Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau trận Leipzig 0-2 Liverpool?

Thứ Tư 17/02/2021 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Leipzig vs Liverpool đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về đội bóng nước Anh, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Leipzig mắc những sai lầm nghiêm trọng


Trong hiệp 1, hàng thủ Leipzig đã chơi tốt trước Liverpool, họ không thể đối thủ tạo ra nhiều cơ hội. Tuy nhiên, những sai lầm mang tính cá nhân khiến đội bóng nước Đức để đại diện của nước Anh ghi 2 bàn chỉ trong 5 phút đầu hiệp 2.
 
Thấy gì sau trận Leipzig vs Liverpool hình ảnh

Những sai lầm cá nhân khiến Leipzig phải trả giá


Đầu tiên, Marcel Sabitzer thực hiện tình huống chuyền bóng về bất cẩn để Mohamed Salah cướp được bóng. Ngôi sao người Ai Cập dẫn bóng đến thẳng khung thành của Peter Gulacsi trước khi thực hiện cú dứt điểm quyết đoán mở tỷ số trận đấu.

Sau đó 5 phút tới lượt hậu vệ Nordi Mukiele mắc lỗi. Andrew Robertsoncắt được bóng sau pha phản công nhanh của Leipzig, anh đưa bóng thật nhanh lên phía trên. Mukiele có lợi thế trong pha tranh chấp với Sadio Mane, song anh lại phá bóng hụt tạo cơ hội cho cầu thủ người Senegal đánh bại Gulacsi trong tư thế đối mặt. 

2 sai lầm của Marcel Sabitzer và Nordi Mukiele khiến đại diện của Bundesliga nhận thất bại 0-2, qua đó đứng trước khó khăn rất lớn ở trận lượt về.


Liverpool đặt một chân vào tứ kết


Chơi thảm hại ở Ngoại hạng Anh với 3 trận thua liên tiếp, nhưng ở Champions League Liverpool vẫn cho thấy kinh nghiệm và bản lĩnh của mình. The Kop chủ động nhường thế trận cho đối thủ, họ tìm kiếm cơ hội từ những tình huống phản công dựa vào tốc độ của các ngôi sao tấn công.
 
Liverpool chiếm lợi thế lớn trước trận lượt về

Liverpool chiếm lợi thế lớn trước trận lượt về


Chiến thuật này đã phát huy tối đa hiệu quả. Liverpool đã tận dụng 2 sai lầm của đối thủ để giành chiến thắng 2-0. Những pha lập công của Mane và Salah giúp Liverpool chiếm lợi thế trước trận lượt về trên sân Anfield.

Sau trận đấu, HLV Klopp tuyên bố đội bóng thành phố Cảng hoàn toàn có hy vọng vô địch Champions League mùa này. Đây là giải đấu duy nhất để Liverpool hy vọng có danh hiệu ở mùa giải năm nay. 


Sadio Mane và Mohamed Salah tỏa sáng đúng lúc


Trong thế trận đôi công hấp dẫn, Mohamed Salah là người mở tỷ số cho Liverpool. Tiền đạo người Ai Cập tận dụng triệt để sai lầm của đối phương để giúp đội khách vượt lên. Đó là bàn thắng thứ 7 của tiền đạo người Ai Cập trong 7 trận gần đây. 
 
Liverpool xuất sắc đánh bại Leipzig 2-0

Salah và Mane tỏa sáng trước Leipzig


Cựu sao Chelsea đã trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 13 trong lịch sử Liverpool với tổng cộng 118 bàn sau khoảng hơn 3 mùa giải chơi bóng tại Anfield. Với con số kể trên, Salah đã cân bằng thành tích của Cristiano Ronaldo trong 6 mùa giải khoác áo MU. 

Salah thực hiện thành tích này qua 186 trận. Tính thêm cả kiến tạo, anh đã tham gia trực tiếp vào 158 bàn trong màu áo đội bóng thành phố Cảng. Ở mùa giải này, tính trong 5 giải hàng đầu châu Âu, chỉ có Robert Lewandowksi (30) là ghi được nhiều bàn hơn Mohamed Salah (24) trên mọi đấu trường.

Chỉ 5 phút sau bàn mở tỷ số của Salah, một ngôi sao khác trên hàng công của Liverpool là Sadio Mane có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Tiền đạo người Senegal tận dụng tình huống phá bóng lỗi của Nordi Mukieleđể ghi bàn thắng thứ 11 trong mùa giải và bàn thứ 20 ở đấu trường châu Âu, trở thành cầu thủ thứ năm trong lịch sử câu lạc bộ đạt được tổng số bàn thắng đó. 


Phải dành cho tân binh Ozan Kabak những lời khen


Ở trận đấu Leipzig vs Liverpool, trung vệ tân binh Ozan Kabak đá cặp với Jordan Henderson ở trung tâm hàng thủ. Cầu thủ vừa chuyển đến sân Anfield từ Schalke đã có một trận đấu tuyệt vời, anh có 4 lần tắc bóng, 3 lần cản phá giải nguy kịp thời, đều nhiều nhất bên phía đội bóng thành phố Cảng.
 
Ozan Kabak có một trận đấu ấn tượng

Ozan Kabak có một trận đấu ấn tượng


Ozan Kabak khiến những ngôi sao tấn công của Leipzig không có nhiều cơ hội ghi bàn, không chỉ làm tốt nhiệm vụ của mình anh còn thường xuyên bọc lót cho các hậu vệ cánh. Cầu thủ 20 tuổi được người hâm mộ bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận, góp phần giúp Liverpool giữ sạch lưới nhiều nhất ở Champions League kể từ khi HLV Klopp nắm quyền (2017).
Đánh bại Leipzig, Jurgen Klopp tiết lộ khả năng vô địch C1 của LiverpoolĐánh bại Leipzig, Jurgen Klopp tiết lộ khả năng vô địch C1 của Liverpool
Sau chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Leipzig, HLV Jurgen Klopp tuyên bố đội bóng thành phố Cảng có thể vô địch Champions League mùa này.
Các ngôi sao của Liverpool nói gì sau chiến thắng trước Leipzig?Các ngôi sao của Liverpool nói gì sau chiến thắng trước Leipzig?
Kết quả Leipzig vs Liverpool khiến các ngôi sao của The Kop tỏ ra rất hài lòng, chiến thắng 2-0 giúp đội bóng nước Anh chiếm lợi thế rất lớn trước trận lượt về.
Thiago Alcantara đi vào lịch sử C1 sau trận thắng LeipzigThiago Alcantara đi vào lịch sử C1 sau trận thắng Leipzig
Với việc cùng Liverpool đánh bại Leipzig với tỷ số 2-0 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2020/21, tiền vệ Thiago Alcantara đã đi vào lịch sử giải đấu.
Hạ đo ván Leipzig, Liverpool đặt một chân vào tứ kết Champions League 2020/21Hạ đo ván Leipzig, Liverpool đặt một chân vào tứ kết Champions League 2020/21
Với 2 bàn thắng của Salah và Mane, Liverpool đã đánh bại Leipzig 2-0 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2020/21, qua đó đặt một chân vào vòng tứ kết.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/2: Spurs đã có phương án thay thế MourinhoĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/2: Spurs đã có phương án thay thế Mourinho
Spurs nhắm Rodgers thay Mourinho, Liverpool và MU tranh sao trẻ Hoppe là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X