Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau trận Wolves 0-0 MU?

Chủ Nhật 05/01/2020 03:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU và Wolves đã cầm chân nhau 0-0 trong trận đấu tại Molineux, với kết quả này hai đội buộc phải đá lại. Cùng điểm qua những điểm nhấn Wolves vs MU vòng 3 FA Cup.

Hàng công MU gây thất vọng


Ở trận Wolves vs MU, HLV Solskjaer sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Mason Greenwood đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ anh là bộ ba Mata, Chong và Daniel James. Tuy nhiên, hàng công của Man đỏ đã gây thất vọng rất lớn. Cả 4 cái tên kể trên đều không thể có một pha dứt điểm trúng đích nào. 
 
Những điểm nhấn Wolves vs MU vòng 3 FA Cup hình ảnh

MU không dứt điểm trúng đích một lần nào trước Wolves


Những phút cuối trận HLV Solskjaer đã tung Rashford vào sân, thế trận của MU có tốt hơn nhưng họ bất lực trong việc ghi bàn. Theo thống kê, MU tung ra 12 cú dứt điểm trước Wolves nhưng không một lần bóng đi trúng khung thành.

Đây là lần thứ 2 ở mùa giải này MU không có một pha dứt điểm trúng đích nào trong một trận đấu, trước đó là trận đấu với với AZ tại Europa League. Còn nữa, Quỷ đỏ đã thất bại trong việc có ít nhất 1 pha dứt điểm trúng đích trong một trận đấu ở giải đấu quốc nội lần đầu tiên kể từ tháng 1 năm 2015 (vs Southampton ở Ngoại hạng Anh).

Với sự tệ hại của các ngôi sao tấn công trước Wolves, HLV Solskjaer có lý do để đòi hỏi việc mua thêm tiền vệ tấn công hoặc tiền đạo vào tháng 1 năm 2020.


Wolves nối dài thành tích ấn tượng trước MU


Trong những mùa giải gần đây Wolves luôn đem đến rất nhiều khó khăn cho MU. Ở trận đấu ở lượt đi Ngoại hạng Anh mùa này, Quỷ đỏ chỉ có được kết quả hòa 1-1 trên sân của đối thủ. Mùa trước, thầy trò Santo vào tới bán kết FA Cup. Đặc biệt, đối thủ mà họ vượt qua ở tứ kết đó chính là MU. 
 
Wolves chang kho hoa giai loi choi tan cong don dieu cua MU

Wolves bất bại trước MU trong 5 trận liên tiếp


Khi được đá trên sân nhà Wolves đã đánh bại Quỷ đỏ với tỷ số 2-1. Họ vượt lên dẫn trước 2-0 sau các bàn thắng của Raul Jimenez và Diogo Jota, Man đỏ chỉ có được bàn danh dự của tiền đạo Rashford ở phút 90+5.

4 cuộc đối đầu gần nhất, Wolves bất bại, thậm chí thắng 2 trận và hòa 2 trận trước MU. Ở lần đối đầu lần này, “Bầy sói” tiếp tục chơi ấn tượng khi cầm chân Quỷ đỏ với tỷ số hòa 0-0, qua đó buộc đội chủ sân Old Trafford phải đá lại ở vòng 3 FA Cup.

Wolves nâng chuỗi bất bại trước MU trên mọi mặt trận lên con số 5 (thắng 2, hòa 3), dài nhất kể từ giai đoạn năm 1959 tới 1962 (6). Man đỏ không thể ghi bàn trước “Bầy sói” lần đầu tiên sau 14 lần đối đầu kể từ khi thua 0-1 tại a Premier League tháng 1 năm 2004. Đội chủ sân Old Trafford phải đá lại ở vòng 3 FA Cup lần đầu từ mùa 2012/13 khi hòa West Ham tại Old Trafford.


Sự ổn định vẫn là thứ xa xỉ với MU


Dưới thời HLV Solskjaer, MU chỉ có được sự ổn định khi ông này còn dẫn dắt CLB trong vai trò HLV tạm quyền. Khi được ký hợp đồng dài hạn ông chưa khi nào giúp đội chủ sân Old Trafford thi đấu ấn tượng trong một thời gian dài. Mùa giải năm nay, Man đỏ thể hiện sự bất ổn rất lớn.
 
HLV Solskjaer noi ve tran hoa Wolves

HLV Solskjaer có thêm một trận đấu thất vọng cùng MU


Sau 2 chiến thắng thuyết phục trước Newcastle và Burnley, MU bất ngờ chơi bạc nhược trên sân của Arsenal và phải nhận thất bại 0-2. Mới nhất, họ không có một pha dứt điểm trúng đích nào trước Wolves và buộc phải đá lại ở vòng 3 FA Cup. 

MU có trận không thắng thứ 6 sau 8 trận vừa qua (thua 4, hòa 2) trên mọi đấu trường. Sự thiếu ổn định là một trong những lý do khiến MU chưa thể có danh hiệu dưới thời HLV người Na Uy và đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh.


Wolves không ghi bàn lần đầu tiên trên sân nhà sau 11 trận


Nếu như hàng công MU chơi tệ thì những cầu thủ tấn công của Wolves cũng có một trận đấu thất vọng. Adama Traore vẫn là cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía đội chủ nhà với liên tục những pha đi bóng đầy tốc độ và sức mạnh bên hành lang cánh phải. Tuy nhiên, tất cả chỉ dừng ở mức cơ hội.
 
Ket thuc hiep 1, MU khong co noi mot cu dut diem trung dich nao

Wolves không thể ghi bàn trên sân nhà


Raul Jimenez khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị đã chơi tốt, nhưng dấu ấn lớn nhất mà anh để lại là cú đá đi trúng xà ngang ở góc hẹp. Phút 77, Matt Doherty đã đưa được bóng vào lưới của MU sau một pha đánh đầu dũng mãnh. Không may cho anh là trọng tài xác định cầu thủ của Wolves đã để bóng chạm tay trước khi ghi bàn.

Trước MU, Wolves có 11 lần dứt điểm, 2 trúng đích nhưng không ghi được bàn thắng nào. “Bầy sói” có lần đầu tiên không thể ghi bàn sau 11 trận trên sân nhà ở mọi đấu trường.

TỔNG HỢP: WOLVES 0-0 MU

video

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X