Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau trận Leicester 0-1 Man City?

Chủ Nhật 12/09/2021 01:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Leicester vs Man City đã khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Người hùng Bernardo silva


Tiền vệ Bernardo silva đã có một trận đấu nổi bật trước Leicester. Ngay phút thứ 6 của trận đấu anh có pha treo bóng như đặt để Gabriel Jesus đánh đầu cận thành nhưng thủ môn Kasper Schmeichel đã bay người cản phá xuất sắc. Tới phút 62, cầu thủ người Bồ Đào Nha ghi tên mình lên bảng tỷ số.
 

Bernardo Silva ghi bàn cho Man City


Hậu vệ Cancelo thực hiện cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm và bóng chạm vào trung vệ Soyuncu, nảy đến vị trí của Bernardo Silva và cầu thủ người Bồ Đào Nha đã dễ dàng lập công khai thông bế tắc. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Cú dứt điểm cận thành của Bernardo silva đã mang về 3 điểm trọn vẹn cho Man City, đây cũng là pha lập công đầu tiên của tiền vệ này ở Ngoại hạng Anh 2021/22. Những tưởng sẽ phải chia tay Man xanh ở Hè 2021, song Pep Guardiola đã giữ Bernardo silva ở lại và quyết định của ông đang cho thấy sự chính xác.


Thủ môn Ederson tiếp tục giữ sạch lưới


Thủ thành Ederson là một trong những cầu thủ thi đấu tốt nhất của Man City ở trận đấu với Leicester. Ngôi sao sinh năm 1993 có 2 pha cứu thua ấn tượng. Đầu tiên là tình huống chiến thắng Harry Bannes trong tư thế đối mặt. Sau đó anh tiếp tục ngăn cản Ademola Lookman ghi bàn. 
 
Man City

Ederson có những pha cứu thua ấn tượng


Ederson đã giữ sạch lưới 15 trận trong năm 2021, nhiều hơn bất kỳ thủ môn nào khác ở Premier League. Ngôi sao 27 tuổi vẫn duy trì sự ổn định rất lớn. Sự chắc chắn của anh giúp Man City có 3 trận giữ sạch lưới liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Tính ra Ederson chỉ nhận 1 bàn thua sau 4 vòng đầu tiên.


Màn trình diễn ấn tượng của Ilkay Gundogan


Mùa giải năm ngoái, Ilkay Gundogan là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Man City. Giai đoạn đầu mùa giải năm nay cầu thủ người Đức tiếp tục duy trì sự ổn định. Ở trận đấu Leicester vs Man City cựu cầu thủ Dortmund đã chơi nổi bật. Anh là người có số cú dứt điểm nhiều nhất (6) bên phía đội khách, chỉ tiếc rằng sự xuất sắc của Kasper Schmeichel khiến Gundogan không thể có bàn thắng. 
 
Man City

Gundogan có một trận đấu rất tốt


Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1990 cũng tạo ra 4 cơ hội cho các đồng đội, nhiều nhất trận đấu. Lên công về thủ nhịp nhàng, Gundogan vẫn cho thấy anh là một trong những nhân tố quan trọng nơi tuyến giữa của đội chủ sân Etihad.


Man City thắng trận thứ 3 liên tiếp ở NHA


Man City đã khởi đầu Ngoại hạng Anh mùa này bằng trận thua 0-1 trên sân của Tottenham, nhưng kể từ sau thất bại đó họ đã trở lại thực sự mạnh mẽ. Đội bóng thành London đánh bại Norwich 5-0 trên sân nhà, sau đó tiếp tục hạ gục Arsenal 5-0 cũng tại Etihad.
 
Man City

Man City có chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh


Ở trận đấu với Leicester trên sân King Power, dù gặp một chút khó khăn song Man City vẫn có được chiến thắng với tỷ số 1-0. Họ đã ghi 11 bàn và không nhận bàn thua nào trong 3 vòng gần nhất. Đội bóng của Pep Guardiola vẫn cho thấy đẳng cấp của ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.


Leicester không gặp may mắn


Leicester đã chơi không tồi trước Man City, dù bị đánh giá thấp hơn nhưng lối chơi phòng ngự phản công sở trường của “Bầy cáo” vẫn giúp họ có những cơ hội ghi bàn. Chỉ tiếc rằng đội chủ nhà đã không gặp may ở trận đấu này khi 2 tình huống dứt điểm của họ đưa bóng đi trúng cột dọc. 
 
Man City

Leicester đã có một trận đấu nỗ lực


Không có đội hình mạnh nhất do nhiều trụ cột dính chấn thương, để thua 0-1 trước Man City không phải thảm họa với đội chủ sân King Power. Như vậy là sau 4 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này, Leicester có 2 chiến thắng và 2 trận hòa, họ đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng. 

Hạ gục Leicester, Man City rửa hận thành côngHạ gục Leicester, Man City rửa hận thành công
Trận đầu tiên của mùa giải 2021/22, Man xanh đã phải ôm hận trước bầy cáo ở Siêu cúp Anh và họ đã trả được món nợ đó khi đánh bại đối thủ này ngay tại sào...
Nhận định Leicester City vs Man City (21h00 ngày 11/9): Không dễ cho Man xanhNhận định Leicester City vs Man City (21h00 ngày 11/9): Không dễ cho Man xanh
Nhận định Leicester City vs Man City nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng với lợi thế được chơi trên sân nhà “Bầy cáo” hoàn toàn có thể tạo ra bất ngờ.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng 11/9: Solskjaer khẳng định Ronaldo không bao giờ đến Man CityĐiểm tin Bóng đá 24h sáng 11/9: Solskjaer khẳng định Ronaldo không bao giờ đến Man City
Solskjaer khẳng định Ronaldo không bao giờ đến Man City, Chelsea sẵn sàng đổi Werner lấy Sane là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng...
Giám đốc Juve: MU chơi đẹp hơn Man City vụ RonaldoGiám đốc Juve: MU chơi đẹp hơn Man City vụ Ronaldo
Giám đốc Federico Cherubini đánh giá cao cách Man United chơi đẹp trên bàn đàm phán ở vụ Cristiano Ronaldo, không giống như việc Man City chăm chăm đòi chiêu...
De Bruyne trở lại trong trận gặp LeicesterDe Bruyne trở lại trong trận gặp Leicester
Tiền vệ De Bruyne đã bình phục chấn thương để trở lại đội hình Man City ra sân ở cuộc đối đầu Leicester tại vòng 4 Premier League 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X