Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau trận Everton 1-0 Chelsea?

Chủ Nhật 13/12/2020 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường của Chelsea đã chính thức dừng lại sau thất bại trên sân Goodison Park, cùng nhìn lại những điểm nhấn Everton vs Chelsea vòng 12 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Edouard Mendy mắc sai lầm


Thủ môn Edouard Mendy trở thành tội đồ trong thất bại của Chelsea trước Everton. Anh là người khiến đội khách phải chịu một quả 11m. Phút 22, một đường chuyền dài của đội chủ nhà được đưa thẳng tới vòng cấm Chelsea. Calvert-Lewin tranh bóng trên không rồi sau đó đã lao tới chạm bóng trước khi bị Mendy tông ngã trong pha lao ra.
 

Mendy khiến Chelsea phải nhận 11m


Sigurdsson thực hiện thành công cú đá 11m giúp Everton có bàn thắng duy nhất của trận đấu. Đây là sai lầm đầu tiên của Mendy để từ khi cập bến Chelsea ở Hè năm nay với một bản hợp đồng trị giá 24 triệu bảng. Đây cũng là trận đấu thứ 2 liên tiếp mà Mendy để thủng lưới ở Ngoại hạng Anh, trước đó anh cũng không thể bảo toàn mành lưới trước Leeds (Chelsea thắng 3-1).

Sắp tới Chelsea sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu rất nặng, NHM của họ hy vọng rằng sai lầm trước Everton không khiến Mendy gặp những vấn đề về mặt tâm lý.


Gylfi Sigurdsson tiếp tục ghi bàn vào lưới Chelsea


Mùa giải năm nay, tiền vệ Gylfi Sigurdsson đã được HLV Carlo Ancelotti trao cơ hội ra sân nhiều hơn. Cựu cầu thủ của Swansea cũng chơi rất nỗ lực khi được trao cơ hội. Ngôi sao sinh năm 1989 là người ghi bàn thắng duy nhất trước Chelsea giúp Everton giành trọn 3 điểm.

 
 

Sigurdsson ghi bàn vào lưới Chelsea


Calvert-Lewin mang về 1 quả 11m, Gylfi Sigurdsson dễ dàng đánh lừa Edouard Mendy trên chấm 11m. Theo thống kê, cầu thủ 31 tuổi đã ghi nhiều bàn thắng ở Premier League vào lưới Chelsea hơn so với bất kỳ đội bóng nào khác trong cùng giải đấu. 6 pha lập công của anh được ghi trong 3 màu áo CLB khác nhau (Swansea, Tottenham, Everton). 


Chelsea đứng trước khả năng văng khỏi Top 4


Được đánh giá cao hơn, nhưng Chelsea đã gây thất vọng khi thất bại 0-1 trên sân của Everton. Đó là trận đấu mà đội bóng của HLV Frank Lampard đã không gặp may mắn, họ dứt điểm rất nhiều, thủ môn Pickford cũng 2 lần bị đánh bại. Tuy nhiên, cột dọc đều từ chối bàn thắng của đội khách.
 
 
Thấy gì sau trận Everton vs Chelsea hình ảnh

Chelsea thua 0-1 trước Everton


Trắng tay trước Everton, chuỗi 17 trận bất bại trên mọi đấu trường của đội bóng thành London đã chính thức dừng lại. Chelsea cũng đứng trước khả năng văng khỏi Top 4. Họ hiện đang có 22 điểm sau 12 trận, chỉ hơn Leicester và Southampton lần lượt 1 và 2 điểm.

Nếu 2 đội bóng kể trên giành 3 điểm ở vòng 12, Chelsea sẽ chính thức bị đẩy xuống vị trí thứ 5. The Blues cũng đứng trước khả năng bị 2 đội đầu bảng là Liverpool và Tottenham rới rộng khoảng cách về mặt điểm số.


Everton lại cản bước các ông lớn


Mùa giải năm nay, Everton luôn gây khó khăn cho những đội bóng lớn. Ngay ở lượt trận đầu tiên, đội bóng thành phố Cảng đã đánh bại Tottenham 1-0 ngay trên sân khách. Sau đó họ cầm hòa ĐKVĐ Liverpool với tỷ số 2-2.
 

Everton tiếp tục chơi tốt trước các đội bóng lớn


Mới nhất, với một chiến thuật hợp lý, đội bóng của HLV Carlo Ancelotti đã đánh bại Chelsea với tỷ số 1-0. Đó là trận đấu mà Everton chỉ cầm bóng hơn 20%, nhưng sau khi có bàn thắng vượt lên họ đã kéo về phòng thủ và bảo vệ thành quả.
Với 3 điểm có được, đội chủ sân Goodison Park đã vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, chỉ kém Top 4 khoảng cách 1 điểm. 


Màn trình diễn tệ hại của Kai Havertz


Trước Everton, tiền vệ Kai Havertz được sử dụng ở vị trí tiền đạo cánh phải trong sơ đồ 4-3-3. Ngôi sao sinh năm 1999 xứng đáng là cầu thủ chơi tệ nhất của The Blues ở trận đấu này. Anh không đóng góp gì vào lối chơi tấn công của đội khách.

Không những vậy Kai Havertz còn thường xuyên để mất bóng. Với màn trình diễn dưới sức, cầu thủ 20 tuổi phải rời sân nhường vị trí cho Tammy Abraham ở phút 68. Nhiều người thậm chí lên án HLV Lampard vì rút cầu thủ người Đức ra sân quá muộn, anh xứng đáng bị thay ra ngay đầu hiệp 2.

Kể từ khi trở lại sau khi nhiễm Covid-19, màn trình diễn của Kai Havertz là không mấy ấn tượng. Anh vẫn cần thêm thời gian để lấy lại phong độ tốt nhất.

Xem lại 2 lần cột dọc từ chối bàn thắng của Chelsea trước Everton
Cột dọc đã 2 lần từ chối bàn thắng của Chelsea trước Everton sau các cú dứt điểm của Reece James và Mason Mount.
Edouard Mendy mắc sai lầm đầu tiên trong màu áo Chelsea
Thủ môn Edouard Mendy đã phạm sai lầm trong tình huống băng ra truy cản Calvert-Lewin khiến Chelsea phải nhận bàn thua từ chấm 11m.
Lampard bó tay trước thầy Ancelotti, Chelsea thất bại trên sân của Everton
Màn tái ngộ giữa Lampard và ông thầy cũ Ancelotti khiến trận đấu giữa Everton và Chelsea đêm nay trở nên rất thú vị. Tuy nhiên, The Blues sẽ không khoan nhượng...
Kai Havertz ấn tượng nhất với cầu thủ nào của Chelsea?
Kai Havertz thừa nhận tiền đạo Olivier Giroud là người gây ấn tượng nhất kể từ khi mình cập bến Chelsea ở phiên chợ Hè 2020.
MU thua Man City 1-2, Chelsea hòa Everton 1-1
Dimitar Berbatov dự đoán vòng 12 Ngoại hạng Anh 2020/21, anh cho rằng Man City sẽ đánh bại MU 2-1 tại Old Trafford còn Chelsea để Everton cầm hòa 1-1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X