Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau trận Crystal Palace 0-2 Man City?

Chủ Nhật 20/10/2019 03:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã dễ dàng đánh bại Crystal Palace 2-0 trong trận đấu ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20, cùng điểm qua những điểm nhấn trận Crystal Palace vs Man City.

Màn trình diễn ấn tượng của hai thủ môn


Ở trận Crystal Palace vs Man City, Wayne Hennessey mặc dù phải nhận 2 bàn thua song xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất bên phía đội chủ nhà. Ngôi sao 32 tuổi đã có ít nhất 3 lần đánh bại Gabriel Jesus, Bernardo Silva và Raheem Sterling trong những tình huống đối mặt.
 
Thấy gì sau trận Crystal Palace vs Man City hình ảnh

Hennessey có một trận đấu rất tốt


Theo thống kê, Hennessey đã có tổng cộng 8 pha cứu thua, nếu không có sự xuất sắc của thủ thành này chắc chắn số bàn thua của đội chủ nhà không dừng ở con số 2. Bên kia chiến tuyến thủ thành Ederson của Man City cũng có một trận đấu xuất sắc.

Ngôi sao sinh năm 1993 cũng có 2 tình huống cản phá xuất sắc, đầu tiên anh phản xạ xuất thần sau tình huống dứt điểm của Benteke. Sau đó thủ thành người Brazil đổ người cực nhanh sau cú dứt điểm với lực rất mạnh của Wilfried Zaha ở cự ly gần. Ederson vẫn cho thấy tài năng và sự ổn định của mình.


Gabriel Jesus có bàn thắng thứ 50 cho Man City


Sergio Aguero chưa đạt trạng thái tốt nhất, bởi vậy HLV Pep Guardiola đã quyết định sử dụng Gabriel Jesus ngay từ đầu. Trong những trận đấu gần đây khi được đá chính cầu thủ người Brazil đều chơi rất tốt, và ở trận đấu trên sân Selhurst Park tiền đạo sinh năm 1997 tiếp tục chơi ấn tượng.
 
Jesus mo ty so

Jesus có bàn thắng thứ 50 cho Man City


Gabriel Jesus chính là người mở tỷ số cho đội khách. Phút 39, Bernardo Silva tạt bóng điểm rơi để Jesus bay người đánh đầu chính xác đưa Man City vượt lên, đây là bàn thắng thứ 50 của cầu thủ 22 tuổi cho đội chủ sân Etihad.

7 lần đá chính gần nhất Jesus đều ghi bàn cho Man City, cầu thủ người Brazil vẫn cho thấy cái duyên ghi bàn của mình. Xa hơn, Jesus đã trực tiếp tham gia vào 58 bàn thắng trong 64 lần đá chính trong màu áo Man xanh trên mọi mặt trận. Mùa giải này, Jesus đã có 5 bàn trên mọi đấu trường, trong đó có 3 pha lập công ở Ngoại hạng Anh sau 3 lần đá chính.


Man City gây áp lực lên Liverpool


Man City quyết tâm giành 3 điểm trước Crystal Palace, đội khách đã chơi tấn công ngay từ đầu. Thầy trò Pep Guardiola dễ dàng kiểm soát trận đấu, trong 90 phút họ cầm bóng tới 71%. Nửa xanh thành Manchester dứt điểm 21 lần, 10 trúng đích, vượt trội so với 7 pha dứt điểm, 2 trúng khung thành của đội chủ nhà.
 
Man City danh bai Palace 2-0

Man City rút ngắn cách biệt với Liverpool xuống còn 5 điểm


Với sự áp đảo về mọi mặt, Man City xứng đáng giành chiến thắng với tỷ số 2-0. The Citizens tiếp tục cho thấy phong độ rất tốt trên làm khách, theo đó họ thắng 12/14 trận gần nhất khi xa nhà ở Ngoại hạng Anh, nhiều hơn ít nhất 3 trận so với bất kỳ CLB nào khác trong cùng giải đấu.

Ngược lại, Crystal Palace đang chơi rất tệ trên sân nhà. Đội bóng này đã thua 10 trận trên sân nhà kể từ đầu mùa giải năm ngoái. Trong cùng khoảng thời gian, ở Ngoại hạng Anh chỉ có Burnley và Newcastle phải chịu nhiều thất bại trên sân nhà hơn đội chủ sân Selhurst Park.

3 điểm có được giúp đội chủ sân Etihad đòi lại vị trí thứ 2 trên BXH, họ cũng tạm thời rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool xuống còn 5 điểm. Man xanh đã gây áp lực lên Liverpool, đội có chuyến làm khách trên sân của MU ở vòng đấu này. 

Man đỏ dù không được đánh giá cao ở thời điểm hiện tại, song khi được đá tại Old Trafford họ hứa hẹn sẽ khiến The Kop gặp rất nhiều khó khăn. Khả năng MU giúp Man City rút ngắn khoảng cách với Liverpool sau vòng 9 là hoàn toàn có thể.


Man City luôn chơi cực tốt trước Crystal Palace


Trong thời gian gần đây, Man City luôn chơi cực tốt mỗi khi đối đầu Crystal Palace dù trên sân nhà hay sân khách. 5/6 trận gần nhất đối đầu “Đại bàng”, Man xanh đều giành chiến thắng. Ở lần đối đầu lần này, đội khách không mấy khó khăn để giành chiến thắng với tỷ số 2-0.
 
Man City them mot lan danh bai Crystal Palace

Man City thêm một lần đánh bại Crystal Palace


Theo thống kê của Opta, trong 19 lần đụng độ gần nhất giữa hai đội trên mọi mặt trận Man City giành tới 16 chiến thắng, ghi tổng cộng 47 bàn thắng. David Silva là một trong những cầu thủ có duyên trong những trận đấu với “Đại bàng”.

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã trực tiếp tham gia vào 8 bàn thắng trong 7 trận gần nhất trước Crystal Palace. 

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X