Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau trận hòa như thua của M.U trước Bournemouth

Thứ Bảy 04/03/2017 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U đã gây thất vọng rất lớn khi để Bournemouth cầm hòa ngay tại Old Trafford. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận M.U 1-1 Bournemouth.

Artur Boruc xứng đáng xuất sắc nhất trận

Trên sân Old Trafford, thủ môn Artur Boruc của Bournemouth đã chơi cực tốt. Ngay phút thứ 5, những đầu ngón tay của cầu thủ 37 tuổi đã cứu thua cho đội khách sau cú dứt điểm ở cự ly gần của Paul Pogba. Sau đó 3 phút anh tiếp tục cản phá cú đá của Juan Mata trong tư thế đối mặt. Cầu thủ sinh năm 1980 còn đánh bại Martial và Rashford trong những tình huống đối mặt. Đặc biệt, anh còn xuất sắc cản phá cú đá 11m của Ibrahimovic. Những thống kê chỉ ra rằng, ngôi sao người Ba Lan đã có 6 tình huống cản phá những cú dứt điểm bên phía đội chủ nhà, góp công lớn giúp đội khách có được 1 điểm khi rời Old Trafford.
Thay gi sau tran MU 1-1 Bournemouth hinh anh
Boruc xứng đáng là người xuất sắc nhất trận
Trận M.U 1-1 Bournemouth, với những gì đã trình diễn thủ môn Boruc xứng đáng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Boruc vẫn không thể giữ sạch lưới trên sân Old Trafford, trước đó anh đều để thủng lưới trong 2 lần cùng Southampton và 2 lần khác với Celtic hành quân tới Nhà hát của những giấc mơ.

Zlatan Ibrahimovic có dấu hiệu mệt mỏi

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây, nhưng trước Bournemouth anh đã có một trận đấu tệ hại. Trong 45 phút đầu tiên, ngôi sao người Thụy Điển chỉ chạm bóng có 16 lần, anh tung ra 3 cú dứt điểm nhưng đều không đi trúng không thành, trong đó có một tình huống đối mặt với thủ môn Boruc nhưng lại đưa bóng ra ngoài. Sang hiệp 2, cầu thủ 35 tuổi còn có thêm những cơ hội nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc. Đặc biệt, cựu sao PSG còn bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11m.
Thay gi sau tran MU 1-1 Bournemouth hinh anh 2
Ibrahimovic có một trận đấu quá tệ
Cảm giác bóng của Ibrahimovic ở trận đấu với Bournemouth không được tốt, anh thường xuyên chuyền hỏng. Cầu thủ sinh năm 1981 tỏ rõ sự mệt mỏi trong từng bước chạy. Rõ ràng việc phải cày ải quá nhiều khiến nền tảng thể lực của anh bị bào mòn. Mourinho cần có kế hoạch để Ibra nghỉ ngơi nếu không muốn cầu thủ này sa sút ở giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải.

Bournemouth xứng đáng có được 1 điểm
Thay gi sau tran MU 1-1 Bournemouth hinh anh 3
Bournemouth đã chơi quả cảm tại Old Trafford
Kể từ khi bước sang năm 2017 đến nay, Bournemouth chưa thắng được trận đấu nào trên tất cả các mặt trận. Tính riêng ở sân chơi Premier League, đội bóng miền Nam nước Anh đã trắng tay 4 vòng đấu liên tiếp. Với phong độ tệ hại như vậy, thầy trò Eddie Howe bị đánh giá không có cửa giành điểm trước M.U. Tuy nhiên, họ đã tạo ra một trong những bất ngờ lớn nhất ở vòng đấu này. Đội khách đã chơi một trận đấu đầy quả cảm, dù chơi thiếu người trong cả hiệp 2 nhưng họ vẫn kiên cường cầm hòa thầy trò Mourinho với tỉ số 1-1. Trận hòa trước M.U không khác gì một chiến thắng với Bournemouth, 1 điểm có được không giúp họ cải thiện thứ hạng nhưng đây có thể là đòn bẩy giúp đội bóng này chơi bùng nổ trong thời gian còn lại của mùa giải.

Sự trở lại thất vọng của Phil Jones
Thay gi sau tran MU 1-1 Bournemouth hinh anh 4
Phil Jones đã có màn trình diễn thảm họa
Trước khi dính chấn thương, Phil Jones đã chơi cực kỳ ấn tượng, anh là lựa chọn không thể thay thế nơi trung tâm hàng thủ Quỷ đỏ. Nhưng cầu thủ người Anh dính chấn thương trong trận đấu với Hull City vào ngày đầu tiên của tháng 2, phải đến trận đấu với Bournemouth anh mới ra sân trở lại. Phil Jones được bố trí đá cặp với Marcos Rojo ở trung tâm hàng thủ. Nếu như Rojo chơi rất tốt và là người mở ghi bàn thắng duy nhất cho Quỷ đỏ thì Jones lại chơi thiếu sự chắc chắn. Những tình huống vào bóng của cầu thủ này thiếu chính xác và quyết đoán. Chính Jones là người khiến Quỷ đỏ phải nhận quả 11m và Joshua King đem về bàn gỡ cho đội khách. Cầu thủ người Anh sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa nếu muốn giữ được vị trí chính thức.

Trọng tài là nhân vật chính

Trọng tài chính Kevin Friend đã có rất nhiều những quyết định tranh cãi ở trận đấu này. Ông thổi phạt Phil Jones trong tình huống không rõ ràng. Trước đó, vị "Vua áo đen" này cũng đã bỏ qua lỗi đẩy người của đội khách với chính Jones. Nhưng sau đó, ông lại đưa ra những quyết định có lợi cho đội chủ nhà. Phút cuối cùng cùng hiệp 1, Andrew Surman và Ibrahimovic có tình huống va chạm trong vòng cấm. Ngôi sao của Bournemouth đã dẫm vào đầu của cầu thủ người Thụy Điển, Ibra cũng không phải tay vừa khi có tình huống đánh nguội trả đũa ngay sau đó.
Thay gi sau tran MU 1-1 Bournemouth hinh anh
Tình huống trọng tài Friend tha bổng Ibra
Trước khi tình huống này diễn ra cả 2 cầu thủ này đều đã phải nhận thẻ vàng, thêm một thẻ vàng nữa họ sẽ phải rời sân. Trọng tài Friend đã hội ý với các trợ lý sau đó quyết định rút thẻ vàng với Surman và buộc anh phải rời sân. Ibra có lẽ cũng nhận án phạt tương tự nhưng không hiểu Rooney nói gì mà trọng tài lại rút lại quyết định của mình. Mặc dù chơi hơn người trong cả hiệp 2 và lại được trọng tài cho hưởng thêm một quả đá 11m nhưng Man đỏ vẫn bất lực trong việc giành 3 điểm.

M.U bỏ lỡ cơ hội đánh chiếm vị trí thứ 4
M.U lỡ cơ hội vào Top 4
Ở vòng đấu này, Liverpool và Arsenal sẽ có trận quyết đấu trên sân Anfield. Hai đội bóng này đang hơn M.U lần lượt là 1 và 2 điểm. Nếu đánh bại Bournemouth, thầy trò Mourinho sẽ tạm thời có được vị trí thứ 4, qua đó gây áp lực lên Arsenal và Liverpool. Tuy nhiên, rất tiếc đội chủ nhà đã không thể làm được điều đó. Thực tế thì Man đỏ đã chơi vượt trội so với đối thủ, họ cầm bóng tới 68% và dứt điểm gấp 7 lần đối thủ, nhưng sự xuất sắc của thủ môn Boruc cùng sự vô duyên của các ngôi sao trên hàng công khiến đội chủ nhà để đối thủ cầm hòa 1-1. Chỉ có được 1 điểm trước Bournemouth, M.U đã lỡ cơ hội cải thiện vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Video M.U 1-1 Bournemouth (Vòng 27 Premier League 2016/17)


Thông số trận đấu Man Utd 1-1 Bournemouth

Thay gi sau tran MU 1-1 Bournemouth hinh anh 2
Thông số trận đấu Man Utd 1-1 Bournemouth

Nguyễn Huyền - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X