Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau trận hòa thất vọng của M.U trước West Ham?

Thứ Hai 28/11/2016 05:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Manchester United đã bị tụt lại rất xa so với nhóm cạnh tranh vô địch sau trận hòa bạc nhược trước West Ham vừa qua. Và sau đây là 4 điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu này.

Rashford chơi ngày một thất vọng
Thay gi sau tran hoa that vong cua MU truoc West Ham hinh anh
Rashford bỏ lỡ cơ hội tốt nhất của M.U trong trận đấu

Ở mùa giải năm nay, rất nhiều CĐV M.U cũng như các chuyên gia tỏ ra bực tức với cách Mourinho sử dụng sao trẻ Marcus Rashford. Thậm chí, cây viết Jamie Redknapp của đài Sky Sports còn khẳng định chiến lược gia người Bồ cần phải để măng non người Anh ra sân “không thiếu phút nào trong tất cả các trận đấu”.

Nhà cầm quân 53 tuổi mới đây đã khẳng định rằng đưa Rashford vào đội hình chính trong mọi trận đấu là điều không tưởng. Và quan điểm của “người đặc biệt” đã được chứng minh là đúng đắn với màn trình diễn tồi tệ của Rashford trước West Ham vừa qua. Cầu thủ trẻ 19 tuổi là người đã đá bay cơ hội tốt nhất để mang về ba điểm trọn vẹn cho Quỷ đỏ khi dứt điểm quá hiền trong tình huống đối mặt với Randolph.

Trong những trận đấu gần đây, dù được chơi ở hành lang cánh hay tiền đạo cắm, Rashford đều không thể hiện được khả năng. Thậm chí, anh còn là tội đồ khiến đội bóng áo đỏ đánh rơi chiến thắng trước Arsenal khi để Chamberlain vượt qua một cách dễ dàng trước khi kiến tạo cho Giroud đánh đầu tung lưới De Gea.
Herrera giận dữ vì M.U bị West Ham cầm hòa đáng tiếc
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Ander Herrera không thể tin rằng Man United đã bị West Ham cầm hòa sau khi tạo ra vô số cơ hội ghi bàn xuyên suốt trận đấu.

Đáng lẽ Mkhitaryan phải được xuất phát
Thay gi sau tran hoa that vong cua MU truoc West Ham hinh anh 2
Mkhitaryan thể hiện rất tốt dù chỉ được vào sân từ ghế dự bị

Sau khi thi đấu không thể ấn tượng hơn trước Feyenoord hồi giữa tuần, nhiều người đã kỳ vọng Mkhitaryan sẽ được ra sân ngay từ đầu ở trận đấu với West Ham. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho vẫn cẩn thận giữ ngôi sao người Armenia trên ghế dự bị. Phải đến khi không còn đủ kiên nhẫn với Rashford, chiến lược gia người Bồ mới tung Micki vào sân.

Dù chỉ được góp mặt trong 25 phút cuối trận nhưng Mkhitaryan vẫn cho thấy được tầm ảnh hưởng lên lối chơi của Quỷ đỏ. Anh tung ra được ba cú sút về phía khung thành của West Ham, tạo ra 1 cơ hội dứt điểm cho đồng đội và đồng thời tiếp thêm tốc độ vào những tình huống tấn công của M.U. Nếu như ngôi sao 27 tuổi được ra sân từ đầu, có lẽ đội bóng áo đỏ đã không phải chật vật trong việc tìm kiếm bàn thắng trước hàng thủ kém cỏi của West Ham. Dẫu vậy, với sự sa sút của Rashford và Martial ở mùa giải này, không khó để Mkhitaryan chiếm được suất đá chính trên hàng công M.U trong thời gian tới.

Điểm sáng Herrera
Thay gi sau tran hoa that vong cua MU truoc West Ham hinh anh 3
Herrera là chốt chặn vững chắc ở khu vực trung tuyến M.U

Màn trình diễn của Herrera có lẽ là điểm sáng duy nhất trong một ngày đầy u tối của đội bóng thành Manchester. Trong vai trò một chốt chặn ở tuyến giữa Quỷ đỏ, cầu thủ người Tây Ban Nha không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự. Anh có những lựa chọn vị trí và pressing vô cùng hợp lý. Nhờ vậy, cầu thủ 27 tuổi đã giành chiến thắng trong 3 tình huống không chiến, cắt bóng thành công 3 lần và phá bóng được 5 lần. Không những thế, Herrera còn thể hiện được khả năng điều phối bóng thông minh ở trận này. Tỉ lệ chuyền bóng thành công của cựu tiền vệ Bilbao lên tới 92%. Đáng chú ý hơn, có tới 76/112 đường chuyền của anh trong trận này đưa bóng hướng lên phía trước.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa Herrera và Pogba giúp Man Utd làm chủ hoàn toàn khu vực trung tuyến. Có lẽ, HLV Jose Mourinho không cần phải tìm ở đâu xa bởi ông đang có trong tay một viên ngọc quý đủ sức để trở thành ông chủ tuyến giữa M.U thay thế Michael Carrick trong tương lai.

M.U tập trung đá Europa League?
Thay gi sau tran hoa that vong cua MU truoc West Ham hinh anh 4
M.U lại chơi thất vọng sau khi đá xong Europa League

Đây không phải là lần đầu tiên ở mùa giải này, Man United không thể giành được một kết quả khả quan sau khi trở về từ đấu trường châu Âu. Thống kê cho thấy, Quỷ đỏ hiện giờ đã chơi 5 trận tại Europa League và ở những trận đấu tiếp theo tại Premier League, họ mới chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng. Ba điểm duy nhất mà đội bóng áo đỏ giành được là trước Swansea, đội bóng thậm chí còn không có nổi một chiến thắng trên sân nhà từ đầu mùa vào thời điểm đó.

Ở trận đấu với West Ham, HLV Jose Mourinho đã tạo ra 6 thay đổi so với đội hình xuất phát trận gặp Feyenoord hồi giữa tuần. Nhưng đó không phải là những thay đổi giúp Quỷ đỏ mạnh hơn bởi Mkhitaryan và Rooney thì bị đẩy lên ghế dự bị còn Carrick và Shaw thì mất tích không dấu vết khỏi đội hình.
M.U chơi thất vọng ở Premier League: Toan tính của Mourinho?
(Bongda24h.vn) – Quỷ đỏ vừa trải qua trận hòa thứ 4 liên tiếp trên sân nhà tại Premier League, một thành tích khá tồi tệ và khiến họ ngày càng bị nhóm dẫn đầu...
Thay gi sau tran hoa that vong cua MU truoc West Ham hinh anh 5
Thông tin sau trận đấu Man Utd vs West Ham

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X