Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau trận Crystal Palace 1-2 Liverpool?

Chủ Nhật 24/11/2019 02:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã vượt khó thành công khi có được chiến thắng 2-1 trước Crystal Palace, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Crystal Palace vs Liverpool vòng 13 Ngoại hạng Anh 2019/20.

45 phút đầu tiên đầy thất vọng


Liverpool được đánh giá cao hơn hẳn Crystal Palace, song đội khách đã có 45 phút đầu tiên đầy thất vọng ở Selhurst Park. The Kop không thể kiểm soát thế trận, họ để đối phương tạo ra một thế trận cân bằng. Thậm chí đội chủ nhà có nhiều pha dứt điểm hơn.
 
Thấy gì sau trận Crystal Palace vs Liverpool hình ảnh

Liverpool chơi bế tắc trong hiệp 1


Trong hiệp 1, bộ ba tấn công của Liverpool gồm Mane, Chamberlain và Firmino bị chia cắt hoàn toàn. Tuyến giữa cũng không thể tạo ra sự đột biến, bằng chứng là Lữ đoàn đỏ chỉ có 1 cú dứt điểm trúng đích trong hiệp 1. Bên kia chiến tuyến Palace có ít nhất 3 cơ hội để có thể ghi bàn.

Tuy nhiên, Zaha đã bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn. Những cú dứt điểm trong vòng cấm ở tư thế thoải mái của tiền đạo này đều đi lên trời, Gary Cahill đánh bại Alisson nhưng lại bị xà ngang từ chối bàn thắng. Phải thừa nhận rằng không ai nhìn thấy hình bóng của Liverpool trong 45 phút đầu tiên ở Selhurst Park.


Sadio Mane chứng tỏ khả năng của mình


Ở trận đấu Crystal Palace vs Liverpool, tiền đạo Salah ngồi dự bị. Chamberlain là người sát cánh bên cạnh Mane và Firmino. Với việc Salah không ra sân ngay từ đầu, Mane là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của Liverpool. Cầu thủ sinh năm 1992 đã không khiến NHM đội bóng thành phố Cảng phải thất vọng. Chính Mane là người mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút 49.
 
Sadio Mane di vao lich su Liverpool

Sadio Mane đi vào lịch sử Liverpool


Từ quả treo bóng từ biên vào trung lộ của Andrew Robertson, cầu thủ 27 tuổi khống chế bóng tinh tế trước khi hạ gục Vicente Guaita bằng cú đá ở cự ly gần. Theo thống kê từ Opta, Sadio Mane là cầu thủ thứ 3 của Liverpool ghi bàn trong 3 trận liên tiếp ở Premier League trước một đối thủ, sau Michael Owen (vs Newcastle) và Luis Suarez (vs Norwich). 

Cựu sao Southampton đã có 8 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh đang là chân sút số 1 của Liverpool ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.
 


Andrew Robertson gây ấn tượng ở khả năng kiến tạo


Andrew Robertson được đánh giá rất cao ở khả năng hỗ trợ tấn công, cầu thủ sinh năm 1994 tiếp tục thể hiện khả năng này trước Crystal Palace. Cầu thủ 25 tuổi lên công về thủ rất nhịp nhàng, anh tạo ra 2 cơ hội cho các đồng đội, một trong số đó được Mane tận dụng thành công.
 
Mane mo ty so cho Liverpool

Robertson tiếp tục kiến tạo


Khi hiệp 2 diễn ra được 4 phút, Andrew Robertson thực hiện quả tạt từ biên vào trung lộ để Mane dứt điểm đánh bại Vicente Guaita mở tỷ số trận đấu, cú đá của số 10 không quá mạnh nhưng đi rất hiểm hóc.

Robertson tiếp tục cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt của mình. Kể từ đầu mùa giải trước, không có cầu thủ nào cung cấp nhiều pha kiến tạo ở Premier League hơn Andrew Robertson (16, bằng với Ryan Fraser). 


Liverpool tiếp tục đánh bại Crystal Palace


Trong những mùa giải gần đây, Liverpool luôn giành những kết quả ấn tượng trước Crystal Palace, điều đó tiếp tục lặp lại ở mùa giải năm nay. Đội bóng thành phố Cảng mặc dù chơi không quá áp đảo, song với đẳng cấp và bản lĩnh họ vẫn có được chiến thắng với tỷ số 2-1. 
 
Ket qua Palace 1-2 Liverpool

Liverpool tiếp tục đánh bại Crystal Palace


Tính ra 5 lần đụng độ gần nhất ở Ngoại hạng Anh Liverpool đều giành chiến thắng trước Crystal Palace, 6 chuyến làm khách gần đây nhất trên sân của đối thủ Lữ đoàn đỏ cũng đều giành trọn vẹn 3 điểm. Hàng công của Liverpool luôn chơi tốt mỗi khi đụng độ “Đại bàng”.

Cụ thể, đã 16 trận liên tiếp kể từ năm 2005 tới nay, Liverpool luôn ghi được bàn thắng trong những lần đối đầu với Crystal Palace. Hàng công của The Kop cũng tiếp tục duy trì phong độ cao, họ ghi bàn ở 13 trận gần nhất trên mọi đấu trường. 


Liverpool tiếp tục bất bại ở Ngoại hạng Anh


Mùa giải năm nay, thầy trò Klopp có không ít trận đấu gặp khó khăn nhưng rồi vẫn giành 3 điểm. Ở trận đấu với Crystal Palace, đội bóng thành phố Cảng thậm chí để đối phương gỡ hòa 1-1 ở phút 85. Nhưng pha lập công của Firmino 4 phút sau đó vẫn giúp Lữ đoàn đỏ giành trọn 3 điểm.
 
HLV Klopp noi ve tran dau voi Crystal Palace

Đội bóng của Klopp bất bại sau 13 vòng đấu ở NHA mùa này


Kết quả Crystal Palace vs Liverpool
giúp đội chủ sân Anfield là đội duy nhất bất bại ở Ngoại hạng Anh sau 13 vòng đấu, trong đó có 12 chiến thắng. Với 3 điểm có được, The Kop củng cố vững chắc vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Khi mà Man City đụng độ Chelsea ở Etihad, Liverpool sẽ có cơ hội nới rộng cách biệt với những đối thủ trực tiếp. Đội bóng thành phố Cảng đang tiến gần đến chức vô địch lượt đi Ngoại hạng Anh 2019/20.

Thông số trận đấu Palace 1-2 Liverpool

Thong so tran dau Palace 1-2 Liverpool
Thông số trận đấu Palace 1-2 Liverpool

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X