Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau trận MU 3-0 Colchester?

Thứ Năm 19/12/2019 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã đánh bại Colchester 3-0 để lọt vào bán kết cúp Liên đoàn Anh, cùng nhìn lại những điểm nhấn MU vs Colchester.

MU thực sự nghiêm túc với Cúp liên đoàn Anh


Cuối tuần này, MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của Watford. Giới chuyên môn và NHM đều dự đoán HLV Solskjaer sẽ tung ra sân đội hình dự bị xen kẽ là những cầu thủ trẻ trước Colchester. Những Williams, Garner hay Chong dự đoán sẽ được sử dụng, nhưng không một ai có tên trong danh sách đá chính.
Những điểm nhấn MU vs Colchester - Tứ kết cúp Liên đoàn Anh hình ảnh

MU tung ra đội hình cực mạnh trước Colchester


HLV Solskjaer sử dụng sơ đồ 4-2-3-1, những trụ cột của MU như Rashford, Martial, Maguire, Shaw hay Matic đều ra sân ngay từ đầu. Như vậy là chỉ có Victor Lindelof, Aaron Wan-Bissaka, Scott McTominay và Fred là những người được nghỉ ngơi.

Với một đội hình cực mạnh cùng lợi thế sân nhà MU đã dễ dàng có được chiến thắng 3-0 trước Colchester, qua đó ghi tên mình vào vòng bán kết. Quỷ đỏ luôn ra sân với đội hình rất mạnh ở cúp Liên đoàn, trước đó trong chiến thắng 2-1 trước Chelsea HLV người Na Uy cũng tung ra đội hình gần như mạnh nhất.

HLV Solskjaer đang cho thấy tham vọng vô địch giải đấu này. Nếu Quỷ đỏ vô địch Cúp liên đoàn Anh nhưng không thể giành vé dự Champions League mùa tới, HLV 46 tuổi vẫn có cơ hội được giữ lại.


Marcus Rashford tỏa sáng rực rỡ


Mặc dù đối thủ chỉ là đội bóng hạng Tư, Colchester, song HLV Solskjaer vẫn tung ra đội hình rất mạnh. Marcus Rashford cùng Martial ra sân ngay từ đầu, cả hai cầu thủ này đều ghi tên mình lên bảng tỷ số, trong đó màn trình diễn của cầu thủ người Anh thuyết phục hơn hẳn.
Thấy gì sau trận MU 3-0 Colchester hình ảnh 2

Rashford lập kỷ lục về số bàn thắng cho MU


Số 10 đã có một trận đấu bùng nổ, Marcus Rashford ghi dấu giày vào cả 3 bàn thắng của MU. Đầu tiên, anh đi qua 3 hậu vệ của Colchester trước khi dứt điểm hiểm hóc mở tỷ số, sau đó số 10 gây áp lực buộc Jackson phản lưới nhà. Cuối cùng, Rashford kiến tạo để Martial dứt điểm vào lưới trống ấn định tỷ số 3-0.

Với màn trình diễn hoàn hảo của mình cầu thủ 22 tuổi xứng đáng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Tính đến thời điểm hiện tại, Rashford đã có 14 bàn thắng cho MU trên mọi mặt trận ở mùa giải 2019/20, trong đó có 10 bàn ở Ngoại hạng Anh. Đây là thành tích tốt nhất của số 10 trong một mùa giải cho đội chủ sân Old Trafford. Mùa trước, Rashford có 13 bàn cho Man đỏ.

Tính ra, Rashford đã ghi bàn hoặc kiến tạo trong 16 trận gần đây cho MU, gồm 5 lần được bầu chọn xuất sắc nhất trận. Rashford có tổng cộng 24 lần đá chính ở mùa này cho CLB và đội tuyển với 2155 phút, ghi 17 bàn và 6 kiến tạo, trung bình 0,96 bàn liên quan mỗi 90 phút.
Mùa giải này vẫn còn rất dài, bởi vậy chân sút sinh năm 1997 hoàn toàn có thể mang về cho mình thêm rất nhiều những bàn thắng. NHM MU đang hy vọng cầu thủ người Anh sẽ duy trì phong độ ghi bàn đều đặn qua đó đưa MU giành vé dự Champions League mùa tới và giành những danh hiệu.


Colchester chính thức dừng bước


Trong cuộc hành trình vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh, Colchester đã hạ gục cả Tottenham và Crystal Palace. Thầy trò HLV John McGreal chưa muốn dừng lại, họ đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng để tạo ra bất ngờ trên sân Old Trafford. Tuy nhiên, chẳng có bất ngờ nào diễn ra ở Nhà hát của những giấc mơ, đội bóng hạng Tư tỏ ra quá yếu đuối so với đội chủ nhà.
Martial giup MU co ban thang thu 3

MU chính thức khiến Colchester dừng bước ở cúp Liên đoàn Anh


Trong suốt 90 phút thi đấu Colchester chỉ biết co cụm phòng ngự, qua đó chống đỡ những pha lên bóng của MU. Họ chỉ cầm bóng có 26%, dứt điểm 5 lần, 2 trúng khung thành, quá khiêm tốn so với 26 lần hãm thành, 6 trúng khung thành của đội chủ nhà.

Đội khách đã không tạo ra một cơ hội rõ ràng nào trước MU, với việc lép vế hoàn toàn họ dễ dàng nhận thất bại với tỷ số 0-3. Như vậy là hành trình của Colchester ở cúp Liên đoàn Anh đã chính thức dừng lại, rõ ràng với lực lượng khiêm tốn việc họ vào đến vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất đã là thành công rồi.


Màn trình diễn tuyệt vời của Harry Maguire


Ở trận MU vs Colchester, trung vệ Harry Maguire chơi bên cạnh Axel Tuanzebe ở trung tâm hàng thủ. Bản hợp đồng 80 triệu bảng của Quỷ đỏ đã có một trận đấu tuyệt vời. Maguire và Tuanzebe phối hợp cực tốt, hai trung vệ này hóa giải tất cả những pha đưa bóng bổng vào vòng cấm của đội chủ nhà.
Maguire noi ve MU

Maguire có một trận đấu ấn tượng


Những thống kê của Maguire là cực kỳ thuyết phục. Cầu thủ sinh năm 1993 thực hiện 6 pha tắc bóng, tỷ lệ thành công 100%. Ngoài ra, tỷ lệ không chiến và tranh chấp tay đôi của cầu thủ 26 tuổi cũng đều chính xác tuyệt đối.

Maguire còn đóng góp rất nhiều vào việc phân phối bóng. Cầu thủ người Anh chuyền bóng 71 lần, tỷ lệ chính xác lên tới 96%. Màn trình diễn ấn tượng của Maguire là một trong những lý do khiến Colchester không thể ghi được bàn thắng và phải nhận thất bại 0-3 chung cuộc.

Video MU 3-0 Colchester

video

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X