Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau trận Chelsea 3-1 Leeds?

Chủ Nhật 06/12/2020 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã xuất sắc đánh bại Leeds 3-1 trên sân nhà ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng nhìn lại những điểm nhấn từ trận Chelsea vs Leeds.

Olivier Giroud tiếp tục ghi bàn


Hồi giữa tuần, tiền đạo Olivier Giroud là người ghi cả 4 bàn thắng cho Chelsea trước Sevilla giúp đội bóng nước Anh giành chiến thắng 4-0. Với những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ người Pháp được tưởng thưởng bằng việc được đá chính trước Leeds. Ngôi sao 34 tuổi đã đáp lại niềm tin của Lampard bằng màn trình diễn ấn tượng. 
 
Thấy gì sau trận Chelsea vs Leeds hình ảnh

 Giroud tiếp tục ghi bàn cho Chelsea


Giroud là người gỡ hòa 1-1 cho Chelsea ở phút 27. Sau những động tác xử lý mềm mại, Ziyech chồng biên cho Reece James và hậu vệ phải số 1 Chelsea hiện nay đưa bóng vào trong quá chuẩn xác để Giroud giơ chân dứt điểm một chạm hạ gục thủ thành đối phương.

Olivier Giroud là cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 6 trận đấu liên tiếp ở Premier League cho Chelsea kể từ Jimmy Floyd Hasselbaink vào tháng 10 năm 2001. Ở tuổi 34 66 ngày, Giroud cũng là cầu thủ lớn tuổi nhất từng ghi bàn trong 6 trận ra sân liên tiếp ở Premier League.


Nỗ lực của Patrick Bamford là không đủ


Mùa giải năm nay, tiền đạo Patrick Bamford là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình của Leeds. Trên sân Stamford Bridge tiền đạo này là người mở tỷ số cho đội khách ngay từ phút thứ 4.
 
Patrick Bamford ghi ban vao luoi Chelsea

Patrick Bamford ghi bàn vào lưới Chelsea


Trong một đợt tấn công chớp nhoáng, từ cánh trái Kalvin Phillips căng ngang vào trung lộ và Patrick Bamford bứt tốc lao xuống đón bóng, vượt qua Mendy rồi nhẹ nhàng sút tung lưới đội bóng cũ. Patrick Bamford (sinh năm 1993) trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea nhưng chưa từng được trao cơ hội ở đội 1 và đến 2018 anh đã đầu quân cho Leeds United.

Theo thống kê, Patrick Bamford đã ghi 7 bàn thắng trên sân khách ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhiều nhất giải đấu. Tuy nhiên, pha lập công của anh không thể giúp Leeds giành điểm trên sân của Chelsea.


Kurt Zouma tiếp tục ghi bàn


Trung vệ Kurt Zouma có sự trưởng thành vượt bậc ở mùa giải năm nay. Ngôi sao sinh năm 1994 cùng với Thiago Silva đang là cặp trung vệ số 1 của Chelsea ở thời điểm hiện tại. Trung vệ người Pháp tỏ ra mạnh mẽ trong tranh chấp, anh cũng rất chính xác trong những tình huống vào bóng.
 
Zouma co 4 ban o Ngoai hang Anh mua nay

Zouma có 4 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này


Không chỉ phòng thủ tốt, Kurt Zouma còn cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công tuyệt vời. Phút 61, từ cú đá phạt góc, Zouma đã mang về bàn thắng cho Chelsea sau cú đánh đầu dũng mãnh. Cần nhớ rằng đây đã là bàn thứ 4 của trung vệ người Pháp ở Premier League mùa này, ngang bằng với thành tích của Timo Werner. Cầu thủ 26 tuổi đang trở thành một giải pháp tìm kiếm bàn thắng ở những thời điểm Chelsea gặp khó khăn.


Chelsea nâng chuỗi trận bất bại lên con số 16


Mặc dù gặp khá nhiều khó khăn trước Leeds, song Chelsea cũng đã hoàn thành mục tiêu 3 điểm. Chiến thắng này nối dài chuỗi trận ấn tượng của đội bóng thành London. Theo đó The Blues đã bất bại trong 16 trận gần nhất trên mọi mặt trận, trong đố có 10 chiến thắng.
 
Doi bong cua Lampard bat bai trong 16 tran

Đội bóng của Lampard bất bại trong 16 trận


Ở Ngoại hạng Anh, Chelsea bất bại trong 9 vòng đấu, trong đó có 5 chiến thắng và 4 trận hòa. Với 3 điểm có được trước Leeds, The Blues đã chính thức vươn lên dẫn đầu trên BXH. Họ tạm thời hơn Tottenham và Liverpool 1 điểm. Có thể không ngự trị quá lâu trên ngôi đầu, song Chelsea cho thấy họ là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.


Sự trở lại ấn tượng của Christian Pulisic


Mùa giải năm nay, cầu thủ chạy cánh Christian Pulisic chưa đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Chelsea bởi những chấn thương. 2 trận đấu gần nhất, anh trở lại thi đấu nhưng không thể hiện được nhiều. Ở trận đấu với Leeds, cầu thủ người Mỹ cũng chỉ vào sân từ băng ghế dự bị.
 
Pulisic an dinh chien thang 3-1 cho doi chu nha

Pulisic ấn định chiến thắng 3-1 cho đội chủ nhà


Christian Pulisic đã thi đấu năng nổ, anh là người ấn định tỷ số 3-1 cho đội chủ nhà. Kovacic mở bóng bên cánh phải cho Timo Werner và sau màn dốc bóng vào khu vực 16m50, tiền đạo này thực hiện đường căng ngang thuận lợi để Pulisic ập vào dứt điểm tung lưới Leeds ở cự ly gần.

NHM Chelsea đang hy vọng rằng pha lập công này sẽ trở thành điểm tựa giúp Pulisic chơi tốt hơn trong thời gian tới.

Hé lộ cái tên giúp Chelsea chiêu mộ thành công Kai Havertz
Tiền vệ Kai Havertz cập bến Chelsea với một bản hợp đồng trị giá 90 triệu euro ở Hè 2020, anh vừa tiết lộ một trong những lý do khiến mình chọn The Blues.
Chelsea cần phải cảnh giác với cầu thủ nào nhất của Leeds?
Trước trận đấu với Leeds ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Frank Lampard đã chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của đội khách.
Giroud lại nổ súng, Chelsea hạ sát tân binh Leeds
Bất chấp bị dẫn bàn trước, Chelsea với lợi thế sân nhà cùng chất lượng đội hình vượt trội vẫn dễ dàng có chiến thắng ngược để lại vươn lên vị trí số 1 trên BXH...
Lampard không đảm bảo cơ hội ra sân cho Giroud
Lampard khẳng định không có sự ưu ái cho Giroud hay bất kì một cầu thủ nào khác trong đội hình của Chelsea.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 5/12: Juventus nhắm Xavi 2.0 của Chelsea; MU muốn đưa về huyền thoại Real
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 5/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa đông...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X