Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau trận Crystal Palace 1-1 MU?

Thứ Năm 19/01/2023 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Crystal Palace vs MU đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi cuộc đọ sức trên sân Selhurst Park kết thúc. 

MU đứt mạch thắng

Được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, MU đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phải tới phút 43, thế bế tắc mới được gỡ bỏ. Christian Eriksen kiến tạo từ cánh trái để Bruno Fernandes bình tĩnh sút chân phải trong vòng cấm làm tung lưới của Crystal Palace.

Thấy gì sau trận Crystal Palace 1-1 MU 1

MU dẫn trước nhưng không thể thắng Crystal Palace

Tuy nhiên, vào đúng vào phút bù giờ đầu tiên của hiệp 2, Palace đã có bàn thắng gỡ hòa. Michael Olise sút phạt chân trái đưa bóng dội mép dưới xà ngang bay vào lưới để gỡ hòa cho đội chủ nhà. Như vậy là chuỗi 9 chiến thắng liên tiếp của Man đỏ trên mọi mặt trận đã phải dừng lại. 

Không những bị chặn đứng mạch toàn thắng mà còn lỡ nguy cơ soán ngôi nhì bảng của Man City. Quỷ đỏ hiện đã bằng điểm với Man xanh nhưng vẫn xếp dưới do kém về hiệu số. Cách biệt có thể được nới rộng nếu Man City đánh bại Tottenham ở trận đấu vào rạng sáng mai.

MU bị trọng tài bỏ qua một quả 11m?

Tình huống diễn ra ở phút 72 khi tỷ số đang là 1-0 nghiêng về phía MU, Scott McTominay đã có một tình huống đi bóng trong vòng cấm đội chủ nhà, sau đó ngã xuống sau pha va chạm với Chris Richards. Trọng tài Robert Jones đã lắng nghe những tham vấn từ VAR, sau đó ông đã từ chối cho MU được hưởng 11m. 

Thấy gì sau trận Crystal Palace 1-1 MU 2

Tình huống Scott McTominay ngã trong vòng cấm đối phương

Đã có tác động từ phía cầu thủ của Crystal Palace, nhưng trọng tài chính xác định như thế là chưa đủ để cho Quỷ đỏ được hưởng phạt đền. Tình huống này sau đó đem đến sự tranh cãi rất lớn trên mạng xã hội, các fan của MU đã chỉ trích trọng tài, họ cho rằng đó là một quả phạt đền rõ ràng. Sau trận đấu, HLV Erik ten Hag đã từ chối đổ lỗi cho trọng tài. 

Casemiro bị treo giò ở trận gặp Arsenal

Ở trận đấu Crystal Palace vs MU, tiền vệ Casemiro đã phải nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với tiền đạo Zaha của đội chủ nhà. Chính chiếc thẻ vàng này sẽ khiến anh vắng mặt ở đại chiến Arsenal vào cuối tuần này.

Thấy gì sau trận Crystal Palace 1-1 MU 3

Casemiro bị treo giò trước Arsenal

Cụ thể, đây là thẻ vàng thứ 5 mà Casemiro phải nhận sau 19 trận đầu tiên của MU ở Premier League 2022/23, theo quy định anh sẽ vắng mặt ở trận tiếp theo của Quỷ đỏ. Không có Casemiro trước Arsenal sẽ là tổn thất cực lớn với đội khách.

Kể từ khi cập bến MU từ Real Madrid, cầu thủ sinh năm 1992 chơi nổi bật. Anh cho thấy khả năng của một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu thế giới hiện tại. Nhiều khả năng Fred sẽ chơi bên cạnh Eriksen ở trận đấu trên sân Emirates.

Antony và Marcus Rashford gây thất vọng

Trong số 4 cái tên đá chính trên hàng công của MU ở trận đấu với Crystal Palace, chỉ Bruno Fernandes chơi tốt. Ngôi sao người Bồ là người mở tỷ số trận đấu, anh dứt điểm thành bàn trong vòng cấm sau đường kiến tạo của Eriksen.

Thấy gì sau trận Crystal Palace 1-1 MU 4

Antony có một trận đấu thất vọng

Bruno Fernandes hiện đã có 20 bàn thắng cả sân nhà và sân khách tại Premier League, là một trong 4 cầu thủ ghi được hơn 20 bàn thắng cả sân nhà và sân khách kể từ khi ra mắt vào tháng 2 năm 2020, cùng với Harry Kane, Mohamed Salah và Son Heungmin. Số 18 cũng đã đã tham gia vào 100 bàn thắng của MU trên mọi mặt trận. 

Ngoài Bruno Fernandes thì 3 cầu thủ còn lại là tân binh Wout Weghorst và bộ đôi cầu thủ chạy cánh Marcus Rashford và Antony đều chơi không quá nổi bật. Wout Weghorst chỉ có duy nhất một tình huống đánh đầu vọt xà ngang, trong khi đó Antony và Rashford không có một tình huống xử lý hay dứt điểm nào gây chú ý.

Crystal Palace lần thứ 3 liên tiếp không thua MU trên sân nhà

Đội chủ nhà đã chơi kiên trì và thành quả của họ là bàn thắng gỡ hòa ở những phút cuối cùng. Michael Olise thực hiện cú đá phạt trực tiếp nằm ngoài tầm với của thủ môn David de Gea, giúp Crystal Palace có được trận hòa với tỷ số 1-1. Đây là lần đầu tiên ở mùa giải năm nay, MU dẫn trước trong hiệp 1 ở Premier League nhưng không thể thắng chung cuộc.

Thấy gì sau trận Crystal Palace 1-1 MU 5

Crystal Palace có 1 điểm xứng đáng trước MU

Palace có lần thứ 3 liên tiếp không thua MU trên sân nhà ở Premier League. Mùa trước, họ thắng 1-0 tại Selhurst Park, mùa trước nữa hòa 0-0 và mùa giải năm nay có được kết quả hòa 1-1. 3 trận liên tiếp không thắng ở Premier League, nhưng dù sao 1 điểm trước đội bóng được đánh giá cao hơn là MU cũng là thành tích đáng khích lệ với “Đại bàng”.

   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X