Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau trận thua sốc của Spurs trước Newcastle?

Thứ Hai 26/08/2019 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước một đối thủ đang đạt phong độ kém và còn gặp nhiều vấn đề, Tottenham vẫn chịu khuất phục ngay trên sân nhà. Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu này.

Hàng công Spurs tậm tịt
Thấy gì sau trận thua sốc Tottenham 0-1 Newcastle hình ảnh

Hàng công Spurs gây thất vọng lớn khi bị Newcastle vô hiệu hóa

Newcastle dù chơi không áp đảo nhưng vẫn có được bàn thắng của Joelinton ở phút 27. Thành quả này là đủ để “Chích chòe” lùi sâu đội hình cố thủ. Nhưng với tỉ lệ kiểm soát bóng vượt trội, Tottenham vẫn chẳng thể ghi nổi dù chỉ 1 bàn thắng.

HLV Pochettino lựa chọn đội hình xuất phát với 4 cái tên là Kane, Lamela, Moura và Son. Nhưng Kane đã có một trận đấu mờ nhạt khi chỉ có 24 lần chạm bóng và không tung ra nổi cú sút trúng đích nào.

Lucas Moura góp mặt trong 2 cơ hội đáng kể nhất trận đấu của Spurs. Nhưng tiền vệ người Brazil cũng không thể tận dụng để ghi bàn. Nhìn chung, Newcastle xứng đáng với kết quả vừa giành được nhưng Spurs quả thật đã có một ngày thi đấu dưới sức, đặc biệt là hàng công.
 

Joelinton đáp trả chỉ trích
Joelinton

Joelinton ghi bàn đầu tiên cho Newcastle

Newcastle đã phá kỷ lục chuyển nhượng khi chi ra 45 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Joelinton từ Hoffenheim hè vừa qua. Chân sút 23 tuổi đã ghi được bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới với tình huống chạy chỗ và dứt điểm tốt trong hiệp một.

Sau khi mất những ngôi sao tấn công hàng đầu như Salomon Rondon và Ayoze Perez, đoàn quân của HLV Steve Bruce đã gặp những vấn đề trong khâu ghi bàn. Ở 2 trận đấu đã qua, “Chích chòe” mới ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng.

Joelinton cũng gây thất vọng lớn khi không thể tận dụng những cơ hội để ghi bàn. Nhưng với bàn thắng giải tỏa vừa có được vào lưới Spurs, chân sút này sẽ cởi bỏ được tâm lý căng cứng và tỏa sáng trên hàng công Newcastle trong thời gian tới.
 

Hàng thủ giúp Newcastle chiến thắng
Hang thu Newcastle

Hàng thủ Newcastle có một ngày thi đấu ấn tượng

Sau khi có được bàn dẫn trước của Joelinton, Newcastle phải đối diện với một cuộc chiến để bảo vệ thành quả. Sức mạnh tấn công của Tottenham là điều ai cũng biết. Và ngăn cản hàng công này ghi bàn là một nhiệm vụ không hề dễ dàng.

Và việc Newcastle giữ sạch lưới trên sân của đội bóng vừa lọt vào trận chung kết Champions League mùa trước cho thấy họ phòng ngự hay thế nào đêm qua.

Fabian Schar, Jamaal Lascelles và Paul Dummett đã chơi lăn xả để mang về 3 điểm đầu tiên cho Newcastle ở mùa giải này. Trước đó, The Magpies đã gây thất vọng trong 2 trận đấu với Arsenal và Norwich. Nhưng màn trình diễn trước Spurs cho thấy mùa giải bây giờ mới bắt đầu với Newcastle.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X