Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau trận thua sốc của Tottenham trước Wolves?

Chủ Nhật 30/12/2018 00:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham mặc dù có lợi thế sân nhà nhưng đã gây thất vọng khi để thua 1-3 trước Wolves, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Tottenham vs Wolves vòng 20 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Harry Kane tiếp tục ghi bàn


Trong những trận đấu gần đây, trung phong Harry Kane đang đạt phong độ cực cao. Trước Wolves, ngôi sao người Anh tiếp tục chơi năng nổ và hiệu quả, cầu thủ 25 tuổi ghi tên mình lên bảng tỷ số với một siêu phẩm. Phút 21, nhận bóng từ Son Heung Min, Harry Kane dẫn bóng tiến gần vòng cấm địa Wolves, đi vào giữa từ chếch bên cánh phải rồi tung ra cú sút đẳng cấp bằng cái chân trái không thuận. Trái bóng bay về góc lưới trong nỗ lực tuyệt vọng của Rui Patricio.
 
Điểm nhấn Tottenham vs Wolves vòng 20 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Harry Kane có bàn thắng thứ 13 ở NHA mùa này


Đây là bàn thắng thứ 13 của Harry Kane ở Ngoại hạng Anh mùa này, cầu thủ sinh năm 1993 đã vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới, bằng với thành tích mà Aubameyang của Arsenal có được. Số 10 tiếp tục cho thấy tầm quan trọng của mình vào lối chơi của đội bóng thành London.

Với bàn thắng vào lưới Wolves, Harry Kane tiếp tục có duyên với mành lưới những đội bóng mới thăng hạng. Thống kê chỉ ra rằng cầu thủ người Anh đã trực tiếp tham gia vào 12 bàn thắng trong 12 lần ra sân gần nhất tại Premier League trước các đội bóng mới thăng hạng (11 bàn, 1 kiến tạo). Chỉ tiếc rằng siêu phẩm của số 10 không thể giúp Spurs có điểm trước Wolves.


Tottenham đứt mạch trận ấn tượng


Trước trận đấu với Wolves, Tottenham đạt phong độ cực cao. Trong hai trận đấu gần nhất trước Bournemouth và Everton ở Ngoại hạng Anh, Spurs giành trọn vẹn 6 điểm, họ ghi tổng cộng 11 bàn thắng. 
 
Boly go hoa 1-1 cho Wolves

Tottenham thua ngược 1-3 trước Wolves


Tottenham đã khởi đầu thuận lợi trước Wolves, họ có bàn thắng mở tỷ số do công của Harry Kane. Tuy nhiên, sự trùng xuống khó hiểu trong hiệp thi đấu thứ 2 khiến đội chủ nhà để đối thủ ghi liên tiếp 3 bàn, qua đó ngược dòng giành chiến thắng 3-1.

Chuỗi 39 trận bất bại trước các đội bóng mới thăng hạng ở Ngoại hạng Anh của Tottenham đã chính thức phải dừng lại sau thất bại 1-3 trước Wolves. Đặc biệt, Kết quả Tottenham vs Wolves khiến đội bóng thành London đứng trước khả năng bị Man City chiếm lấy vị trí thứ 2, đồng thời điểm đội đầu bảng Liverpool bỏ lại với khoảng cách 9 điểm.

Trận thua Wolves cũng khiến Tottenham đứt mạch 5 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Họ vẫn thiếu yếu tố bản lĩnh để có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League.


Wolves tiếp tục gây khó khăn cho những đội bóng lớn


Wolves đã nhập cuộc không tốt, họ để Tottenham dồn ép trong suốt hiệp 1. Nếu Rui Patricio không chơi xuất sắc, đội khách đã nhận nhiều hơn 1 bàn thua. Tuy nhiên, hiệp thi đấu thứ 2 “Bầy sói” đã chơi lột xác và ngược dòng thắng lại 3-1.
 
Wolves nguoc dong danh bai Tottenham 3-1

Wolves đang là khắc tinh của những ông lớn


Chiến thắng sốc trước Tottenham ngay tại Wembley giúp Wolves nối dài chuỗi trận ấn tượng. 6 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh họ giành tới 4 chiến thắng và chỉ nhận duy nhất một trận thua, 3 điểm có được tại Wembley giúp thầy trò Nuno Santo vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH. Khoảng cách với nhóm nguy hiểm đã lên tới 15 điểm.

Wolves tiếp tục cho thấy họ là đối thủ khó chịu với nhiều CLB lớn. Trên sân nhà, Ruben Neves và các đồng đội đã cầm hòa Man City 1-1 và đánh bại Chelsea 2-1, còn khi làm khách họ xuất sắc cầm chân M.U 1-1 tại Old Trafford và mới nhất là chiến thắng 3-1 tại Wembley trước Tottenham đang đạt phong độ cao.


Nuno Santo cao tay hơn Pochettino


Ở trận Tottenham vs Wolves, đội chủ nhà đã khởi đầu cực tốt. Trong suốt 45 phút đầu tiên, Spurs cầm bóng gần 70%, dứt điểm 10 lần, 3 trúng đích và ghi 1 bàn. Bên kia chiến tuyến, Wolves dứt điểm 3 lần nhưng không một lần nào bóng đi trúng khung thành.
 
HLV Nuno Santo

HLV Nuno Santo cho thấy sự tinh tế trong những quyết định thay đổi người


Tuy nhiên, sang hiệp thi đấu thứ 2, sự trùng xuống khó hiểu của Tottenham khiến Wolves có nhiều bóng hơn để tổ chức phản công. HLV Nuno Santo cho thấy sự tinh thế trong việc thay người, những cầu thủ mà ông tung vào sân đều chứng tỏ được giá trị.

Joao Moutinho là người kiến tạo giúp Boly gỡ hòa, sau đó chính cầu thủ người Bồ thực hiện đường chuyền dài chính xác để Ivan Cavaleiro kiến tạo cho Raul Jimenez nâng tỷ số lên 2-1. Cầu thủ vào sân thay người khác là Helder Costa cũng để lại dấu ấn với bàn thắng ấn định tỷ số 3-1.

Nếu như Nuno Santo thay đổi tinh tế thì lựa chọn được Pochettino đưa vào sân từ băng ghế dự bị là Moura lại không thể hiện được gì nhiều. Chính những quyết định của 2 HLV đã ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả trận đấu này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X