Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau trận thua bạc nhược của Arsenal trước Newcastle

Chủ Nhật 15/04/2018 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trên sân của Newcastle. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Newcastle vs Arsenal vòng 34 Premier League.

Arsenal đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trên sân của Newcastle. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Newcastle vs Arsenal vòng 34 Premier League.

 

Ayoze Perez tiếp tục thể hiện phong độ rất cao

 

Trước Arsenal, Ayoze Perez được bố trí ở vị trí hộ công, ngay sau trung phong Dwight Gayle. Ngôi sao sinh năm 1993 chính là người chơi tốt nhất bên phía Newcastle ở trận đấu này. Cầu thủ 24 tuổi làm rất tốt nhiệm vụ kết nối hàng tiền vệ và tiền đạo, đặc biệt anh góp dấu giày trong cả 2 bàn thắng của đội chủ nhà.
Diem nhan Newcastle vs Arsenal vong 34 Premier League hinh anh

Ayoze Perez đang chơi cực tốt

Phút 14, Perez đánh bại Mustafi trong tình huống tranh chấp tay đôi, sau đó anh tiếp tục đánh bại Petr Cech bằng cú dứt điểm ở cự ly gần. Đến phút 68 lại là cầu thủ người Tây Ban Nha thực hiện đường chuyền quyết định để Matt Ritchie nâng tỷ số lên 2-1.

Với 1 bàn thắng cùng 1 kiến tạo Perez xứng đáng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Ngôi sao người TBN đang đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây. 

3 trận gần nhất ở Premier League anh góp dấu giày trong 5 bàn thắng của Newcastle, bao gồm 3 bàn thắng và 2 kiến tạo. Chính phong độ ấn tượng của cầu thủ này là một trong những lý do giúp Newcastle thăng hoa với liên tiếp những chiến thắng.
 

Alexandre Lacazette tiếp tục ghi bàn

 

Kể từ khi trở lại sau chấn thương, tiền đạo Alexandre Lacazette đạt phong độ rất cao. Ngôi sao người Pháp liên tục nổ súng giúp Pháo thủ giành những kết quả có lợi. Ở trận đấu Newcastle vs Arsenal vòng 34 Premier League, cầu thủ sinh năm 1991 tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng.
Lacazette tiep tuc ghi ban

Lacazette tiếp tục ghi bàn

Lacazette chính là người gỡ hòa 1-1 cho Arsenal, đó là tình huống mà cầu thủ 27 tuổi băng vào đệm bóng chính xác ở cự ly gần. 5 trận gần nhất, Lacazette ghi 4 bàn thắng. 

Với sự có mặt của Aubameyang, thái độ và quyết tâm thi đấu của cựu sao Lyon được cải thiện đáng kể, anh đang quyết tâm cạnh tranh vị trí đá chính với ngôi sao người Gabon.

Pha lập công của Lacazette là bàn thắng thứ 100 mà Arsenal có được trên mọi mặt trận ở mùa giải này, họ là đội bóng thứ 4 ở Premier League làm được điều đó, sau Man City, Liverpool và Tottenham. Tuy nhiên, bàn thắng của số 9 không thể giúp Arsenal có điểm trước Newcastle.
 

Hàng thủ Arsenal tiếp tục có một trận đấu thất vọng

 

Trước Newcastle, HLV Wenger đã sử dụng hàng thủ 4 người, bao gồm Chambers, Holding, Monreal và Mustafi. Những ngôi sao được vị chiến lược gia người Pháp tin tưởng đã không hoàn thành nhiệm vụ, thay vì bọc lót và hỗ trợ cho nhau thì những cầu thủ này liên tục mắc sai lầm.
Arsenal

Hàng thủ Arsenal có một trận đấu tệ hại

Arsenal để Newcastle dứt điểm 8 lần và 4 trong số đó đi trúng đích, đặc biệt thủ môn Petr Cech có đến 2 lần phải vào lưới nhặt bóng. Ở bàn thua đầu tiên, Mustafi không kèm được Perez để cầu thủ này ghi bàn ở cự ly gần.

Đến bàn thua thứ 2, Mustafi và Monreal phá bóng không dứt khoát để Perez có cơ hội đưa bóng cho Ritchie, Chambers không ngăn cản được cầu thủ 28 tuổi dứt điểm ở cự ly gần ấn định tỷ số 2-1. Hàng thủ Arsenal đang chơi tệ hại trong thời gian gần đây, 3 trận gần nhất trên mọi mặt trận họ phải nhận tới 6 bàn thua.
 

Newcastle nối dài chuỗi trận ấn tượng

 

3 trận gần nhất ở Premier League, Newcastle đều giành chiến thắng. Họ không hề run sợ dù phải đụng độ Arsenal. Newcastle đã chơi kiên cường dù phải nhận bàn thua từ khá sớm, những nỗ lực của họ đã được đền đáp bằng 2 bàn thắng.
Newcastle tiep tuc phong do an tuong

Newcastle tiếp tục phong độ ấn tượng

Ngược dòng đánh bại Arsenal 2-1, Newcastle tiếp tục duy trì phong độ cực kỳ ấn tượng. Họ đã có 4 chiến thắng liên tiếp ở Premier League, những kết quả ấn tượng gần đây giúp đội bóng này vươn lên nửa trên bảng xếp hạng. “Chích chòe” gần như đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng.

Newcastle cũng nối dài chuỗi trận ấn tượng trên sân nhà, từ năm 2018 đến nay họ vẫn chưa thua trên thánh địa của mình. 4 trận gần nhất được đá tại St James' Park thầy trò Rafa Benitez đều giành chiến thắng và chỉ nhận 1 bàn thua, thành tích cực kỳ ấn tượng.
 

Arsenal hết hy vọng vào Top 4

 

Arsenal đã khởi đầu rất hứng khởi trước Newcastle, họ vượt lên dẫn trước từ khá sớm. Tuy nhiên, việc chủ động chơi trùng xuống chính là sai lầm của Pháo thủ, bởi “Chích chòe” có nhiều bóng hơn và liên tục tổ chức những pha hãm thành. Hàng thủ tệ hại khiến Arsenal để thua ngược với tỷ số 1-2.
Arsenal gan nhu khong con co hoi vao Top 4!

Arsenal gần như không còn cơ hội vào Top 4

Kết quả Newcastle vs Arsenal khiến thầy trò Wenger gần như không còn cơ hội vào Top 4, khoảng cách với Tottenham đã lên đến 13 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 5 vòng đấu. Đội chủ sân Emirates sẽ phải dồn toàn lực vào đấu trường Europa League để hy vọng có vé dự Champions League mùa tới.

Thông số trận Newcastle vs Arsenal

Thong so tran dau Newcastle vs Arsenal
Thông số trận đấu Newcastle vs Arsenal

Video Newcastle 2-1 Arsenal (Vòng 34 Ngoại hạng Anh)

 


Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X