Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau trận thắng của Arsenal trước Stoke?

Chủ Nhật 01/04/2018 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đã không mấy khó khăn để đánh bại Stoke với tỷ số 3-0, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Arsenal vs Stoke.

 

Arsenal tiếp tục phong độ ấn tượng

 

Sau 4 trận thua liên tiếp Arsenal đã trở lại mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Trận Arsenal vs Stoke ở vòng 32 Premier League, 15 phút bùng nổ ở cuối trận giúp đội chủ nhà giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Như vậy Pháo thủ tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng, họ đã có chiến thắng thứ 4 liên tiếp trên mọi đấu trường, trong chuỗi trận này Pháo thủ ghi 11 bàn và chỉ để thủng lưới duy nhất 1 bàn. Nếu tính riêng ở Premier League, Arsenal có 2 chiến thắng liên tiếp cùng với tỷ số 3-0. Kề từ tháng 10 năm 2015 họ mới lại ghi ít nhất 3 bàn và không để thủng lưới trong 2 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh.
Thay gi sau tran Arsenal vs Stoke - Vong 32 Ngoai hang Anh hinh anh

Arsenal nối dài chuỗi trận ấn tượng

Mesut Ozil tiếp tục là linh hồn trong những đường lên bóng của Pháo thủ, trong khi đó Aubameyang tiếp tục phong độ hủy diệt. Ở hàng thủ, HLV Wenger liên tục tạo ra những sự thay thế nhưng vẫn đem đến sự chắc chắn cần thiết.
 

Cú đúp của Aubameyang

 

Trên sân Emirates, tiền đạo Aubameyang đã có một trận đấu vô cùng ấn tượng. Ngôi sao người Gabon thường xuyên đe dọa hàng thủ đối phương với những tình huống xâm nhập vòng cấm và dứt điểm. Cầu thủ sinh năm 1989 dứt điểm 4 lần, 3 trúng đích và ghi 2 bàn thắng. Anh mở tỷ số sau cú đá 11m thành bàn, sau đó cầu thủ này có mặt đúng lúc đệm bóng chính xác nâng tỷ số lên 2-0. Với những gì đã thể hiện cựu sao Dortmund xứng đáng được bình chọn xuất sắc nhất trận.
Aubameyang lap cu dup o tran dau Arsenal vs Stoke

Aubameyang lập cú đúp ở trận đấu Arsenal vs Stoke

3 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh cựu sao Dortmund đều ghi bàn. Pierre-Emerick Aubameyang đã ghi được 5 bàn sau 6 trận đấu ở Premier League, anh là tân binh đầu tiên của Arsenal làm được điều đó. Ngôi sao sinh năm 1989 đang cho thấy tại sao Arsenal phải bỏ ra đến 55 triệu bảng để có anh.
 

Sự trở lại của Lacazette

 

Trận đấu với Stoke City là lần xuất hiện trở lại của Lacazette sau 2 tháng chấn thương. Ngôi sao người Pháp được HLV Wenger tung vào sân trong 30 phút cuối trận. Những phút có mặt trên sân cầu thủ sinh năm 1991 đã tích cực di chuyển, anh tự mình đem về 1 quả 11m và thực hiện thành công. Sau bàn thắng vào lưới Crystal Palace vào cuối tháng 1 ngôi sao 27 tuổi mới ghi bàn trở lại, NHM Arsenal đang hy vọng bàn thắng có được sẽ giúp cựu sao Lyon thi đấu tốt hơn trong phần còn lại của mùa giải.
Lacazette ghi ban tro lai

Lacazette ghi bàn trở lại

Trong bối cảnh Aubameyang không được tham dự Europa League, việc Lacazette nổ súng trở lại càng khiến BLĐ và CĐV Arsenal tỏ ra vui mừng. Có thể thấy rằng ngôi sao 27 tuổi đang thi đấu rất tích cực sau khi trở lại, anh đang quyết tâm có thể cạnh tranh vị trí đá chính với Aubameyang.
 

Arsenal thắp lại hy vọng vào Top 4

 

Trận đấu Arsenal vs Stoke, đội chủ nhà buộc phải giành chiến thắng mới có thể tiếp tục nhen nhóm hy vọng trong cuộc đua vào Top 4. Thầy trò Wenger đã hoàn thành mục tiêu 3 điểm khi đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0. Với chiến thắng có được, đội bóng thành London đã tạm thời rút ngắn khoảng cách với Tottenham, đội xếp thứ 4 xuống còn 10 điểm. Arsenal đã gây áp lực lên Spurs, đội sẽ có trận đấu với Chelsea ở vòng đấu này. 
Arsenal thap lai co hoi vao Top 4

Arsenal thắp lại cơ hội vào Top 4

Trong phần còn lại của mùa giải, Arsenal có lịch thi đấu tương đối dễ chịu. Nếu giành chiến thắng trong tất cả những trận đấu còn lại ở Premier League, đội chủ sân Emirates vẫn còn hy vọng kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu.
 

Stoke City rơi vào khủng hoảng

 

Stoke City có 45 phút đầu tiên không tồi trước Arsenal, thậm chí họ còn dứt điểm nhiều hơn. Nhưng những sai lầm trong hiệp thi đấu thứ 2 khiến họ phải nhận thất bại với tỷ số 0-3. Trắng tay rời sân Emirates, Stoke nối dài chuỗi trận thất vọng trên sân khách, 6 lần làm khách gần nhất họ không thắng, trong đó có 4 trận thua. Đội chủ sân Bet365 cũng nâng số trận không thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh lên con số 11.
Stoke co tran thu 11 lien tiep khong thang o Premier League

Stoke có trận thứ 11 liên tiếp không thắng ở Premier League

Những chuỗi trận thất vọng gần đây đã đẩy Stoke City xuống vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng, cách biệt với nhóm an toàn chỉ là 3 điểm, song nếu cứ chơi thất vọng thế này cánh cửa xuống hạng đang mở rộng trước mặt Stoke City.

Thông số trận đấu Arsenal vs Stoke

Thong so tran dau Arsenal vs Stoke
Thông số trận đấu Arsenal vs Stoke

Video Arsenal 3-0 Stoke City (Vòng 32 Premier League 2017/18)


Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X