếp tục tạo ra khoảng cách 3 điểm với Liverpool. Họ đang chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch ở Premier League...
Kevin de Bruyne lập poker trước Wolves, Man City xây chắc ngôi đầu ở Ngoại hạng AnhKevin de Bruyne lập poker trước Wolves, Man City xây chắc ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh
Cú poker của Kevin de Bruyne cùng pha lập công của Raheem Sterling giúp Man City đánh bại Wolves 5-1, qua đó củng cố vững chắc ngôi đầu trên BXH Ngoại hạng Anh.
Erling Haaland đàm phán với Real Madrid trước Man CityErling Haaland đàm phán với Real Madrid trước Man City
Theo tiết lộ của nhà báo Pacojo của tờ Cadena Ser thì Erling Haaland đàm phán với Real Madrid đầu tiên, chỉ khi hai bên không đạt được thỏa thuận anh mới cập...
Erling Haaland và thành tích siêu khủng ở sân chơi Champions LeagueErling Haaland và thành tích siêu khủng ở sân chơi Champions League
Tiền đạo Erling Haaland duy trì phong độ ghi bàn cực cao ở sân chơi Champions League, anh chắc chắn giúp Man City tiến gần hơn chức vô địch C1 lần đầu tiên...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X