Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau trận Leicester 2-2 Chelsea?

Thứ Bảy 01/02/2020 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leicester và Chelsea đã hòa nhau 2-2 trong trận đấu sớm nhất vòng 25 Ngoại hạng Anh 2019/20, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau trận Leicester vs Chelsea.

Cặp đôi hoàn hảo Mason Mount - Antonio Rudiger


Ở trận Leicester vs Chelsea, cả hai bàn thắng của đội khách đều đến theo một kịch bản. Mason Mount treo bóng vào vòng cấm và Antonio Rudiger là người đánh đầu thành bàn. Ở bàn mở tỷ số của trung vệ người Đức, tiền vệ người Anh là người thực hiện quả đá phạt góc. Còn ở bàn gỡ hòa 2-2, Mount thực hiện pha đá phạt trực tiếp để Rudiger đánh đầu tung lưới Kasper Schmeichel.
 
Thấy gì sau trận Leicester vs Chelsea hình ảnh

Rudiger và Mount tạo ra 2 bàn thắng của Chelsea


Antonio Rudiger là hậu vệ đầu tiên lập cú đúp cho Chelsea ở Premier League kể từ khi John Terry ghi 2 bàn thắng vào lưới Fulham vào tháng 4 năm 2013. Mason Mount có 2 lần tạo ra những cơ hội và đều được chuyển hóa thành bàn thắng, còn với Rudiger tỷ lệ chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng của anh cũng là 100%. 

Ngoài cú đúp có được, ngôi sao sinh năm 1993 còn đóng góp rất nhiều vào nhiệm vụ phòng thủ. Rudiger có 4 lần không chiến thành công và 3 lần cản phá giải nguy kịp thời. Với những gì đã thể hiện, trung vệ 26 tuổi xứng đáng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. 


Harvey Barnes tiếp tục duy trì phong độ cực cao


Harvey Barnes đang chơi cực tốt trong thời gian gần đây, và trước Chelsea, cầu thủ 22 tuổi tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng. Chơi ở vị trí tiền vệ cánh trái trong sơ đồ 4-1-4-1, ngôi sao sinh năm 1997 đã thực hiện tới 4 pha dứt điểm, anh đồng thời cung cấp 2 cơ hội cho các đồng đội.
 
Harvey Barnes go hoa cho Leicester

Harvey Barnes ghi bàn trong 3 trận liên tiếp


Harvey Barnes chính là người cân bằng tỷ số cho đội chủ nhà, đó là tình huống cú dứt điểm của tiền vệ này đập người một hậu vệ Chelsea đổi hướng khiến Willy Caballero không thể cản phá. 

Đây là lần đầu tiên Harvey Barnes ghi bàn trong ba trận đấu liên tiếp, trước đó cầu thủ này chỉ ghi 2 bàn sau 39 lần ra sân trước đó. Với phong độ ấn tượng của mình, Barnes đang dần trở thành một trong những lựa chọn không thể thay thế trong đội hình của HLV Brendan Rodgers.


Vị trí thủ môn tiếp tục là vấn đề lớn của Chelsea


Trong những trận đấu vừa qua, Kepa thường xuyên mắc sai lầm. Theo thống kê, thủ thành đắt giá nhất thế giới là người có tỷ lệ cản phá thấp nhất trong số những thủ môn có tối thiểu 10 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa này. HLV Lampard đã cảnh báo Kepa về khả năng có thể phải ngồi dự bị.
 
Ben Chilwell nang ty so len 2-1

Ben Chilwell nâng tỷ số lên 2-1 sau sai lầm của Caballero


Và trước Leicester, ông thầy người Anh đã quyết định sử dụng Willy Caballero thay vì thủ thành đắt giá nhất thế giới. 38 tuổi và 126 ngày tuổi, Caballero là thủ môn lớn tuổi nhất bắt chính ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Mặc dù đã có sự thay đổi trong khung gỗ, song sự chắc chắn không được đảm bảo. Chính Caballero là người mắc lỗi ở bàn thua thứ 2 của Chelsea. Theo đó, thủ thành người Argentina băng ra lỡ trớn tạo điều kiện để Ben Chilwell dứt điểm vào lưới trống nâng tỷ số lên 2-1.

Cả 2 thủ thành đều không đem lại sự yên tâm, khả năng Lampard đưa về thêm một thủ môn ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra. 


Leicester và Chelsea lại chia điểm


Trong những lần đối đầu gần đây, những trận đấu giữa Chelsea và Leicester thường xuyên kết thúc với tỷ số hòa, và lần này cũng vậy. Có 4 bàn thắng được ghi ở King Power và chia đều cho hai đội. Theo thống kê, đây là lần thứ 7 trong số 11 lần gần nhất những cuộc đọ sức giữa Chelsea và Leicester kết thúc với một tỷ số hòa. Ở trận lượt đi tại Stamford Bridge, trận đấu cũng kết thúc với tỷ số hòa 1-1. 
 
Leicester va Chelsea hoa 2-2 o King Power

Leicester và Chelsea hòa 2-2 ở King Power


Còn nữa, trong những trận đấu giữa Chelsea và Leicester, lần thứ 7 liên tiếp đội chủ nhà không thắng. Các đội chủ nhà đã phải nhận 3 trận thua và có 4 trận hòa. Lần gần nhất mà đội chủ nhà giành chiến thắng ở cặp đấu này đã từ tháng 10 năm 2016. 

1 điểm trước Chelsea giúp Leicester rút ngắn khoảng cách với đội thứ 2 Man City xuống còn 2 điểm, trong khi đó The Blues tạm thời nới rộng cách biệt với MU và Tottenham lên thành 7 điểm. 

Thông số trận đấu Leicester 2-2 Chelsea

Thong so tran dau Leicester 2-2 Chelsea
Thông số trận đấu Leicester 2-2 Chelsea

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X