Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau trận thua sấp mặt của M.U trước Watford

Chủ Nhật 18/09/2016 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - M.U tiếp tục gây thất vọng khi để thua trên sân của Watford. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Watford 3-1 M.U.

 

Smalling gây thất vọng rất lớn

Trong chuyến làm khách trên sân của Watford, HLV Jose Mourinho đã sử dụng Chris Smalling đá cặp trung vệ với Eric Bailly. Đây là lần đầu tiên ở Premier League mùa này, tuyển thủ người Anh được đá chính. NHM Quỷ đỏ kỳ vọng Smalling cùng với Bailly hợp thành bộ đôi trung vệ thép trước khung thành De Gea, nhưng rất tiếc điều đó không diễn ra. Nếu như Bailly đá tròn vai thì Smalling lại có màn trình diễn vô cùng thất vọng. Cầu thủ sinh năm 1989 mắc lỗi trong 2/3 bàn thua của đội khách.
Thay gi sau tran Watford 3-1 MU hinh anh
Smalling có ngày thi đấu kém hiệu quả
Ngay phút thứ 13, Smalling có tình huống phối hợp thiếu ăn ý với thủ thành De Gea tạo điều kiện để Ighalo dứt điểm, nhưng trước khung thành bỏ trống ngôi sao của Watford lại dứt điểm ra ngoài. Ở bàn thua đầu tiên của đội khách, cầu thủ 26 tuổi không áp sát quá quyết liệt để Janmaat thoải mái chuyền bóng cho Capoue ghi bàn. Đến bàn thua thứ hai, anh mắc lỗi vị trí qua đó không thể ngăn cản Pereyra chuyền bóng để Zuniga dễ dàng nâng tỉ số lên 2-1. Người ta không thấy được bóng dáng của Cầu thủ xuất sắc nhất M.U ở mùa giải trước trên sân Vicarage Road, và nếu như không nhanh chóng cải thiện phong độ, rất có thể Smalling sẽ phải trở lại băng ghế dự bị.

Khả năng dứt điểm của M.U là cực tệ

Trước Watford, HLV Mourinho vẫn đưa ra sân những cầu thủ tấn công tốt nhất mà ông đang có. Ibrahimovic, Martial, Rashford, Rooney và sau đó là Mata và Depay đều được sử dụng, nhưng áp lực mà Quỷ đỏ dồn lên phần sân đối phương là không lớn. Đội khách không tạo ra những cơ hội rõ ràng, những cầu thủ chịu trách nhiệm làm bóng như Pogba hay Rooney đều chơi dưới sức, điều đó khiến những cầu thủ thi đấu ở phía trên không có nhiều cơ hội để dứt điểm. Thậm chí trong những cơ hội hiếm hoi có được, khả năng tận dụng của các chân sút bên phía M.U là rất kém.
Thay gi sau tran Watford 3-1 MU hinh anh 2
Hàng công M.U chơi thất vọng
Trong cả trận đấu các chân sút của M.U tung ra 15 cú sút, nhưng chỉ có 2 trong số đó đi trúng đích và mang về 1 bàn thắng. Ngược lại, Watford chỉ có 10 tình huống dứt điểm, nhưng 5 trong số đó đi trúng đích và mang về 3 bàn thắng. Rõ ràng là khả năng dứt điểm của các chân sút bên phía M.U đang có vấn đề. Trong 3 trận gần nhất họ đã tung ra tổng cộng 47 cú sút, 9 trúng đích và chỉ mang về 2 bàn thắng. Những ngôi sao tấn công của họ đang gặp vấn đề, Ibra không thể “nổ súng” trong hai trận gần nhất, Pogba dù vẫn dứt điểm rất nhiều nhưng vẫn chưa thể có bàn thắng đầu tiên. Việc hàng công thi đấu thất vọng là một trong những lý do khiến Man đỏ phải nhận 3 trận thua liên tiếp.

M.U đang rơi vào khủng hoảng
Thay gi sau tran Watford 3-1 MU hinh anh 3
M.U đang có dấu hiệu rơi vào khủng hoảng
Trận Watford 3-1 M.U đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của Quỷ đỏ. Trước đó họ thua toàn diện trước Man City ngay tại Old Trafford và sau đó là thất bại tối thiểu trên sân của Feyenoord. Nửa đỏ thành Manchester đang có dấu hiệu rơi vào khủng hoảng. Điều này có thể sẽ trở nên trầm trọng hơn trong thời gian tới bởi lịch thi đấu của thầy trò Mourinho là vô cùng khó khăn, trong 4 vòng đấu tới họ sẽ lần lượt đụng độ Leicester, Chelsea và Liverpool. Khả năng M.U bị bỏ lại trong cuộc đua tới chức vô địch khi mà mùa giải mới chỉ đi qua gần 1/3 chặng đường là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Watford lần đầu tiên đánh bại M.U ở Premier League
Thay gi sau tran Watford 3-1 MU hinh anh 4
Watford lần đầu tiên đánh bại M.U ở Premier League
Watford là một trong những đối thủ ưa thích nhất của M.U. Cả 11 lần đụng độ đội chủ sân Vicarage Road gần đây trên tất cả các đấu trường, Quỷ đỏ đều thắng. Lần gần nhất đội chủ sân Old Trafford thua Watford cách đây đã tròn 30 năm, chính xác là ngày 16/9/1986, họ thua 0-1 tại Vicarage Road. Mùa trước, dù M.U chơi thất vọng dưới thời Van Gaal, nhưng họ cũng toàn thắng trước Watford trong cả hai lượt trận. Nhưng kỷ lục toàn thắng trước Watford đã chính thức bị Mourinho xô đổ, Watford 3-1 M.U là lần đầu tiên của Quỷ đỏ thất thủ trước đối thủ trong kỷ nguyên Premier League. Cũng giống như Moyes và Van Gaal, Mourinho cũng đang thiết lập những kỷ lục tồi tệ ở Old Trafford.

Điểm sáng Marcus Rashford
Thay gi sau tran Watford 3-1 MU hinh anh 5
Rashford là điểm sáng duy nhất của M.U
Trận Watford 3-1 M.U, tiền đạo Marcus Rashford chính là điểm sáng hiếm hoi bên phía M.U. Sao trẻ người Anh chơi hiệu quả bên phía cánh trái. Anh tung ra 2 cú sút và mang về 1 bàn thắng, cầu thủ sinh năm 1997 cũng 2 lần tạo ra cơ hội cho đồng đội. Từ thời điểm ra mắt vào tháng 2 năm 2016, Rashford đã ghi được 10 bàn thắng trên mọi đấu trường. Trong khoảng thời gian đó, không một cầu thủ nào của Man đỏ ghi được nhiều bàn thắng hơn ngôi sao 18 tuổi. Mặc dù còn rất trẻ, nhưng với khả năng của mình, Rashford đang cho thấy anh hoàn toàn có thể trở thành ngôi sao lớn của Quỷ đỏ trong tương lai. 

Video Watford 3-1 M.U (Vòng 5 Premier League 2016/17)


► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X