Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau trận Tottenham 2-3 Wolves?

Thứ Hai 02/03/2020 01:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã gây thất vọng khi để thua 2-3 ngay trên sân nhà trước Wolves, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Tottenham vs Wolves vòng 28 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Tottenham nối dài chuỗi trận thất vọng


Trong thời gian gần đây, Tottenham gây thất vọng rất lớn. Đội bóng thành London để thua 0-2 trước Chelsea ở Ngoại hạng Anh, sau đó là thất bại 0-1 trên sân nhà trước Leipzig ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Chấn thương của Son Heung-min và Harry Kane ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng ghi bàn của Spurs.
 
Thấy gì sau trận Tottenham vs Wolves hình ảnh

Tottenham thua trận thứ 3 liên tiếp


Trước Wolves, Tottenham đã ghi được 2 bàn thắng. Tuy nhiên, hàng thủ như mơ ngủ khiến họ phải nhận 3 bàn thua chỉ sau 4 cú dứt điểm trúng đích của các cầu thủ bên phía đội khách. Thất bại 2-3 trước Wolves nối dài chuỗi trận thất vọng của đội bóng thành London.

Tottenham trải qua chuỗi 3 trận thua liên tiếp trên mọi mặt trận. “Gà trống” không thể rút ngắn khoảng cách với Chelsea ở Ngoại hạng Anh, không những vậy họ còn để The Blues, đội xếp thứ 4 bỏ lại với khoảng cách 5 điểm trên BXH. Những thất bại liên tiếp đang ảnh hưởng lớn đến khả năng vào Top 4 của thầy trò Mourinho.


Song sát Diogo Jota - Raul Jimenez tiếp tục lên tiếng


Ở trận Tottenham vs Wolves, bộ đôi Diogo Jota và Raul Jimenez đã chơi cực tốt. Hai cầu thủ này dứt điểm tổng cộng 9 lần, 2 trúng đích và đều được chuyển hóa thành bàn thắng. Diogo Jota là người cân bằng tỷ số 2-2 sau cú đệm bóng chính xác ở cự ly gần.
 
Jota toa sang voi 1 ban va 1 kien tao

Jota tỏa sáng với 1 bàn và 1 kiến tạo


Sau đó chính tiền đạo này kiến tạo để Raul Jimenez ấn định chiến thắng 3-2. Sau cú đúp vào lưới Norwich, Jota tiếp tục tỏa sáng trước Tottenham với 1 bàn và 1 kiến tạo. Tính ra 3 trận gần nhất trên mọi mặt trận cầu thủ 23 tuổi có 6 bàn và 1 kiến tạo, một phong độ cực kỳ khủng khiếp.

Còn với Raul Jimenez anh cũng có trận thứ 2 liên tiếp ghi bàn, chân sút sinh năm 1991 đã có 13 bàn và 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, một con số cực kỳ ấn tượng. Nếu Jota và Jimenez tiếp tục chơi ấn tượng trong phần còn lại của mùa giải, họ hoàn toàn có thể giúp Wolves giành vé dự Champions League mùa tới.


Wolves còn nguyên cơ hội vào Top 4


Khi sự chú ý dồn quá nhiều vào Chelsea, MU, Tottenham và thậm chí là tân binh Sheffield United, người ta đã quên mất Wolves. Đội bóng của HLV Nuno Santo lầm lũi tiến bước, họ đang có chuỗi 4 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 2 chiến thắng và 2 trận hòa. 
 
Wolves chi kem Chelsea 3 diem

Wolves chỉ kém Chelsea 3 điểm


3 điểm có được trước Tottenham giúp Wolves vượt qua chính đối thủ để chiếm lấy vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, “Bầy sói” đang có 42 điểm, bằng với số điểm của MU, đội xếp thứ 5. Như thế có nghĩa là Ruben Neves và các đồng đội chỉ kém vị trí thứ 4 của Chelsea có 3 điểm mà thôi. 

Khi mà những đội bóng lớn như MU, Chelsea hay Tottenham đều gặp những vấn đề, khả năng Wolves chen chân vào Top 4 là hoàn toàn có thể. HLV Nuno Santo đang cho thấy tài cầm quân của mình, ngoài việc đang chơi tốt ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, Wolves cũng đã giành vé vào vòng 1/8 Europa League.


Hàng thủ tiếp tục là tử huyệt của Tottenham


Dưới thời Jose Mourinho, Tottenham phải nhận rất nhiều bàn thua. Số trận mà Spurs giữ sạch lưới kể từ khi ông thầy người Bồ thay thế Pochettino chỉ đếm trên đầu ngón tay. Trước Wolves, “Người đặc biệt” gây bất ngờ khi sử dụng sơ đồ 3-4-3, Toby Alderweireld và Jan Vertonghen ngồi dự bị, thay vào đó Eric Dier, Japhet Tanganga và Davinson Sanchez là 3 cầu thủ chơi phía trước Paulo Gazzaniga.
 
Hang thu Tottenham choi rat te duoi thoi Mourinho

Hàng thủ Tottenham chơi rất tệ dưới thời Mourinho


Những cái tên được Mourinho tin tưởng đều không hoàn thành nhiệm vụ. Ở bàn thua đầu tiên, bóng được đưa từ biên vào trung lộ, Japhet Tanganga thực hiện pha phá bóng như kiến tạo để Doherty gỡ hòa 1-1.

Đến bàn thua thứ 2, có tới 3 cái bóng áo trắng bị Matt Doherty vượt qua trước khi căng ngang thuận lợi thể Jota không bị ai kèm dễ dàng đệm bóng vào lưới trống. Ở bàn thắng của Raul Jimenez, cầu thủ này bình tĩnh loại bỏ 2 hậu vệ của Tottenham trước khi tung ra pha dứt điểm không thể cản phá.

Trong khung gỗ, Paulo Gazzaniga không có những pha cản phá xuất sắc. Thủ thành này bị đánh bại tới 3 lần chỉ sau 4 cú dứt điểm trúng đích của đối phương. Hàng thủ đang là điểm tử huyệt của Tottenham, Mourinho đã liên tục tạo ra sự thay đổi nhưng không thể đem lại sự chắc chắn cần thiết.

Thông số trận đấu Tottenham 2-3 Wolves

Thong so tran dau Tottenham 2-3 Wolves
Thông số trận đấu Tottenham 2-3 Wolves

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X