Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau trận Southampton 1-0 Liverpool?

Thứ Ba 05/01/2021 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Southampton, cùng nhìn lại những điểm nhấn từ trận Southampton vs Liverpool vòng 17 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Người hùng Danny Ings


Tiền đạo Danny Ings chính là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất giúp Southampton đánh bại Liverpool. Ngay ở phút thứ 2, từ quả đá phạt trực tiếp của James Ward-Prowse, cầu thủ người Anh di chuyển thông minh trước khi dứt điểm tinh tế qua đầu Alisson.
 
Thấy gì sau trận Southampton vs Liverpool hình ảnh

Danny Ings ghi bàn thắng duy nhất giúp Southampton đánh bại Liverpool


Đây là bàn thắng thứ 50 của tiền đạo người Anh ở Premier League và cũng là bàn thắng sớm nhất của anh (1 phút 51 giây). Sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ, Danny Ings đã không ăn mừng. Lý do là bởi trước đó anh từng có thời gian chơi bóng ở sân Anfield.

Danny Ings đang đạt phong độ cao. Mùa trước anh có 22 bàn ở Ngoại hạng Anh sau 38 lần ra sân, mùa giải năm nay anh sở hữu 7 bàn sau 13 trận. Ings được đánh giá là một trong những tiền đạo tốt nhất ở Ngoại hạng Anh hiện tại.


Hàng công Liverpool gây thất vọng


Nếu như Danny Ings chơi xuất sắc thì bộ ba tấn công Sadio Mane, Roberto Firmino và Mohamed Salah bên phía đội khách lại gây thất vọng rất lớn. Tam tấu của The Kop bị hàng thủ đối phương chia cắt hoàn toàn, họ không có những cơ hội rõ ràng để ghi bàn.
 
Hang cong Liverpool gay that vong truoc Southampton

Hàng công Liverpool gây thất vọng trước Southampton


Gặp Southampton, điều khó tin là phải đợi đến phút 75, Liverpool mới có cú sút đầu tiên trúng khung thành của Mane, quãng thời gian lâu nhất ở Ngoại hạng Anh của họ kể từ tháng 12/2015 (phút 89 trước Newcastle).

3 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, hàng công Liverpool chỉ ghi được 1 bàn. Rõ ràng HLV Klopp cần phải chỉnh lại thước ngắm của các cầu thủ tấn công nếu không muốn Liverpool phải nhận thêm những kết quả tệ hại.


Southampton xứng đáng giành 3 điểm


Southampton bị đánh giá thấp hơn Liverpool, song với một chiến thuật hợp lý họ đã giành chiến thắng 1-0. Đội chủ nhà vượt lên ngay từ phút thứ 2 do công của tiền đạo Danny Ings, sau đó họ chơi kiên cường và bảo vệ thành công thành quả có được.
 

HLV Southampton xúc động sau khi giành 3 điểm


Sau trận đấu, HLV Ralph Hasenhuttl ôm mặt khóc. Ông nói: "Đây là những giọt nước mắt của hạnh phúc. Khi bạn thấy các chàng trai của chúng tôi chiến đấu với tất cả những gì họ có, bạn thực sự tự hào. Tôi hạnh phúc với màn trình diễn của các học trò, họ xứng đáng được khen ngợi".

Southampton tự hào là đội bóng đầu tiên trong lịch sử Premier League đánh bại toàn bộ 7 nhà vô địch ở mùa tiếp theo sau khi lên ngôi thì Liverpool lại sống trong lo sợ. Đội chủ sân ST Mary đang xếp thứ 6 trên BXH với 29 điểm, bằng điểm với Man City và Tottenham nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ.


Liverpool nối dài chuỗi trận thất vọng


Để đối thủ chọc khủng lưới ngay từ phút thứ 2, Liverpool còn rất nhiều thời gian nhưng không thể tìm được bàn thắng gỡ hòa. Thua 0-1 trước Southampton, đội bóng thành phố Cảng nối dài chuỗi trận thất vọng.
Liverpool thua 0-1 truoc Southampton
Liverpool có mạch 3 trận không thắng ở Ngoại hạng Anh
Liverpool đã không thắng trong 3 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Trước khi để thua Southampton họ hòa 0-0 trước Newcastle và 1-1 trước West Brom. Liverpool đã đánh mất 18 điểm chỉ sau 17 trận ở Premier League mùa này, trong khi cả chiến dịch vô địch trước đó họ chỉ đánh rơi 15 điểm. 

Những kết quả tệ hại khiến Lữ đoàn đỏ có thể bị đánh bật khỏi vị trí số 1 trên BXH. Liverpool chỉ hơn MU, đội xếp thứ 2 về hiệu số và đá nhiều hơn 1 trận. Họ hơn Man City 4 điểm nhưng đá nhiều hơn 2 trận. Nếu hai đội bóng thành Manchester thắng ở những trận đá bù, The Kop sẽ bị đẩy xuống vị trí thứ 3 trên BXH.

HLV Southampton khóc như mưa sau chiến thắng trước Liverpool
Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, HLV Ralph Hasenhuttl đã ôm mặt khóc thút thít. Thậm chí Klopp, người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến đã phải tiến...
Video bóng đá Southampton vs Liverpool: The Kop khủng hoảng ?
Link xem video bóng đá Southampton vs Liverpool hôm nay 5/1 vòng 17 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 hôm nay. Kết quả bóng đá Anh Southampton vs Liverpool 1-0 đêm qua...
Mới đá 17 trận Liverpool đã mất điểm nhiều hơn cả mùa trước
Kết quả Southampton vs Liverpool khiến NHM The Kop không thể hài lòng, đội bóng thành phố Cảng đang đứng trước khả năng bị văng khỏi ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh.
HLV Klopp giải thích thế nào sau thất bại trước Southampton?
HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận Southampton vs Liverpool, ông thầy người Đức tỏ ra thất vọng về màn trình diễn của các học trò.
Danny Ings nhấn chìm đội bóng cũ Liverpool bằng bàn thắng sớm nhất NHA
Tiền đạo Danny Ings ghi bàn thắng duy nhất giúp Southampton đánh bại Liverpool 1-0, ngôi sao người Anh đang duy trì phong độ cao ở sân ST Mary.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X