Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau trận MU 4-0 Everton?

Thứ Hai 18/09/2017 01:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Everton với tỉ số cách biệt. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận MU 4-0 Everton.

 

Ander Herrera tiếp tục bị Mourinho đày đọa

Dù là Cầu thủ xuất sắc nhất M.U mùa trước song tiền vệ Ander Herrera lại không được Mourinho trọng dụng ở mùa giải này. Sự xuất hiện của Matic khiến cầu thủ sinh năm 1989 bị đẩy lên băng ghế dự bị. Sau 4 vòng đấu đầu tiên anh chỉ duy nhất một lần được đá chính trước Stoke. Việc Paul Pogba dính chấn thương gân khoeo và nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần là cơ hội để cầu thủ người Tây Ban Nha chứng tỏ khả năng của mình, song Mourinho tiếp tục bỏ rơi cầu thủ 28 tuổi. Trận MU 4-0 Everton, thay vì dùng cầu thủ người Tây Ban Nha thì vị chiến lược gia người Bồ lại trao cơ hội đá chính cho Fellaini. Herrera chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 77. Việc Mourinho đày ải ngôi sao sinh năm 1989 tiếp tục cho thấy tin đồn giữa ông cựu sao Bilbao có mâu thuẫn là thật. 
Thay gi sau tran MU 4-0 Everton hinh anh
Herrera tiếp tục bị Mourinho đày đọa
Giới truyền thông xứ sương mù tiết lộ, Herrera đã làm phật ý thầy Mourinho từ cuối mùa trước, sau sự việc xảy ra trên sân tập Carrington. Cầu thủ 28 tuổi mời một người bạn có mối quan hệ mật thiết với CLB Celta Vigo đến thăm thú Carrington, ngay trước thềm cuộc chạm trán giữa M.U vs Celta Vigo ở Europa League. Mourinho đã nhận ra điều này và ngay lập tức mời cầu thủ sinh năm 1989 đến nói chuyện. Vụ việc trên không ảnh hưởng gì đến việc M.U gia hạn hợp đồng với Herrera song theo giới thạo tin, mối quan hệ giữa cá nhân cầu thủ người TBN và HLV Mourinho đã thay đổi kể từ đó.

Siêu phẩm của Valencia
Thay gi sau tran MU 4-0 Everton hinh anh 2
Valencia có siêu phẩm vào lưới Everton
Trước Everton, HLV Jose Mourinho đã tin tưởng trao tấm băng thủ quân cho hậu vệ Valencia. Ngôi sao sinh năm 1985 đã không khiến ông thầy của mình phải thất vọng. Ngay phút thứ 4 của trận đấu cầu thủ người Ecuador tung cú sút bóng sống cực kỳ hiểm hóc khiến thủ thành Pickford không có cơ hội cản phá, bàn thắng đó chắc chắn là một trong những pha lập công đẹp mắt nhất ở Premier League mùa này. Ngoài bàn thắng đó, cầu thủ 31 tuổi còn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng ngự, anh phong tỏa rất tốt ngòi nổ Sigurdsson bên phía đội khách. Bàn thắng vào lưới Everton sẽ đem lại sự tự tin rất lớn cho Valencia, giúp anh tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng trong những trận đấu tới.

M.U thực sự là ứng viên cho danh hiệu vô địch Premier League
Thay gi sau tran MU 4-0 Everton hinh anh 3
M.U đang cho thấy sức mạnh đáng nể
M.U bất bại sau 4 vòng đấu đầu tiên với 10 điểm và dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Ở vòng đấu này, Man City đã đánh bại Watford 6-0, bởi vậy muốn đòi lại vị trí dẫn đầu Quỷ đỏ phải đánh bại Everton với cách biệt ít nhất 4 bàn. Với quyết tâm rất cao, M.U đã chiếm hoàn toàn thế chủ động trước đối thủ, họ tạo ra rất nhiều cơ hội và giành chiến thắng với tỉ số 4-0. Như vậy là hai đội bóng thành Manchester đang chia sẻ vị trí dẫn đầu, họ có cùng số điểm, cùng ghi 16 bàn và cùng nhận 2 bàn thua. Với 13 điểm sau 5 trận, đội chủ sân Old Trafford cho thấy mình là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Premier League mùa này. Chiến thắng trước Everton còn cho thấy sân Old Trafford thực sự là điểm tựa giúp M.U hướng đến những kết quả có lợi. Tính đến thời điểm hiện tại, nửa đỏ thành Manchester đã trải qua 33 trận đấu liên tiếp bất bại trên sân nhà. Trong đó, có 22 chiến thắng. Nếu tính riêng ở mặt trận giải Ngoại hạng Anh, thầy trò Mourinho đang bất bại 20 lần gần nhất khi được đá tại Nhà hát của những giấc mơ. 

Wayne Rooney mờ nhạt trong ngày trở lại Old Trafford
Thay gi sau tran MU 4-0 Everton hinh anh 4
Rooney chơi mờ nhạt khi trở lại Old Trafford
Trong ngày trở lại Old Trafford, tiền đạo Wayne Rooney được bố trí đá trung phong trên hàng công của Everton. Tuy nhiên, những gì cầu thủ người Anh thể hiện là rất thất vọng. R10 chơi không hiệu quả trên hàng công, thậm chí khi có cơ hội đối mặt với thủ thành De Gea anh cũng không thể giành chiến thắng. Cầu thủ người Anh sau đó bị rút ra ở phút 82. Nếu như Rooney chơi mờ nhạt thì Lukaku lại có trận đấu bùng nổ trước đội bóng cũ. Theo đó, cầu thủ người Bỉ ghi 1 bàn cùng 1 kiến tạo giúp đội chủ sân Old Trafford đánh bại đội bóng cũ với tỉ số cách biệt. 

Everton rơi vào khủng hoảng
Thay gi sau tran MU 4-0 Everton hinh anh 5
Everton thua trận thứ 4 liên tiếp trên mọi mặt trận
Everton đã khởi đầu không tệ, họ đánh bại Stoke và cầm hòa Man City 1-1 ngay tại Etihad. Nhưng sau khởi đầu thành công đó đội bóng thành phố Cảng đã gây thất vọng rất lớn. Trước M.U họ chơi bạc nhược và dễ dàng nhận thất bại với tỉ số 0-4. Đây đã là trận thua thứ 4 liên tiếp của Everton trên mọi mặt trận, họ không ghi được bàn thắng nào và phải nhận tới 12 bàn thua. Đội bóng của HLV Ronald Koeman đã rơi xuống vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng Premier League. Với hơn 100 triệu bảng được chi ra ở Hè 2017, rõ ràng thành tích mà đội bóng thành phố Cảng thu về không khiến NHM của họ hài lòng.

Thống kê MU 4-0 Everton

Thay gi sau tran MU 4-0 Everton hinh anh 6
Thông số trận đấu Man Utd vs Everton

Video MU 4-0 Everton (Vòng 5 Premier League 2017/18)


Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X