Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau trận thua đầu tiên của MU thời Ten Hag?

Chủ Nhật 31/07/2022 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã để thua Atletico Madrid đầy cay đắng khi Joao Felix ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 86. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu này.

Eriksen ra mắt ấn tượng

Thấy gì sau trận thua đầu tiên của MU thời Ten Hag 1
Eriksen nhanh chóng chiếm được cảm tình của CĐV MU

Eriksen đã tạo ra được những ảnh hưởng tích cực ngay trong ngày ra mắt Man United. Khả năng chuyền bóng sáng tạo của tiền vệ người Đan Mạch hứa hẹn sẽ giúp ích nhiều cho MU vào mùa giải tới.

Cách đây 1 năm, Eriksen đã phải trải qua những giây phút sinh tử khi ngừng tim ở một trận đấu tại Euro 2020. Nhưng tiền vệ người Đan Mạch không chỉ hồi phục mạnh mẽ mà còn tiếp tục thi đấu ở đẳng cấp cao nhất khi lựa chọn gia nhập MU.

Eriksen ra mắt MU khi được đưa vào sân ở phút 68 để thay thế Anthony Martial. Anh lập tức thể hiện được khả năng kiến tạo khi đưa một đường bóng xuất sắc vào vòng cấm Atletico nhưng Rashford lẫn Elanga đều không thể tận dụng.

Không lâu sau, Eriksen có quả đá phạt góc đưa bóng đến thẳng cái đầu của Harry Maguire. Trung vệ người Anh được đánh đầu thoải mái trong tư thế không người kèm ngay trước khung thành nhưng không thể ghi bàn.

Những đường chuyền triển khai bóng của Eriksen cũng vô cùng nhịp nhàng và hợp lý. Và nó cho thấy cầu thủ người Đan Mạch hoàn toàn có thể trở thành mắt xích quan trọng của MU mùa tới.

Nỗi lo hàng công

Thấy gì sau trận thua đầu tiên của MU thời Ten Hag 2
Hàng công MU vẫn khiến NHM phải lo lắng

Sau khi ghi được nhiều bàn thắng trong tour du đấu châu Á và Australia, Man United cuối cùng cũng bị ngăn chặn bởi Atletico Madrid. Và đó sẽ là một vấn đề cần Ten Hag giải quyết.

MU đã ghi 13 bàn trong 4 trận đấu ở tour du đấu hè. Nhưng tại Oslo, “Quỷ đỏ” không thể xé nát mành lưới của Atletico.

Trên thực tế, Man United tạo ra được nhiều cơ hội tốt. Đáng tiếc là họ thiếu đi một sát thủ đủ khả năng kết liễu tình huống. Và điều này có thể khiến MU phải chi tiền để đem về thêm tiền đạo. Benjamin Sesko của RB Salzburg đang là một cái tên phù hợp để lĩnh xướng hàng công MU lâu dài.

Maguire tiến bộ

maguire
Maguire có một ngày làm việc hiệu quả

Đội trưởng Harry Maguire vừa có một năm thi đấu đầy khó nhọc. Nhưng anh chơi khá chắc chắn ở trận đấu với Atletico Madrid.

Maguire đã có một tình huống ngăn chặn tốt để khiến Matheus Cunha không thể ghi bàn đưa Atletico vươn lên đầu hiệp 2. Maguire cũng có thể trở thành người hùng với một cơ hội đánh đầu cận thành nhưng đáng tiếc là anh không thể tận dụng thành công.

Malacia có thể cạnh tranh với Shaw

Thấy gì sau trận thua đầu tiên của MU thời Ten Hag 3
Malacia đủ khả năng cạnh tranh suất đá chính ở MU

HLV Ten Hag kỳ vọng những điều lớn lao từ tân binh Tyrell Malacia. Và cầu thủ người Hà Lan này hoàn toàn có khả năng đẩy Luke Shaw lên ghế dự bị.

Malacia nhanh nhẹn và có thể lực sung mãn. Đây là một sự nâng cấp so với Alex Telles. Và rõ ràng Malacia cho thấy anh không hề thua kém gì nếu đặt lên bàn cân với Luke Shaw.

Dù mới cập bến Man United nhưng Malacia cho thấy anh có thể trở thành người đá cặp ăn ý cùng với Marcus Rashford. Hành lang cánh trái hứa hẹn sẽ là một vũ khí nguy hiểm của MU mùa tới.

Tổng hợp: MU 0-1 Atletico Madrid

video
Ronaldo chính thức trở lại tập luyện cùng MU Ronaldo chính thức trở lại tập luyện cùng MU
Cristiano Ronaldo mới đây đã chính thức trở lại tập luyện cùng MU để chuẩn bị cho mùa giải mới 2021/22 trong bối cảnh tương lai của anh đang bị đặt dấu hỏi.
Erik ten Hag nổi điên sau trận thua Atletico MadridErik ten Hag nổi điên sau trận thua Atletico Madrid
HLV Erik ten Hag đã gọi màn trình diễn của MU trước Atletico Madrid là không thể chấp nhận được. Quỷ đỏ đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-1.
Ten Hag bổ nhiệm cựu cầu thủ Ajax vào ban huấn luyện MUTen Hag bổ nhiệm cựu cầu thủ Ajax vào ban huấn luyện MU
HLV Ten Hag đã bổ sung thêm cựu cầu thủ Ajax là Benni McCarthy vào ban huấn luyện của Man United trước mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X