Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau trận đấu Man City 1-0 Wolves?

Thứ Bảy 11/12/2021 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Man City vs Wolves đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc.

Chiếc thẻ đỏ ngớ ngẩn của Raul Jimenez


Tiền đạo Raul Jimenez chính là cái tên gây thất vọng nhất bên phía Wolves ở trận đấu trên sân Etihad. Trong những phút có mặt trên sân số 9 không có một pha dứt điểm nào, anh mất hút trước cặp trung vệ Ruben Dias và Aymeric Laporte. Không những vậy những phút cuối hiệp 1 cầu thủ người Mexico còn xử lý ngớ ngẩn để rồi bị đuổi khỏi sân.
 
Man City vs Wolves

Raul Jimenez nhận thẻ đỏ ngớ ngẩn

Đầu tiên, Raul Jimenez đã phải nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với Rodri. Ngay sau đó, cầu thủ người Mexico bất ngờ cố gắng đứng cản tình huống đá phạt của Man City. Trọng tài chính ở rất gần tình huống, ông đã rút thẻ vàng thứ 2 truất quyền thi đấu của cầu thủ sinh năm 1991. Một sai lầm thực sự ngớ ngẩn đến từ Jimenez và Wolves đã không thể trụ vững trước sức mạnh của Man xanh.


Quả 11m tranh cãi


Phút 63 ở trận đấu Man City vs Wolves. Bernardo Silva tạt bóng từ biên vào trung lộ, bóng đi trúng nách của Moutinho. Dù tình huống không rõ ràng nhưng trọng tài Jon Moss lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Sau khi tham khảo các trợ lý từ phòng VAR trọng tài chính vẫn giữ nguyên quyết định của mình, và Man xanh được hưởng 11m.

Trên chấm phạt đền, Raheem Sterling đánh bại được Jose Sa ghi bàn thắng duy nhất trận đấu. Quyết định của trọng tài Jon Moss khiến các cầu thủ Wolves phản ứng dữ dội, trên mạng xã hội cũng tranh cãi rất nhiều về tình huống trọng tài cho Man City hưởng phạt đền. Nhiều ý kiến cho rằng bóng chỉ chạm nách cầu thủ của Wolves và trọng tài thổi 11m là quá nặng.


Raheem Sterling có bàn thắng thứ 100 ở EPL


Ở trận đấu Man City vs Wolves, tiền đạo Raheem Sterling là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Ngôi sao sinh năm 1994 thực hiện thành công quả 11m, giúp Man xanh giành chiến thắng tối thiểu. Số 7 đã có bàn thắng thứ 100 tại Premier League. Sterling là cầu thủ thứ 32 đạt tới con số 100 bàn ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, và  là cầu thủ trẻ thứ 8 (27 tuổi 3 ngày). 
 
Man City vs Wolves

Sterling ghi bàn trên chấm 11m


Theo thống kê, Raheem Sterling là cầu thủ thứ 3 ghi bàn thắng thứ 100 tại Premier League vào năm 2021, sau Mohamed Salah và Sadio Mane. Trong năm 2008 và năm 2012 cũng có 3 cầu thủ cùng cán mốc 100 bàn ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.


Man City củng cố vị trí dẫn đầu


Man City đã áp đảo hoàn toàn so với Wolves. Họ kiểm soát bóng tơi 72%. Đội chủ nhà dứt điểm 24 lần, 10 trúng khung thành, vượt trội so với chỉ 2 pha dứt điểm của đội khách. Thủ môn Jose Sa đã chơi xuất sắc, nhưng không thể giúp đội khách có điểm. Với chiến thắng 1-0 trước Wolves, Man City có thêm 3 điểm để củng cố ngôi đầu.

Man City củng cố ngôi đầu sau vòng 16

Man City củng cố ngôi đầu sau vòng 16

Bây giờ họ đã nới rộng khoảng cách với Liverpool và Chelsea lên thành 4 và 5 điểm. Man City đã thắng 32 trong tổng số 40 trận tại Premier League vào năm 2021 (2 hòa và 6 thua) - chỉ có Liverpool vào năm 1982 (33) là thắng nhiều trận hơn Man City trong một năm dương lịch ở giải đấu hàng đầu nước Anh.


Cần khen ngợi những nỗ lực của Wolves


Bị đánh giá thấp hơn Man City, Wolves đã chủ động chơi phòng ngự phản công. Có thời điểm đội chủ nhà kiểm soát bóng tới 90%, nhưng “Bầy sói” vẫn kiên cường chống đỡ. Dù phải chơi thiếu người từ cuối hiệp 1, nhưng tới phút 66 họ mới nhận bàn thua trên chấm 11m do công của Raheem Sterling. Sau khi để đối phương dẫn  bàn, Wolves dù chỉ có 10 người nhưng vẫn chơi nỗ lực.
 
Wolves đã có một trận đấu nỗ lực

Wolves đã có một trận đấu nỗ lực


Thậm chí ở những phút bù giờ nếu thủ môn Ederson không xuất sắc, Max Kilman đã có thể ghi bàn gỡ hòa cho đội khách. Cú đánh đầu cận thành của hậu vệ Wolves đã bị thủ môn người Brazil chặn lại. 

Bản hợp đồng 100 triệu của Man City bỏ lỡ cơ hội khó tinBản hợp đồng 100 triệu của Man City bỏ lỡ cơ hội khó tin
Tiền vệ Jack Grealish đã có cơ hội rất tốt để ghi bàn vào lưới Wolves, nhưng trước mặt là khung thành trống anh lại đưa bóng đi vọt xà ngang.
MU và Arsenal vẫn còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa nàyMU và Arsenal vẫn còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này
Đó là nhận định của thủ môn Man City – Ederson. Ngôi sao người Brazil tỏ ra cảnh giác với sức mạnh của Arsenal và MU.
Siêu tiền đạo ở Serie A được khuyên từ chối Juventus đến Man CitySiêu tiền đạo ở Serie A được khuyên từ chối Juventus đến Man City
Cựu tiền đạo Real Madrid - Antonio Cassano đã khuyên Dusan Vlahovic của Fiorentina từ chối Juventus để chuyển sang khoác áo Man City.
Chơi hơn người từ sớm, Man City chỉ thắng Wolves nhờ quả penalty tranh cãiChơi hơn người từ sớm, Man City chỉ thắng Wolves nhờ quả penalty tranh cãi
Trận đấu Man City vs Wolves đã chứng kiến rất nhiều bất ngờ và kịch tính. Man City giành chiến thắng tối thiểu 1-0 nhờ pha lập công trên chấm 11m của Raheem...
Nhận định Man City vs Wolves (19h30 ngày 11/12): Sức mạnh hủy diệtNhận định Man City vs Wolves (19h30 ngày 11/12): Sức mạnh hủy diệt
Man City đã bị chặn đứng chuỗi 7 trận thắng liên tiếp với thất bại trên sân của Leipzig giữa tuần qua. Nhưng đoàn quân của Pep Guardiola chắc chắn sẽ thể hiện...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X