Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau trận Chelsea 3-0 Rennes?

Thứ Năm 05/11/2020 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã có thêm 3 điểm nữa để tiếp tục dẫn đầu ở bảng đấu của mình, cùng nhìn lại những điểm nhấn Chelsea vs Rennes lượt 3 vòng bảng Champions League.

Timo Werner tỏa sáng với một cú đúp


Phút 11, Timo Werner bị Dalbert phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Từ khoảng cách 11m, chính Werner sút chính xác mở tỷ số cho Chelsea. 
 
Thấy gì sau trận Chelsea vs Rennes  hình ảnh

Timo Werner có cú đúp trước Rennes


Tới phut 39, Abraham sút bóng trúng tay Dalbert Henrique trong vòng cấm đội khách, trọng tài sau khi tham khảo VAR đã cho đội chủ nhà được hưởng 11m. Trên chấm phạt đền, Werner dứt điểm rất căng không cho thủ thành Gomis một cơ hội cản phá nào, qua đó nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

Timo Werner là cầu thủ người Đức đầu tiên ghi 2 bàn trên chấm 11m trong một trận đấu ở C1 / Champions League, kể từ Lothar Matthaus cho vào tháng 4 năm 1987. Trong 10 bàn thắng của cầu thủ sinh năm 1996 ở Champions League thì 6 đến từ chấm 11m.

Ngôi sao 24 tuổi đang đạt phong độ cao ở giải đấu lớn nhất châu Âu cấp CLB. Anh đã góp dấu giày vào 7 bàn thắng trong 7 trận Champions League gần nhất (4 bàn và 3 kiến tạo).


Tammy Abraham ghi bàn trong 3 trận liên tiếp


Ở trận Chelsea vs Rennes, tiền đạo Tammy Abraham chơi ở vị trí trung phong. 2 cầu thủ chơi bên cạnh ngôi sao người Anh là Timo Werner và Hakim Ziyech. Giống như Werner, Abraham cũng có một trận đấu cực kỳ ấn tượng. Ngôi sao sinh năm 1997 là người mang về một quả 11 giúp tân binh người Đức nâng tỷ số lên 2-0. Thậm chí tình huống này còn khiến hậu vệ Dalbert Henrique nhận thẻ vàng thứ 2 và rời sân. 
 
Chelsea dan truoc 2-0 sau 45 phut

Abraham cũng có một trận đấu ấn tượng


Abraham cũng là người ghi bàn ấn định tỷ số 3-0 cho đội chủ nhà. Phút 50, từ pha tạt bóng của Reece James, cầu thủ 23 tuổi băng vào đệm bóng chính xác ở cự ly gần. Theo thống kê, Abraham là cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 3 trận liên tiếp ở Champions League cho Chelsea kể từ Willian vào năm 2015, và là cầu thủ người Anh đầu tiên làm được điều này kể từ Frank Lampard năm 2008. 


Edouard Mendy tiếp tục giữ sạch lưới


Thủ môn Edouard Mendy tiếp tục có trận đấu ấn tượng trước Rennes. Ngôi sao sinh năm 1992 có 2 tình huống cản phá, trong đó phải kể đến tình huống phản xạ cực tốt sau cú đá ở cự ly gần của Guirassy. Như vậy là Mendy đã có 5 trận liên tiếp giữ sạch lưới trên mọi đấu trường.
 
Mendy Chelsea

Mendy tiếp tục giữ sạch lưới


Ngôi sao 28 tuổi đang là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Frank Lampard. Huyền thoại MU, Rio Ferdinand thậm chí cho rằng Mendy mới là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng của Chelsea trước Rennes. Anh nói:

"Edouard Mendy đã thi đấu rất tốt. Hôm nay, cậu ấy tiếp tục có những pha cứu thua ấn tượng, đó đã là lần thứ 5 liên tiếp cậu ấy giúp Chelsea trắng lưới. Thủ thành người Senegal cho thấy sự điềm tĩnh, cậu ấy nhắc nhở, kêu gọi các đồng đội tập trung, giữ cự ly đội hình. Cậu ấy là cầu thủ chơi tốt nhất của Chelsea trước Rennes".


Rennes khó có cơ hội vượt qua vòng bảng


Tại đấu trường Champions League, cơ hội bước tiếp của Rennes là không cao khi phải nằm chung bảng với The Blues và đội ĐKVĐ Europa League, Sevilla. Sau 2 lượt trận, đội bóng nước Pháp cũng mới chỉ có được 1 điểm sau trận hòa ở lượt trận đầu gặp Krasnodar, sau đó là trận thua 0-1 trên sân của Sevilla. Đại diện của Ligue 1 được dự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước Chelsea.
 
Chelsea danh bai Rennes 3-0

Rennes không thể hiện được nhiều trước Chelsea


Và đúng như dự đoán, Rennes đã không thể hiện được nhiều trên sân Stamford Bridge. Trong suốt 90 phút thi đấu họ chỉ có 2 pha dứt điểm trúng đích. Không tạo ra nhiều cơ hội, hàng thủ của họ cũng thường xuyên mắc sai lầm. Họ giúp Chelsea đã 2 lần được hưởng 11m và Timo Werner đều thực hiện thành công.

Công cùn thủ kém nên cũng dễ hiểu khi Rennes phải nhận thất bại 0-3. Với việc thất bại trước Chelsea, đội bóng này mới có 1 điểm sau 3 trận. Kém 2 đội dẫn đầu là Chelsea và Sevilla tới 6 điểm. Với những gì mà đội bóng nước Pháp thể hiện, rất khó để họ hy vọng vượt qua vòng bảng.

Werner hào hứng trước viễn cảnh ghi bàn sòn sòn nhờ được đá penalty
Timo Werner đã lên tiếng bày tỏ sự hào hứng với cơ hội trở thành cầu thủ đá pen số 1 của Chelsea sau khi lập cú đúp từ chấm 11m trước Rennes tại Champions...
Rio Ferdinand chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận Chelsea 3-0 Rennes?
Cựu trung vệ của MU, Rio Ferdinand khẳng định thủ môn Edouard Mendy mới là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Rennes chứ không phải...
ĐIỂM TIN SÁNG 5/11: Bom tấn 90 triệu Bảng của Chelsea nhận tin cực xấu; MU thua sốc đội vô danh
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 5/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Lại giúp Chelsea sạch lưới, Mendy phá thêm 1 kỷ lục của Cech
Sau chiến thắng 4-0 trước Rennes, Mendy phá thêm 1 kỉ lục nữa Cech từng làm được trong màu áo Chelsea cách đây 10 năm.
Jorginho chủ động nhường Werner đá pen thay vì Lampard chỉ định
Jorginho chủ động nhường quyền đá penalty cho Werner ở chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Rennes tại Champions League.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X