Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau trận Fulham 0-1 Tottenham?

Thứ Sáu 05/03/2021 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Fulham vs Tottenham đã khép lại với chiến thắng tối thiểu cho đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc.

Sự trở lại ấn tượng của Dele Alli


Sau 6 tháng, tiền vệ Dele Alli mới lại được HLV Jose Mourinho trao cơ hội đá chính ở Ngoại hạng Anh. Ở trận Fulham vs Tottenham, ngôi sao sinh năm 1996 chơi ở vị trí hộ công trong sơ đồ 4-2-3-1. Lần đầu tiên, bộ tứ Kane, Alli, Bale và Son sát cánh bên cạnh nhau trong màu áo "Gà trống". Alli đã hoạt động năng nổ và hiệu quả, anh tham gia rất nhiều vào lối chơi của đội nhà.
 
Thấy gì sau trận Fulham vs Tottenham hình ảnh

Dele Alli đã có một trận đấu rất tốt


Phút 19, chính từ nỗ lực của Dele Alli mà Adarabioyo đã vô tình phản lưới nhà mang về bàn thắng duy nhất cho đội khách. Cầu thủ người Anh còn gây ấn tượng với 4 pha tắc bóng, nhiều nhất bên phía Tottenham dù chỉ thi đấu có 67 phút. 

Với những màn trình diễn nổi bật, Alli đã nhận được lời khen từ HLV Jose Mourinho. Ông thầy người Bồ khẳng định sẽ rất khó để loại bỏ tiền vệ 24 tuổi nếu anh cứ chơi tốt như vậy.


Tottenham nối dài chuỗi trận ấn tượng


Trước chuyến làm khách trên sân của Fulham, Tottenham đang có phong độ tốt với 2 chiến thắng liên tiếp với cùng tỷ số 4-0. Cuối tuần vừa rồi, Spurs đánh bại Burnley ở Ngoại hạng Anh và trước đó là thắng lợi dễ dàng trước Wolfsberger ở lượt về vòng 1/16 Europa League. 
 

Tottenham thắng 3 trận liên tiếp trên mọi mặt trận


Đêm qua, các học trò của HLV Jose Mourinho tỏ ra sự tin trong chuyến làm khách của Fulham. Với một thế trận hợp lý, đội khách đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0, qua đó nối dài chuỗi chiến thắng liên tiếp lên con số 3.

Như vậy, Tottenham tuy vẫn xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh và kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 5 điểm nhưng lại đá ít hơn 1 trận. Mùa giải vẫn còn hơn 10 vòng đấu nữa mới khép lại. Nếu tiếp tục chơi tốt đội bóng của Mourinho hoàn toàn có cơ hội kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu. 


Fulham nối dài chuỗi trận thất vọng trước Tottenham


Trước cuộc tiếp đón Tottenham, Fulham có chuỗi 5 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh. Thực tế trong trận derby đêm qua, đội chủ nhà đã chơi không tệ, thậm chí còn kiểm soát bóng (60%) và dứt điểm (11 so với 9) nhiều hơn đối thủ. Tuy nhiên, khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến đội bóng này phải nhận thất bại với tỷ số 0-1.
 

Fulham thua trận thứ 6 liên tiếp trên sân nhà trước Tottenham


Theo thống kê, Fulham chỉ thắng 1 trong số 59 trận gần nhất ở Premier League khi bị dẫn bàn trong hiệp 1, đó là chiến thắng 4-2 trước Brighton vào tháng 1 năm 2019 (58 trận còn lại họ hòa 6 và thua 52).

Ngoài ra, Fulham tiếp tục nối dài chuỗi trận thất vọng trước Tottenham. Theo đó, trong 15 lần đụng độ gần nhất họ chỉ có duy nhất 1 chiến thắng. Cả 6 lần được đá trên sân nhà Craven Cottage gần nhất, Fulham đều phải nhận thất bại trước Spurs.


Tội đồ Tosin Adarabioyo


Trung vệ Adarabioyo cập bến Fulham từ Man City ở Hè năm ngoái và nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng thành London. Cầu thủ sinh năm 1997 chơi khá tốt khi được sử dụng. Tuy nhiên, ở trận đấu thứ 21 của mùa giải năm nay, anh đã góp một phần khiến đội nhà Fulham phải nhận thất bại.
 
Tình huống Tosin Adarabioyo phản lưới nhà

Tình huống Tosin Adarabioyo phản lưới nhà


Chính Tosin Adarabioyo được xác nhận đã phản lưới nhà sau nỗ lực dứt điểm của Dele Alli. Cựu cầu thủ Liverpool, Jamie Carragher nói về tình huống đốt đền của Adarabioyo:

"Cậu ấy có quá nhiều phương án xử lý nhưng lại chọn phương án tệ nhất. Adarabioyo không gặp áp lực quá lớn từ cầu thủ của Tottenham. Tôi cho rằng đó là pha xử lý của một cầu thủ thiếu kinh nghiệm".

Mặc dù HLV Scott Parker không trách cầu thủ 23 tuổi trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận đấu, song chút sai sót của cựu cầu thủ Man City khiến chuỗi 5 trận bất bại của Fulham ở Ngoại hạng Anh chính thức phải dừng lại. Họ hiện đang xếp thứ 18, khoảng cách với vị trí an toàn của Newcastle là 3 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. 

Jose Mourinho khen ngợi 1 cầu thủ sau chiến thắng trước FulhamJose Mourinho khen ngợi 1 cầu thủ sau chiến thắng trước Fulham
Tottenham tiếp tục nuôi hy vọng vào Top 4 sau chiến thắng tối thiểu trên sân của Fulham, HLV Jose Mourinho đã hết lời khen ngợi tiền vệ Dele Alli trong buổi...
Thắng vất nhờ ... phản lưới, Tottenham khó nhọc đua Top 4Thắng vất nhờ ... phản lưới, Tottenham khó nhọc đua Top 4
Phải rất vất vả và tốn nhiều công sức, thầy trò Jose Mourinho mới khuất phục được gã hàng xóm cứng đầu Fulham đang nỗ lực chạy trốn tử thần. Thậm chí bàn thắng...
Daniel Levy và những tham vọng còn dang dở Tottenham HotspurDaniel Levy và những tham vọng còn dang dở Tottenham Hotspur
20 năm trước, Daniel Levy trở thành một trong những vị chủ tịch trẻ tuổi nhất ở Premier League khi ông chính thức tiếp quản Tottenham Hotspur. Dù hai thập kỷ...
Arteta bất bình trước sự ưu ái của UEFA dành cho TottenhamArteta bất bình trước sự ưu ái của UEFA dành cho Tottenham
Trận đấu giữa Arsenal vs Tottenham thuộc vòng 28 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 14/3 (theo giờ Việt Nam). Với sự điều chỉnh của UEFA về lịch thi...
Mourinho chia sẻ tương lai Bale: “Đi mà hỏi Real Madrid”Mourinho chia sẻ tương lai Bale: “Đi mà hỏi Real Madrid”
Với màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây, tiền vệ Gareth Bale có nhiều lựa chọn tương lai hơn, nhưng cơ hội để anh ở lại Tottenham tuỳ thuộc vào CLB...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X