Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau trận Tottenham 2-0 West Ham?

Thứ Tư 24/06/2020 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đánh bại West Ham 2-0 trên sân nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn Tottenham vs West Ham vòng 31 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Harry Kane ghi bàn trở lại


Ở trận đấu trước MU, Harry Kane gần như "tàng hình". Ngôi sao người Anh không cho thấy khả năng của mình khi phải lùi xuống chơi quá sâu. Trước West Ham, anh được chơi tự do hơn, và cầu thủ người Anh nhanh chóng ghi bàn trở lại. Kane là người ấn định tỷ số 2-0 cho đội chủ nhà, đây là bàn thắng đầu tiên của anh trong năm 2020 và là bàn thắng thứ 12 ở Ngoại hạng Anh.
5 điểm nhấn trận Tottenham vs West Ham  hình ảnh

Harry Kane nổ súng ấn định kết quả trận đấu


Thống kê Tottenham vs MU chỉ ra rằng, Harry Kane hiện đã ghi được 137 bàn thắng sau 200 lần ra sân cho Spurs tại Premier League, cầu thủ duy nhất trong cùng giải đấu khi được nhiều bàn thắng hơn Kane sau 200 trận là Sergio Aguero của Man City (138 bàn).

Harry Kane đã ghi 30 bàn sau 48 trận derby London ở Premier League, chỉ Teddy Sheringham (32), Frank Lampard (32) và Thierry Henry (43) ghi nhiều bàn hơn cầu thủ người Anh trong những trận derby London.


West Ham đứng trước khả năng xuống hạng


Dưới thời David Moyes, West Ham không cho thấy sự cải thiện về mặt phong độ. Họ không thể hiện được nhiều trước Tottenham và phải nhận thất bại 0-2. Đây là thất bại thứ 3 liên tiếp của đội bóng thành London ở Ngoại hạng Anh.
Thấy gì sau trận Tottenham 2-0 West Ham hình ảnh 2

West Ham tiếp tục nhận thêm một thất bại


West Ham đã thua 7 trận liên tiếp trên sân khách tại Premier League lần đầu tiên kể từ tháng 12 năm 2006 dưới thời HLV Alan Pardew. 13 trận gần nhất trên mọi đấy trường họ phải nhận tới 9 thất bại và chỉ có 1 chiến thắng.

"Búa tạ" đang xếp thứ 17 ở Ngoại hạng Anh, bằng điểm với Bournemouth, đội xếp thứ 18 nhưng đã chơi nhiều hơn 1 trận. Nếu không nhanh chóng cải thiện phong độ khả năng West Ham rơi xuống nhóm nguy hiểm và David Moyes bị sa thải hoàn toàn có thể xảy ra.


Mourinho nối dài thành tích ấn tượng trước David Moyes


Trong số các HLV mà Jose Mourinho từng đối đầu trên 10 lần, David Moyes là người mà "Người đặc biệt" có thành tích tốt nhất. Theo thống kê, Mourinho chưa thua một trận nào khi đối đầu với David Moyes, hai người đã đụng độ tổng cộng 14 lần, các đội bóng của ông thầy người Bồ giành 9 chiến thắng và 5 lần trận đấu kết thúc với tỷ số hòa.
HLV Mourinho

HLV Mourinho nối dài thành tích tốt trước Moyes


Ở trận đấu rạng sáng nay, Tottenham đã chơi áp đảo hoàn toàn và dễ dàng có được chiến thắng 2-0 trước West Ham của David Moyes. Tottenham đã vươn lên vị trí thứ 7, chỉ kém vị trí thứ 5 của MU đúng 1 điểm. Cơ hội giành vé dự cúp châu Âu mùa tới vẫn còn với đại diện của thành London.


Tanguy Ndombele sắp chia tay Tottenham


Ở trận đấu với MU, Tanguy Ndombele không có tên trong danh sách thi đấu. Ngôi sao người Pháp tỏ ra bất bình, anh cho rằng mình khỏe mạnh và xứng đáng được ra sân thi đấu. Mourinho đã điền tên Ndombele vào danh sách dự bị trước West Ham, nhưng cuối cùng lại không trao cơ hội ra sân cho anh.
Ndombele nhieu kha nang se roi Tottenham o He nam nay

Ndombele nhiều khả năng sẽ rời Tottenham ở Hè năm nay


Hành động của Mourinho khiến Tanguy Ndombele tỏ ra tức giận. Ngôi sao sinh năm 1996 đã cãi nhau tay đôi với cựu HLV MU ngay sau trận đấu với West Ham khép lại. Vụ việc chỉ được giải quyết khi các ngôi sao của Spurs can ngăn, Ndombele thậm chí tuyên bố không muốn chơi cho Tottenham nữa.

Với mâu thuẫn không thể giải quyết với Mourinho, nhiều khả năng Ndombele sẽ rời đi ở Hè 2020. Đó dường như là mong muốn của "Người đặc biệt", bởi cựu sao Lyon sẽ giúp ông thu về khoảng 50 triệu bảng để đầu tư vào những thương vụ mới.


Bước ngoặt mang tên Tomas Soucek


West Ham đã chơi kiên cường trước Tottenham trong hơn 60 phút thi đấu, họ ngăn cản các chân sút của đội chủ nhà ghi bàn. Tuy nhiên, thủ môn Fabianski đã không thể cản phá cú đá đi về lưới nhà của đồng đội Tomas Soucek. Từ quả phạt góc, trong nỗ lực cản phá Soucek đã đưa bóng về lưới nhà trong sự bất lực của Fabianski.
Soucek phan luoi nha

Soucek phản lưới nhà


Các cầu thủ của West Ham đã 3 lần phản lưới ở Premier League mùa này, nhiều nhất giải đấu (bằng với Chelsea và Watford). Chính tình huống đốt lưới nhà của Soucek là bước ngoặt của trận đấu, bởi West Ham phải dồn lên tìm bàn gỡ và tạo cơ hội cho Tottenham có bàn thắng thứ 2.

Tottenham chia tay bản hợp đồng kỷ lục sau trận thắng West Ham?
Tiền vệ Tanguy Ndombele và HLV Jose Mourinho đang có mâu thuẫn không thể giải quyết, khả năng ngôi sao người Pháp chia tay Spurs ở Hè 2020 là rất cao.
Vượt ải West Ham, HLV Mourinho hết lời khen ngợi một cái tên
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã đánh giá rất cao tài năng của một ngôi sao Tottenham sau trận thắng trước West Ham hôm qua.
Những thống kê ấn tượng sau trận Tottenham 2-0 West Ham
Tottenham đã dễ dàng có được chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước West Ham, cùng điểm qua những thống kê Tottenham vs West Ham ấn tượng nhất.
Harry Kane phấn chấn sau bàn thắng đầu tiên cho Tottenham trong năm 2020
Tiền đạo Harry Kane đã có những chia sẻ của mình sau khi ghi bàn ở trận đấu giữa Tottenham và đối thủ West Ham tối qua.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X