Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau trận West Ham 0-2 Liverpool?

Thứ Năm 30/01/2020 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng bằng chiến thắng 2-0 trên sân của West Ham ở trận đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh 2019/20, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận West Ham vs Liverpool.

Màn trình diễn ấn tượng của Mohamed Salah


Khi Sadio Mane không thể ra sân vì chấn thương, Mohamed Salah chính là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Liverpool. Và ở trận West Ham vs Liverpool, cầu thủ sinh năm 1992 đã cho thấy giá trị của mình.
 
Những điểm nhấn trận West Ham vs Liverpool - Đá bù vòng 18 NHA hình ảnh

Salah tỏa sáng với 1 bàn và 1 kiến tạo


Mohamed Salah là người mở tỷ số cho Liverpool sau cú sút 11m thành công, sau đó anh là người có pha kiến tạo để Chamberlain ấn định tỷ số 2-0. Với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, số 11 xứng đáng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Mohamed Salah đã trực tiếp tham gia 6 bàn thắng trong 5 trận đấu ở Premier League trước West Ham (5 bàn, 1 kiến tạo). Kể từ đầu mùa giải 2017/18, Salah đã ghi bàn và kiến tạo trong 14 trận đấu khác nhau ở Premier League, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong cùng giải đấu.


Liverpool lập kỷ lục


Với 2 pha lập công của Salah và Chamberlain, Liverpool xuất sắc đánh bại West Ham 2-0. Kết quả West Ham vs Liverpool giúp thầy trò Klopp đi vào lịch sử, theo đó đây là mùa giải đầu tiên mà Lữ đoàn đỏ đánh bại tất cả các đối thủ ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.
 
West Ham 0-2 Liverpool Diop pham loi voi Origi

Liverpool lập kỷ lục sau chiến thắng trước West Ham


Liverpool đã gia nhập nhóm các CLB bất bại trước mọi đội bóng trong một mùa giải bao gồm Chelsea 2005/06, MU 2010/11, Man City 2017/18, Man City 2018/19, nhưng rõ ràng là thầy trò Klopp đạt được thành tích này nhanh nhất.

Kể từ đầu mùa giải, Liverpool đã đánh bại tất cả 19 đội tham dự ở Ngoại hạng Anh 2019/20. MU là đội duy nhất có điểm từ Lữ đoàn đỏ, Quỷ đỏ có được 1 điểm từ trận hòa 1-1 ở Old Trafford, nhưng ở trận lượt về cách đây không lâu họ để thua 0-2 ở Anfield.

Liverpool vẫn đang trên đường lặp lại thành tích bất bại trong cả mùa giải của Arsenal ở mùa giải 2003/04, ở mùa giải năm đó Pháo thủ bất bại trong 38 trận, trong đó có 26 chiến thắng và 12 trận hòa.


Khoảng cách với Man City đã lên tới 19 điểm


Với 3 điểm có được trước West Ham, Lữ đoàn đỏ đã nới rộng cách biệt với đội xếp thứ 2 là Man City lên tới 19 điểm. Có thể khẳng định chức vô địch Ngoại hạng Anh đã nằm chắc trong tay đội bóng thành phố Cảng, có lẽ điều mà NHM quan tâm nhất là thầy trò Klopp sẽ lên ngôi trước bao nhiêu vòng đấu.
 
West Ham 0-2 Liverpool Salah an mung cung dong doi

Liverpool bỏ lại Man City với khoảng cách 19 điểm


Theo thống kê, Liverpool cần 24 điểm nữa trong 14 vòng còn lại để có thể chắc chắn vô địch, họ sẽ đăng quang nếu giành chiến thắng trong 8 vòng đấu liên tiếp tới đây. Nếu điều này xảy ra, đội bóng thành phố Cảng sẽ vô địch sau trận đại chiến với Man City vào ngày 4/4. Tất nhiên, nếu những đối thủ xếp sau mất điểm và Lữ đoàn đỏ giành tối đa điểm số, họ sẽ lên ngôi sớm hơn dự kiến.
 
MU đang là đội nắm giữ kỷ lục lên ngôi sớm nhất trong một mùa giải, theo đó vào năm 2001 Quỷ đỏ vô địch trước 5 vòng đấu. Nếu Liverpool lên ngôi vô địch vào ngày 4 tháng 4, trước 6 vòng đấu, họ sẽ đánh bại kỷ lục của Man đỏ. Liverpool cũng sẽ hướng đến việc phá kỷ lục 100 điểm mà Man City thiết lập vào năm 2018. 


David Moyes tiếp tục thành tích tệ hại trước Liverpool


Mặc dù được đá trên sân nhà nhưng West Ham của David Moyes không thể hiện được quá nhiều trước Liverpool. Đội chủ nhà chỉ cầm bóng có 29% và thực hiện 7 pha dứt điểm, với việc chơi lép vế và không có nhiều cơ hội ghi bàn, cũng dễ hiểu khi “Búa tạ” để thua 0-2.
 
David Moyes tiep tuc thanh tich te hai truoc Liverpool

David Moyes tiếp tục thành tích tệ hại trước Liverpool


Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của West Ham dưới thời David Moyes, xa hơn họ đang có chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng. Sau chiến thắng ở trận ra mắt, đội bóng thành London đang chơi tệ hại dưới thời cựu HLV MU.

Thất bại trước Liverpool nối dài chuỗi trận tệ hại của David Moyes trước Lữ đoàn đỏ. Cụ thể, ông này đã thua 17 trận ở Premier League trước Liverpool, bằng Arsenal (17), tỷ lệ giành chiến thắng của Moyes trước The Kop chỉ là 10% (3 trận thắng sau 28 trận), thấp nhất trong số những đội bóng mà Moyes đối đầu hơn 1 lần ở Premier League.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X